Thứ Ba, 19 tháng 12, 2017

Bibo Mart lọt Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam - VnExpress Kinh Doanh

Theo lên tiếng mới nhất của Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá vietnam (Vn Report), chuỗi bán lẻ item dành cho mẹ và bé Bibo Mart vừa biến thành một trong 500 doanh nghiệp cá nhân lớn nhất vn 2017.

Theo đó, Bibo Mart được xếp hạng ở vị trí thứ 383, trở thành đơn vị thây mặt cho ngành nghề bán từng cái bỏ ra cho mẹ và bé góp mặt trong bảng xếp hạng uy tín này.

Đây là năm thứ 11 liên tiếp Bảng xếp hạng VNR500 được công bố nhằm tôn vinh những tổ chức có diện tích lớn nhất vn và đã giải quyết được rộng rãi thành tựu đáng ghi kiếm được trong hoạt động sản xuất sản phẩm.

polyad

Bibo Mart lọt Top 500 doanh nghiệp cá nhân lớn nhất Việt Nam 2017.

Năm 2016, tổng thu nhập của Bibo Mart tăng trưởng 116% so với năm 2015. Dự kiến 9 bốn tuần đầu năm nay, tổng thu nhập của Bibo Mart tăng trưởng 61% so với cùng kỳ 2016.

2017 được bình chọn là năm ghi dấu ấn của Bibo Mart khi liên tục trở thành thây mặt dẫn đầu cho ngành nghề bán từng cái mẹ và ốm, để nhận hàng loạt các phần quà danh giá.

Tháng 10 gần đây, chuỗi bán lẻ mẹ và nhỏ bé Bibo Mart đã được Vietnam Report công bố là một trong 10 nhà bán từng cái uy tín nhất vn 2017, trở thành chuỗi bán lẻ dẫn đầu và uy tín nhất thị trường bán lẻ bỏ ra cho mẹ và nhỏ dại khi được xếp hạng ở địa điểm thứ 7, xếp sau các nhà bán lẻ BigC, Co.op Mart, Lotte, VinMart…

Hồi bốn tuần 8, Vụ mua bán ACA Investment - Công ty Điều hành Quỹ hàng đầu của Nhật Bản, thuộc Tập đoàn Sumitomo đầu cơ vào Bibo Mart (thông báo tháng năm/2016), được đạt yêu cầu vụ mua bán M&A điển hình Việt Nam 2016-2017. Giải thưởng này đã khẳng định diện tích, trị giá, ý nghĩa và hiệu quả của thương vụ đầu cơ này, đem đến không chỉ cho Bibo Mart, mà còn tác động rất lớn đến hoạt động mua bán bán từng cái dành cho mẹ và ốm.

Được thiết kế năm 2006, đến nay, Bibo Mart đã có hơn 150 cửa hàng trên toàn quốc. Dự định đến cuối năm nay, Bibo Mart sẽ nâng số cửa hàng lên con số 200 và đặt chỉ tiêu đạt hơn 500 khu chợ tham gia năm 2019.

Với sứ mệnh “Vì một thế hệ trẻ thơ vietnam mạnh khỏe cả về thể chất lẫn ý thức”, Bibo Mart không đơn thuần là đơn vị bán lẻ các vật phẩm cho mẹ và ốm, mà còn cung ứng giải pháp giúp các ba má có con nhỏ tuổi trong độ tuổi 0-6 có thể để mắt và nuôi dạy con tốt nhất. Chi tiết là mô phỏng lớp tiền sản không tính tiền bỏ ra cho mẹ bầu, các khóa học chăm sóc mẹ và bé nhỏ theo chuyên đề, khóa học tiền sản online, tổng đài giải đáp miễn phí Bibo Alo, phục vụ khách hàng 5 sao…

Đây cũng là công ty thường xuyên phát động các chiến dịch vì số đông như: chiến dịch chạy vì con nhỏ bệnh tim bẩm sinh, chiến dịch kêu gọi ba má bỏ ra thời điểm cho con rộng rãi hơn, chiến dịch Bà là người mẹ thứ 2, chiến dịch kêu gọi kết thúc bạo hành trẻ thơ thông qua chuỗi các hoạt động như hội thảo Nuôi con cùng người giúp việc...

(Nguồn: Bibo Mart)


Tham khảo thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét