Thứ Bảy, 30 tháng 12, 2017

Nên "làm căng" thế nào khi chồng liên tục về muộn?

Ko biết bản thân có phải là người khó chịu quá ko nhưng ngay trong khoảng đầu về sống với nhau, nguyên lý " ko đi qua đêm, ko nhiều lần về muộn" phải đc đưa ra và vc hợp nhất. Cần phải nhắc nhau nhớ sự khác nhau giữa lúc sống 1 bản thân và lúc có gđ. Ko thể có chuyện hoàng hậu hay chồng vui thú đồng đội mà ngủ qua đêm ở ks đc. Khó tính cũng phải chịu, căng đc cho căng luôn. Hiền lành quá, thoả hiệp với chồng quá, sau cùng chỉ khổ chính mình thôi. Chính mình cho rằng phi tần, chúng ta chỉ nên quét dọn, tạo cho gđ một gia đình đích thực mà chồng ko thể đi tìm ở nơi khác có nhưng cũng phải để cho chồng hiểu, một tay k vỗ thành tiếng đc, cái gì cũng phải có sự xây dựng từ 2 phía, ví như ko, anh hãy lựa chọn...Vui vẻ trả anh về thời độc thân huy hoàng của anh, ko cần phải nói rộng rãi! Em sẽ tự xây cho bản thân một cs khác, tự xây tuy vất vả nhưng cam đoan sẽ ko khổ bằng người xây, kẻ phá...Hiiiiiiii...ko nhân thức do chính mình căng ngay trong khoảng đầu hay do chồng bản thân mình biết nghĩ và thương cung phi mà trong khoảng ngày ở với nhau đến giờ, trong khoảng 1 ông dân chơi, coi ks là nhà, đến giờ hãn hữu khi để mẹ con chính mình ở nhà lắm, tiếp khách cũng ko về quá muộn, hôm nào có muộn cũng báo trước và xác định hôm đó về là say bệ rạc nhưng muộn lắm cũng tới 2h sáng và chuyện đó 1 năm khoảng đôi ba lần thôi. Và sau hôm nào như vậy thì sáng hôm sau thương cung phi lắm.

Mình nghĩ bạn mới sinh con càng cấp thiết sự san sẻ của chồng, bạn nên khiến căng một lần, ko ồn ã, chỉ trích gì phổ thông nhưng cương quyết và căng thẳng, để anh ấy hiểu và nhân thức vun đắp gđ hơn bạn ah.


Xem thêm: tintucvietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét