Thứ Hai, 11 tháng 12, 2017

Golf 24/7: Mỹ nhân Minju Kim trổ đặc tài khó tin, fan lác mắt - Tin the thao

Mỹ nhân golf Hàn Quốc trổ tài, fan lác mắt

Người đẹp Minju Kim đi chơi bowling nhưng không quên mang theo đồ nghề golf. Thay vì sử dụng bóng bowling lăn đổ hàng ky, mỹ nhân người Hàn Quốc lại thực hiện cú tấn công bằng gậy với bóng golf làm cho đổ hàng ky, giành điểm tuyệt đối. Tuy nhiên cũng có những quan điểm trái chiều cho rằng đoạn đoạn ghi hình này đã được dàn dựng bởi rất khó để tấn công đổ được các ky gỗ với 1 quả bóng golf bé nhỏ.

Golf 24/7: Mỹ nhân trổ biệt tài khó tin, fan lác mắt - 1

Người đẹp Minju Kim

Đoạn ghi hình cú đánh khó tin của Minju Kim:

Cụ ông U80 với kỷ lục ace khủng

Trong một phóng sự cách đây không lâu của golfchannel, cụ ông Dan Decando, 75 tuổi, xuất hiện với kỷ lục khó tin khi giành tới 80 cú ace (tiến công 1 gậy trúng lỗ) trong tương lai chơi golf chưa chuyên nghiệp của bản thân.

Tiger Woods đánh 1 giải dancing hơn 500 bậc

Tuần qua, Tiger Woods đã có màn tái xuất ở giải Anh hùng World Challenge. Lúc ấy, anh chỉ đứng hạng 1199 thế giới, nhưng nhờ thành công xếp thứ 9 giải đấu, Woods có 6 điểm và leo 531 bậc, lên xếp thứ 668 trên bảng điểm bỏ ra cho các golfer giỏi. Huyền thoại người Mỹ có thể sẽ bắt đầu năm 2018 bằng cách thức dự Farmers Insurance Open cuối 04 tuần 1.

Golf 24/7: Mỹ nhân trổ biệt tài khó tin, fan lác mắt - 2
Golf 24/7: Mỹ nhân trổ biệt tài khó tin, fan lác mắt - 3

Tiger Woods hứng khởi trở lại

Trong lịch sử bảng điểm golf trái đất (xây dựng thương hiệu từ 1986), Tiger Woods nắm giữ nhì kỷ lục: golfer có tổng số tuần giữ ngôi đầu phổ biến nhất với 683 tuần, và số tuần liên tiếp ách thống trị bảng điểm dài nhất với 281 tuần.

Cựu sao bóng rổ Yao Ming góp 45 triệu đô cho golf Trung Quốc

PGA Tour vừa ký hợp đồng có thời hạn 20 năm với công ty Shankai Sports của China để thiết lập và quản lý hệ thống giải TQuốc Series. Giải đấu này sẽ mở màn trong khoảng mùa giải 2018 với mục đích trở thành một trong những chuỗi hệ thống tốt nhất châu Á.

Shankai Sports cho biết họ đã nhận được khoản đầu cơ 300 triệu dân chúng tệ (45 triệu đôla) trong khoảng quỹ Yao Capital của cựu ngôi sao bóng rổ Yao Ming và tổ chức kinh doanh đầu cơ kế hoạch IDG ở Mỹ.

Golfer 14 tuổi quán quân giải nữ non sông

Sau ba ngày thi đấu, Khuê Minh có 240 gậy, ít hơn Joung Sun Mi nhì gậy. Cô biến thành golfer trẻ nhất từng lên ngôi ở giải nữ vô địch non sông vn. Nhưng kế bên yếu tố năng lực của phiên bản thân, thành công cho golfer 14 tuổi này một phần còn tới trong khoảng việc nhà quán quân các năm 2015 và 2016 Nguyễn Thảo My và Hanako bận thi đấu ở nước ngoài, không dự giải.

Golf 24/7: Hot girl Hàn Quốc tài giỏi, kiếm tiền siêu khủng

Giữ số 2 trái đất và “vô đối” về kiếm tiền, Sung Hyun Park có năm 2017 tuyệt vời.


Tham khảo thêm: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét