Thứ Bảy, 23 tháng 12, 2017

Bạn thân bật mí thư tuyệt mệnh đầy xâu xé của Jonghyun - VnExpress Giải Trí

Ca sĩ Nine là bạn thân của Jonghyun. Khuya 18/12, cô tới viếng người bạn của bản thân, sau đó đăng di thư của Jonghyun lên trang tư nhân. Nine cho nhân thức Jonghyun từng trao cho cô bức thư này và nói ví như có ngày anh biến mất khỏi thế giới, Nine hãy đăng thư lên mạng. Sau khi trao đổi với gia đình ca sĩ quá cố, Nine tuân theo lời dặn của Jonghyun.

* Nguyên văn thư tuyệt mệnh của cố ca sĩ

Nine san sớt cô nhân thức Jonghyun sống trong âm u, nhường như mỗi ngày đều mệt mỏi. Cô rất bất an về Jonghyun và đã chuyện trò với gia đình anh, sắm phương pháp vực nam ca sĩ, chữa lành con tim bị tổn thương tuy nhiên không thể ngăn anh đến bước tuyến đường cùng. "Đến hiện thời tôi vẫn chẳng thể tin anh ấy không còn trên trái đất này nữa. Tôi đau... đau lắm", Nine viết.

Ca sĩ Kim Jonghyun tự tử ở tuổi 27.

Ca sĩ Kim Jonghyun trầm mình ở tuổi 27.

Trong bức thư, Kim Jonghyun nói về nỗi gian khổ về cả thân xác lẫn tâm hồn trong anh. "Nỗi trầm uất dần dà lấn chiếm, gặm nhấm thể xác tôi. Sau cuối... tôi hoàn toàn bị nuốt chửng. Tôi cũng không thể có cách nào chống cự lại chúng. Tôi hận phiên bản thân bản thân... Ví như đã chẳng thể khiến cho phiên bản thân bớt ngột thở, chi bằng kết thúc hơi thở sẽ tốt hơn chăng".

Nam ca sĩ cũng nhắc đến sự cô quạnh anh trải qua thời điểm dài. Anh luôn cảm thấy sống trong bóng tối và muốn thoát khỏi sự u ám đó. Anh kêu gào: "có ai ở đó không?" nhưng đáp lại chỉ có một bản thân anh đối diện bạn dạng thân. "Giả dụ hỏi vì sao phải chết, câu giải đáp chắc chắn là vì sống quá gian khổ mà thôi".

Anh đã thử sức biến ngao ngán, mệt mỏi và gian khổ biến thành vui tươi nhưng nỗi đau vẫn đeo bám. Anh hối thúc phiên bản thân chẳng thể tiếp tục vùi trong nỗi đau nhưng chẳng thể làm theo lý trí. Anh cũng thử đi sắm duyên cớ của sự đau buồn và nhìn thấy "không khách hàng nào hiểu sự việc hơn chính tôi. Tôi cực khổ vì chính tôi, vì tôi sai, vì tôi quá vô dụng".

* Jonghyun hát về nỗi trơ trọi trong "Lonely"

Jonghyun (SHINee) Lonely

Jonghyun cũng nhân thức người dưng sẽ cảm thấy kỳ lạ nếu anh nói chính mình khổ cực. "Chắc sẽ có người buồn bã hơn tôi, yếu đuối hơn tôi. Nhưng, tuồng như chẳng hề thế. Trong biết bao loài người đang sống, chẳng ai âu sầu bằng tôi, chẳng người nào yếu đuối hơn tôi. Thế mà họ cứ bảo tôi phải vui sống. Tôi đã hỏi hàng trăm lần vì sao một mực phải sống. Đáp án ko phải sống vì tôi mà sống vì người khác. Tôi ham muốn được sống vì chính mình".

Nam ca sĩ nghĩ rằng anh không nên trở thành một ngôi sao, việc làm cho thần tượng là duyên cớ của sự buồn bã. Anh cầm cự được tới bữa nay là nhân tố không dễ dãi. Trong thư, Jonghyun chia sẻ anh khát khao được khích lệ, khích lệ: "Còn cần nói thêm gì nữa không? Chỉ cần nói với tôi: 'anh đã rất cần cù, anh khiến cho được tương tự rất hoàn hảo, anh thực sự đã rất nỗ lực' ".

Một người bạn giấu tên của Jonghyun mách nhỏ trên Dispatch nỗi giằng xé của nam ca sĩ. Anh cho nhân thức 5 năm qua, nhì người thường kể cho nhau nghe về gian truân trong cuộc sống. Lần sau cùng nhì người gặp gỡ nhau là tham gia ngày 1/12, Jonghyun nói anh rất khổ sở. Người bạn này nghĩ rằng người dưng chỉ nhìn thấy hào quang quẻ của Jonghyun mà không nắm bắt nỗi khổ của anh đến trong khoảng sự nghiệp âm nhạc. "Anh ấy nghĩ mình không thể đạt được như hy vọng của người khác. Anh ấy muốn làm cho tốt hơn nhưng không đủ kỹ năng. Càng lớn, anh ấy càng cảm thấy đau buồn vì nhân tố đó", bạn của Jonghyun nói.

Khán giả tập trung tại bệnh viện nơi Jonghyun được đưa đến cấp cứu.

Tối 18/12, khán giả tập trung tại bệnh viện nơi Jonghyun được đưa tới cấp cứu.

Người bạn của ca sĩ cho nhân thức nếu như không có thuốc ngủ, Jonghyun không thể chợp mắt. Anh từng chuyện trò cả đêm cùng Jonghyun, không ngờ đó là lần nói chuyện sau cuối. 

Hôm 18/12, chị của Jonghyun thu được tin nhắn của em trai với nội dung "Em đã khổ sở đến tận hiện thời rồi. Hãy để em ra đi. Hãy nói rằng em đã khó nhọc rồi đi. Đây là lời chào sau cùng". Cô báo cảnh sát. Nam ca sĩ được nhận thấy trong hiện trạng nguy ngập tại một căn hộ anh thuê ở Cheongdam-dong (quận Gangnam, Seoul). Cảnh sát xác nhận Jonghyun tắt thở tối cùng ngày.

Tổ chức kinh doanh điều hành của Jonghyun cho nhân thức họ lập vị trí riêng cho người hâm mộ tới tiễn biệt nam ca sĩ. Người theo dõi được mời tới viếng anh tại nhà tang lễ bệnh viện Seoul Asan từ ngày 19/12. Lễ tang nam ca sĩ sẽ được doanh nghiệp vào ngày 21/12.

Như Anh


Đọc thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét