Thứ Sáu, 22 tháng 12, 2017

Văn Mai Hương rách váy phải mặc đồ của Mỹ Tâm-Đời sống Showbiz

Tối 21.12, Văn Mai Hương đã gặp mặt một sự cố hy hữu trong hậu đài khi thao diễn tại một chương trình ở Quãng Ngãi. Nữ ca sĩ cho biết, cô và ê-kíp đã chuẩn bị một bộ váy màu xanh lộng lẫy phù hợp với thuộc tính sự kiện.

Dĩ nhiên, khi vừa tới nơi thay bộ cánh, do sơ xuất kéo khoá váy dính một tuyến đường voan nên chiếc váy này đã bị rách toạc chẳng thể dùng.

“Trong lúc tôi đang luống cuống không biết khiến cho sao, thậm chí suýt khóc vì sợ bể show, chị Mỹ Tâm bất thần xuất hiện cứu tôi một bàn thua nhìn thấy. Chị ấy bảo mang thai theo một chiếc váy khác đề phòng và khuyên tôi mặc thử. Thậm chí, do đôi giày màu xanh của tôi không liên quan đến bộ váy này, nên chị Tâm đã sẵn sàng đưa giày của chính mình cho tôi dùng, còn chị ấy mang giày bệt trở về”, Văn Mai Hương kể lại.

Văn Mai Hương rách váy phải mặc đồ của Mỹ Tâm - 1

Sau khi bị rách váy, Văn Mai Hương đã diện chiếc váy màu đỏ do Mỹ Tâm cho mượn sau hậu trường.

Khi chúng tôi liên lạc với Mỹ Tâm, đại diện của “hoạ mi tóc nâu” cho biết đây chỉ là sự cố thường thấy của giới nghệ sĩ.

“Mỹ Tâm đã hoạt động lâu năm trong nghề, tâm tính cầu toàn, có đêm phải trình diễn ở rộng rãi tụ điểm và cũng từng chạm chán phải, hoặc chứng kiến phổ quát sự cố can hệ đến váy áo của nghệ sĩ nữ. Bởi vậy, cô ấy thường mang theo bộ cánh đề phòng để tránh xảy ra rủi ro liên quan tới bộ cánh. Chuyện của Văn Mai Hương cũng chỉ là hành động nên làm của một nghệ sĩ lũ chị dành cho lũ em khi họ cần sự hỗ trợ”, đại diện Mỹ Tâm chia sẻ.

Cùng biểu diễn với Văn Mai Hương và Mỹ Tâm tại sự kiện tối 21/12, nữ ca sĩ Hải Yến cũng cho nhân thức, cô là người chứng kiến toàn cục sự việc và qua chuyện này, cô lại càng thêm quý đồng minh chị Mỹ Tâm.

Văn Mai Hương rách váy phải mặc đồ của Mỹ Tâm - 2
Văn Mai Hương rách váy phải mặc đồ của Mỹ Tâm - 3

Nữ ca sĩ Hải Yến cũng có mặt trong đêm diễn vừa mới đây và chứng kiến toàn bộ câu chuyện của Văn Mai Hương và Mỹ Tâm.

“Trước đây tôi cũng từng gặp gỡ trường phù hợp giống Văn Mai Hương khi bị rách váy ở chương trình trực tiếp VTV, hay Uyên Linh cũng từng bị rách đầm ở sàn diễn Nhà hát Lớn Hà Nội. Qua câu chuyện được Văn Mai Hương chia sớt, tôi lại cảm thấy yêu Tâm và yêu nghề này hơn, bởi những kỷ niệm đi diễn của nhau, bởi cái tình mà các nghệ sĩ bỏ ra cho nhau thay vì những rầm rĩ, scandal xấu xí mà khán giả phải trông thấy suốt thời điểm qua”, Hải Yến nói.

Sự thật ”thầy giáo mưa” sắm nhà sau đóng MV Hương Tràm, Mỹ Tâm

Mai Tài Phến đăng chuyên chở hình ảnh nhà cửa kèm trạng thái “công trình của thầy...“ làm cho đa dạng người nghi vấn anh vừa sắm...


Xem nhiều hơn: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét