Thứ Ba, 26 tháng 12, 2017

Giám định ADN người hàng xóm nghi cưỡng dâm nữ sinh 16 tuổi đến có bầu-Bình yên Phường hội

Giám định ADN người hàng xóm nghi cưỡng bức nữ sinh 16 tuổi tới có bầu - 1

Q cáo giác hàng xóm cưỡng bách mình dẫn đến có bầu.

Ngày 26.12, ông Vũ Văn Mạnh, Chủ toạ UBND phố Quảng Bị (quận Chương Mỹ, Thủ đô) xác thực, công ty dò la Công an thị xã Chương Mỹ đã triệu tập đối tượng N.K.T (SN 1978, ở phường Quảng Bị) lên khiến việc. N.K.T là người bị gia đình nữ sinh N.T.Q ( SN 1999, trú tại thị trấn Quảng Bị) cáo giác cưỡng dâm Q dẫn tới có bầu sinh con.

Theo ông Mạnh, sau một thời điểm rời khỏi địa phương, ngày 25.12 đối tượng T đã hiện ra tại địa bàn nên công ty công an đã mời T về hội sở để phục vụ công việc khảo sát.

Trao đổi thêm với PV, chỉ huy Công an quận Chương Mỹ cho biết thêm, tổ chức dò hỏi triệu tập T lên làm cho việc và lấy mẫu gen đưa đi đánh giá ADN. Trên cơ sở vật chất kết quả đánh giá cũng như lời khai, chứng cứ công ty điều tra sẽ có những kết luận về vụ việc.

Lúc trước, Cơ quan CSĐT Công an quận Chương Mỹ đã có văn bản phản hồi đến tin báo về kết quả điều tra vụ việc gia đình nhỏ xíu Q khiếu nại N.K.T (bố một người bạn học với Q) cưỡng bức con gái họ.

Cơ quan điều tra xác định, Q và T là láng giềng láng giềng với nhau, cùng trú ở phố Quảng Bị. Lợi dụng mái ấm cháu Q không có đứa ở nhà, T đã sang nhà cháu Q và 2 lần quan hệ tình dục với nữ sinh này.

Chi tiết, lần thứ nhất tham gia khoảng bốn tuần 1.2017, T sang nhà Q thì thấy cô gái này nằm một bản thân mình trong buồng nên đã vào và quan hệ dục tình với nạn nhân. Lần thứ hai khoảng giữa 04 tuần 2.2017, T sang nhà Q, thấy Q đang giặt áo quần trong phòng tắm liền tham gia và chấp hành hành vi ngay tại đó.

Tại cơ quan điều tra, T thừa nhận quan hệ 2 lần với cháu Q và được Q đồng ý, tự nguyện cho quan hệ, đối tượng không bắt nạt dọa cưỡng dâm.

Dĩ nhiên, Q khai, bị T cưỡng hiếp mới cho quan hệ. Hậu quả của sự việc dẫn đến Q đã mang thai.

Q sau đó nói với mái nhà mình bị T cưỡng bức. Nhân thức tin, mái ấm Q đã gửi đơn tới tổ chức dò xét tố giác T hiếp dâm con gái của họ.

Đáng xem xét, theo Công an quận Chương Mỹ, quá trình dò xét, mái nhà N.K.T cung cấp T có sổ nhân tố trị ngoại trú về bệnh thần kinh của Bệnh viện an thần thuộc Sở Y tế Hà Nội từ đầu năm 2016. Hiện nay T đang được cấp phát thuốc an thần Gardenal 2 lần/04 tuần.

Tối 20.10, cháu Q đã sinh một nhỏ dại trai nặng 3kg tại Bệnh viện quận Chương Mỹ. Tổ chức khảo sát đã thu mẫu ADN của con cháu Q, thu mẫu của Q và ra quyết định trưng cầu Viện Công nghệ - hình sự, Bộ Công an đánh giá ADN để xác định cháu bé nhỏ có phải con T hay không.

Dĩ nhiên, tại thời điểm Q sinh cháu bé nhỏ, T không xuất hiện ở địa phương, mái ấm và chính quyền địa phương không cung cấp T đi đâu, làm cho gì nên tổ chức thăm dò chưa thể lấy mẫu của đối tượng này để thẩm định.

Nữ sinh 16 tuổi bị cưỡng hiếp: “Mẹ ơi con không sống nổi đâu”!

Sau khi bị người đại trượng phu hàng xóm cầm dao dọa giết rồi xâm hại, nữ sinh lớp 10 hoảng sợ gọi điện cho mẹ.


Đọc thêm: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét