Thứ Hai, 18 tháng 12, 2017

Yi Long ngừng áo Thiếu Lâm tới MMA: “Làm cho gỏi“ kẻ ngông cuồng chửi rủa

Video Yi Long đại bại trước nhà quán quân Sitthichai

Ở trận thua nhà quán quân kickboxing Thái Lan hôm 4/11, Yi Long đã không còn mặc lên người chiếc quần vàng đặc thù của Thiếu Lâm, thay vào đó là chiếc quần xà lỏn ngắn đúng kiểu Muay Thái. Sau cuộc đấu này anh cũng tuyên bố sẽ không còn thi đấu trong hình ảnh một võ sư Thiếu Lâm, còn thi đấu theo phong cách nào anh chưa bật mí.

Yi Long dứt áo Thiếu Lâm đến MMA: "Làm gỏi" kẻ ngông cuồng sỉ nhục - 1

Yi Long về quê trồng rau để tìm lại sự cân bằng

Có thể hiểu được tâm trạng đang rối bời của của tay đấm từng được mệnh danh là "Đệ nhất Thiếu Lâm" khi phải kiếm được quá phổ biến chỉ trích sau 1 trận thua, đó là tại sao Yi Long phải về quê ở Sơn Đông để tậu lại hiện trạng cân bằng.

Tại đây, Yi Long chia sớt những hình ảnh anh khiến vườn, chăm nom cho từng cái lá, thân cây. Võ sĩ 30 tuổi viết: "Cuộc sống của tôi. Sau hơn 10 năm khó nhọc cùng sự nghiệp võ thuật, quên hết hầu hết để trở về".

Những chia sẻ này người ta nghĩ đến việc Yi Long đang muốn từ bỏ võ thuật để hưởng một cuộc sống an thảnh thơi, sau khi đã trải qua hồ hết chiến thắng tất nhiên Nhất Long (Yi Long) mới 30 tuổi, anh sẽ chưa dừng lại, vả lại rời khỏi cuộc chơi lúc này có tức là phần còn lại của anh sẽ gắn liền với thất bại tủi nhục.

Tờ Sina (TQuốc) cũng phân tích yếu tố này, họ nghĩ là Yi Long về quê để định hình tâm lý trước khi chuyển sang MMA, đấu trường võ được mến mộ nhất hiện tại. Ở đó có những kẻ thù cực lớn đang đợi anh.

Yi Long dứt áo Thiếu Lâm đến MMA: "Làm gỏi" kẻ ngông cuồng sỉ nhục - 2
Yi Long dứt áo Thiếu Lâm đến MMA: "Làm gỏi" kẻ ngông cuồng sỉ nhục - 3

Yi Long (trái) sẽ đấu với Li Jingliang giả dụ chuyển sang thi đấu MMA?

Đó có thể là Trong khoảng Nắm bắt Đông, người từng nói "Yi Long không hề kẻ địch của tôi", hay Li Jingliang võ sỹ có biệt danh là "Ma cà rồng" từng chửi bới "Đệ nhất" Yi Long: "Tôi tin bản thân sẽ tấn công bại anh ta (Yi Long). Mặc dầu là luật tán thủ, kickboxing hay MMA, tôi vẫn sẽ làm anh ta gục ngã trong phòng 1 phút".

Trong hình ảnh của một nhà sư Thiếu Lâm, Yi Long đã có những chiến thắng khăng khăng khi thi đấu kickboxing, giờ đây khi bước sang tuổi 30 (độ chín của một võ sỹ) là độ tuổi thích hợp để Yi Long đến với MMA. Nếu yếu tố này xảy ra theo Sina, Yi Long sẽ thách đấu với "Ma cà rồng" Li Jingliang đầu tiên.

Ông già 71 tuổi bị đốt 35 siêu xe: Ronaldo, Mayweather vẫn ”hít khói”

Cựu VĐV 71 tuổi mất số lượng xe quá lớn nhưng vẫn vượt mặt Ronaldo, Mayweather.


Xem tại: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét