Thứ Hai, 18 tháng 12, 2017

“Ngọc quý” Asensio nhiệt tình, Fellaini sắp ra đi

Mời người mua đón đọc  đoạn ghi hình nóng, Lịch thi đấu bóng đá mới nhất, cuộc đua rực lửa siêu đẳng Anh, Tây Ban Nha, Champions League…

MU chịu chơi, chi 60 triệu bảng nẫng tay trên Chelsea tìm sao Juventus

Theo tờ Daily Mirror, MU chuẩn bị “phá két” gửi tới Juventus lời buộc phải 60 triệu bảng để hỏi tậu Alex Sandro ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sẽ tạo dựng cửa sau đây chưa đầy 2 tuần. HLV Jose Mourinho rất hâm mộ mẫu cầu thủ vừa có sức khỏe lại vừa chiếm hữu vận tốc lên công về thủ tốt như tuyển thủ Brazil này và quyết tâm đưa anh về Old Trafford ngay trong bốn tuần Giêng.

Chuyển nhượng MU: Chi 60 triệu bảng cướp “mục tiêu số 1” của Chelsea - 1

MU manh tâm cướp Alex Sandro ngay trước mũi Chelsea trong 04 tuần Giêng tới

Hè vừa mới đây, Juve từng thoái thác bán Alex Sandro cho Chelsea với giá tới 65 triệu bảng. Nhưng mùa này, khi hậu vệ cánh trái 26 tuổi này đang bất mãn với HLV Massimiliano Allegri ở Juve, “Bà đầm già thành Turin” chuẩn bị bán anh ngay đầu năm mới 2018 giả dụ thu được 60 triệu bảng trong khoảng MU. Chelsea vẫn muốn có Alex Sandro nhưng hiện họ chỉ chấp thuận chi 50 triệu bảng do vẫn đang có Marcos Alonso chơi khá tốt ở địa điểm này.

Quyết “phá thối” cả Liverpool, Man City và Barca vụ Van Dijk

Nhật trình Don Balon (Tây Ban Nha) đưa tin, tiêu chí mà Barcelona nhắm tới thay thế Javier Mascherano sắp sang TQuốc là Virgil Van Dijk (Southampton) đang gặp mặt trở ngại.

MU là đội bóng lớn mới nhất khiêu vũ vào cuộc đua giành chữ ký của trung vệ 26 tuổi người Hà Lan trong 04 tuần Giêng sắp đến. Ngoài ra ấy, Liverpool vẫn chưa trong khoảng bỏ hy vọng có Van Dijk sau khi tậu hụt anh hồi hè, còn Man City của Pep vẫn muốn gia tăng sức mạnh hàng thủ dù đang chơi cực kỳ tuyệt vời.

Newcastle rắp ranh qua mặt MU nhằm có sao trẻ Thụy Sĩ

Tờ The Sun đưa tin, HLV Rafael Benitez (Newcastle) đang giục giã BLĐ “Chim chích chòe” với tốc độ cao tay chi ra 20 triệu bảng trong bốn tuần Giêng để mua đứt Dimitri Oberlin – tiền đạo đang chơi rất lên chân trong màu áo Basel khi được CLB này mượn từ Red Bull Salzburg. MU cũng đã cử tuyển trạch viên theo dõi trung phong mới 20 tuổi này khi “Quỷ đỏ” gặp mặt Basel ở vòng bảng Champions League.

Mourinho tậu SAO 20 tuổi, ghi 18 bàn

MU đang rất cần một tiền vệ chạy cánh song các mục tiêu họ hướng đến đều không khả quan. Griezmann lật kèo muốn đến Barca khi mà Bale đã được HLV Zidane trọng dụng sau khi bình phục chấn thương. Vì vậy, HLV Mourinho cần có những giải pháp dễ ợt hơn.

Chuyển nhượng MU: Chi 60 triệu bảng cướp “mục tiêu số 1” của Chelsea - 2

Malcom lọt tầm ngắm MU

Vừa mới đây tờ ESPN mách nhỏ chỉ tiêu mới nhất mà MU hướng tới chính là Malcom của Bordeaux. Dù mới 20 tuổi song sao trẻ người Brazil đang thi đấu bùng nổ tại Ligue 1. Gia nhập đội bóng xứ rượu chát trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm 2016. Chỉ sau một năm, Malcom được ra sân 76 trận và ghi 18 bàn thắng.

Đây là con số quá tuyệt vời đối với một cầu thủ chạy cánh và mới 20 tuổi. Malcom đang được transfermarkt định giá 15,3 triệu bảng tất nhiên MU sẵn sàng trả gấp đôi để mau lẹ dứt điểm thương vụ này, đưa sao trẻ người Brazil về Old Trafford trong tháng Giêng đến đây.

Griezmann sắp đến Barcelona, “Quỷ đỏ” bác bỏ hửng

Theo bật mí trong khoảng Mundo Deportivo, tiêu chí số 1 của MU trong mùa hè gần đây, Antoine Griezmann đang có những động thái chuyển đến Barcelona.

Chuyển nhượng MU: Chi 60 triệu bảng cướp “mục tiêu số 1” của Chelsea - 3

Griezmann

Nguồn tin trên khẳng định đích thân Chủ toạ Bartomeu đã chạm mặt riêng mái ấm trung phong người Pháp để chốt lại thương vụ. Được biết, hợp đồng giữa 2 bên sẽ có trị giá 100 triệu euro (88 triệu bảng). Phía Barcelona tin rằng đây là một số tiền đủ lớn để nhận được cái gật đầu trong khoảng Atletico Madrid.

Về phía HLV trưởng Diego Simeone đích thân cũng công bố thừa nhận việc Griezmann ra đi chỉ là nhân tố thời điểm. "Thực tại Griezmann có thể chia tay Atletico Madrid vào một thời điểm nào đó, giống như trường thích hợp của Diego Costa hay Arda Turan trước kia. Giả dụ ngày nào đó Griezmann rời Atletico Madrid để gia nhập một CLB có khuynh hướng chơi tiến công, cậu ấy sẽ trở thành lý tưởng hơn nữa."

Trong trường thích hợp cập bến Barcelona, Griezmann sẽ thay cho Ousmane Dembele trở thành người kế vị Neymar, cầu thủ đã chuyển tới PSG với giá 222 triệu euro.

Còn với MU, đội bóng của Mourinho sẽ phải đi mua một cầu thủ chạy cánh khác trong mai sau, do Griezmann vẫn chưa muốn rời Tây Ban Nha ở thời gian hiện tại.

Fellaini tiếp tục không gia hạn

Marouane Fellaini tiếp tục ngang ngạnh khi đối đầu với BLĐ MU. Tiền vệ người Bỉ thêm một lần thoái thác đề xuất gia hạn hợp đồng từ phía sếp sòng “Quỷ đỏ”. Mới nhất, Fellaini bác bỏ bỏ bản thích hợp đồng có thời hạn 1 năm mà Phó chủ tịch Ed Woodward biên soạn thảo.

Chuyển nhượng MU: Chi 60 triệu bảng cướp “mục tiêu số 1” của Chelsea - 4
Chuyển nhượng MU: Chi 60 triệu bảng cướp “mục tiêu số 1” của Chelsea - 5

Fellaini đang trên đường rời MU

Fellaini và BLĐ MU dị đồng về thời hạn của bạn dạng phù hợp đồng mới. Phía “Quỷ đỏ” chỉ đồng ý gia hạn theo dạng năm một với các cầu thủ 30 tuổi. Trong khi đó Fellaini - người vừa mới bước sang tuổi băm hôm 22/11, cho rằng anh còn có thể cống hiến cho đội chủ sân Old Trafford ít nhất 2 - 3 năm nữa.

Trong trường hợp Fellaini cương quyết cự tuyệt, MU có thể sẽ đề nghị bán cầu thủ người Bỉ. Kỳ chuyển nhượng mùa đông chỉ còn chưa đầy 2 tuần nữa sẽ thành lập cửa. MU hiện đang rục rịch tìm bến đỗ mới cho Fellaini, hòng thu về một khoản tài chính chuyển nhượng. Besiktas là ưu tiên số 1 của “Quỷ đỏ”, bởi họ không muốn mất trắng Fellaini tham gia mùa hè.

Tờ Manchester Evening News cho hay, phía chóp bu MU ra tối hậu thư cho Fellaini phải ra quyết định cuối cùng trong 2 tuần nữa. Nếu “Đầu xù” không đổi mới quyết định, anh chắc chắn sẽ phải rời Old Trafford.

Asensio lắng nghe thông điệp từ Old Trafford

HLV Jose Mourinho rõ ràng không bằng lòng với Henrikh Mkhitaryan. Trong các trận chiến trở lại đây, Juan Mata đang được trao địa điểm đá chính. Tuy vậy, “Người khác lạ” vẫn muốn bổ sung một cầu thủ có khả năng khuấy đảo ở bên hành lang cánh phải, hiện đang dựa vào quá phổ biến vào tài năng lên công về thủ của Valencia.

Chuyển nhượng MU: Chi 60 triệu bảng cướp “mục tiêu số 1” của Chelsea - 6

Asensio đã không còn thăng hoa như thời kỳ đầu mùa

Theo tờ Marca, tiền vệ tấn công giàu triển vọng Marco Asensio đang không bằng lòng với cuộc sống tại Real Madrid. Quá trình mới đây, Asensio không được HLV Zidane trọng dụng. Trong trận phổ biến kết FIFA Club World Cup, Asensio chỉ được ra sân ở những phút cuối. Trong khoảng giữa tháng 11 tới nay, Asensio cũng để lại dấu ấn duy nhất với 1 con đường thiết kế sau 5 trận. Tại trường đấu Champions League, tiền vệ tiến công 21 tuổi này thậm chí chưa có bất cứ bàn thắng hay kiến tạo nào.

Video top 5 bàn thắng đẹp của Asensio ở mùa giải 2017/18:

Nguồn tin của Marca cho hay, mối quan hệ giữa Asensio và HLV Zidane đã xấu đi trầm trọng, dẫn tới việc anh bị “bỏ rơi” trong khoảng thời gian đã qua. Và nguồn tin của tờ báo thân Real cũng cho hay, HLV Mourinho đã trực tiếp địa chỉ với Asensio hòng đưa khả năng trẻ sáng giá của bóng đá Tây Ban Nha tới nước Anh.

Thích hợp đồng giữa Asensio với Real có quy định phóng thích thích hợp đồng 80 triệu euro. Đây là một con số gây thử thách với "Quỷ đỏ". Nhưng giả dụ thắng lợi, Asensio cam đoan sẽ là một trong những quả bom tấn của  MU trong phiên chợ đông 2018.

Lukaku lại ghi bàn không ăn mừng: Đồng đội MU suýt ”tẩn”

Herrera giận dữ khi Lukaku tiếp diễn ghi bàn nhưng không chịu ăn mừng.


Xem thêm: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét