Chủ Nhật, 17 tháng 12, 2017

Người thanh nữ đi ăn trộm trên xã Hà Nội - VnExpress

Một đàn bà đi xe đạp ăn trộm người đi các con phố ở ngã tư Đại Cồ Việt - Bạch Mai - Trằn Khát Chân - thị trấn Huế (quận Nhị Bà Trưng, Thủ đô). Người này thường đứng dưới gầm cầu vượt quan sát, khi thấy "con mồi" là những người đeo balô chờ đèn đỏ, liền đạp xe đến và ăn cắp. 

Dưới đây là đoạn ghi hình tôi sử dụng máy tính bảng quay lại ngày 15/12 và nhì cô gái là nạn nhân bị bà ta trộm cắp balô. Tôi đã phổ thông lần công bố cho người đi đường, hoàn thành đâu vẫn tham gia đấy. Mọi người đi qua ngã tư này nhớ chú ý túi xách và balô của bản thân mình nhé.

Người phụ nữ đi móc túi trên phố Hà Nội

Ashley Madden

San sớt đoạn ghi hình của bạn

nguoi-phu-nu-di-moc-tui-tren-pho-ha-noi-1
nguoi-phu-nu-di-moc-tui-tren-pho-ha-noi-3

Tham khảo thêm: tin tong hop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét