Thứ Sáu, 15 tháng 12, 2017

Mẹ “bỉm sữa” post ảnh gái xinh ăn mặc khêu gợi câu khách mua dâm-An toàn Phố hội

Mẹ “bỉm sữa” đăng ảnh gái xinh ăn mặc khêu gợi câu khách mua dâm - 1

Dung môi giới cho 2 cô gái trẻ bán dâm. (Ảnh minh họa)

Ngày 15.12, một cán bộ Công an huyện Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết, Đội điều tra tổng hợp Công an huyện đang điều tra làm cho rõ hành vi môi giới mại dâm đối với (SN 1982, ở tại xã Giáp Nhất, phường Nhân Chính, huyện Thanh Xuân).

Theo thăm dò, khoảng 21h ngày 8.12, tổ công việc Công an phố Nhân Chính kiểm tra, bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm tại gia nghỉ D và khách sạn P, nằm trên xã Quan Nhân.

Tại công ty dò xét, các gái bán dâm và “khách làng chơi” thừa nhận mua bán dâm theo sự môi giới của Lê Thị Phương Dung (SN 1982, ở tại phố Giáp Nhất, xã Nhân Chính).

Bị tổ chức dò hỏi triệu tập, Dung khai nhận hành vi môi giới cho 2 cặp đôi bán dâm.

Qua thăm dò, cảnh sát xác đinh, Dung sử dụng nhiều số laptop và tài khoản mạng phường hội để đăng chuyển vận hình ảnh các cô gái ăn mặc hở hang, khơi gợi đương nhiên số laptop để khách đặt "hàng".

Mỗi khi có khách, Dung sẽ hứa hẹn đặt phòng và vấn đề gái bán dâm đến dịch vụ với giá trong khoảng 400.000- 500.000 đồng. Số tiền bán dâm, Dung cắt cho các cô gái bán dâm 50%.

Do Dung đang nuôi con nhỏ tuổi dưới 36 04 tuần nên tập đoàn điều tra lâm thời thời cho tại ngoại.

Đường dây bán dâm toàn ”chân dài” trẻ đẹp, tung quân đến tận khách sạn mời chào

Điều hành phổ quát “chân dài” trẻ đẹp, Nghĩa cho bạn hữu em đi khắp các khách sạn ở huyện trung tâm Sài Gòn, phường Tây để mời...


Tham khảo thêm: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét