Thứ Tư, 6 tháng 12, 2017

Gài mìn nói quanh nói quẩn sân chuyển động, nổ xong vẫn thấy trơ trơ

Đoạn ghi hình đánh không sập nổi sân vận động "kết cấu quá tốt".

Sân chuyển di Pontiac Silverdome tại thị trấn Pontiac, bang Michigan, Mỹ, nằm trong kế hoạch phá tháo để xây dựng một nhà cửa mới. Rạng sáng ngày 3.12, chính quyền thành phố kích nổ mìn gắn quanh quéo sân chuyển di để đánh sập công trình này.

Đương nhiên, tính toán của đơn vị chấp hành đã không như ý. Sau khi kích nổ ít giây, sân vận động Pontiac Silverdome vẫn đứng nguyên tại địa điểm và không đổ sập bất kì phần nào. Các kĩ sư của công ty xây đắp Adamo nói rằng tòa tháp vẫn đứng vững vì “kết cấu tốt”. Một quan chức giấu tên cho nhân thức phải chờ đợi trọng lực kéo đổ công trình này nhưng chưa biết là khi nào.

Gài mìn quanh sân vận động, nổ xong vẫn thấy trơ trơ - 1
Sau khi loạt mìn được kích nổ, sân đi lại vẫn đứng lặng.

Phó chủ toạ tổ chức kinh doanh xây dựng Adamo cho nhân thức tổ chức này gắn khá nhiều thuốc nổ vòng quanh sân đi lại. Dĩ nhiên, 8 phần thuốc nổ không nổ như dự kiến làm cho sự cố xảy ra. Căn nguyên được cho là trục trệu về dây nối. Một vài quan điểm khác cho rằng đây là một vụ cố tình phá hoại.

Vụ kích nổ sân đi lại Pontiac Silverdome làm cho hàng trăm người hiếu kỳ dồn vào một chỗ về khu vực bao quanh. Theo chính quyền đô thị, sân chuyển động này được khai trương trong khoảng năm 1975 và kết thúc sử dụng năm 2006. Thị trấn Pontiac đã yêu cầu công ti chiếm hữu phá hủy sân chuyển di để xây đắp tòa tháp khác nhưng bị chậm trễ trễ. Chi tiêu hoàn toàn cho đơn vị chủ công chi trả.

Bé trai “sống lại” ngay trước khi bị hỏa táng

Phụ thân mẹ bé xíu trai nhận thấy con mình vẫn còn sống, ngay trước lễ hỏa mai táng diễn ra, 6 giờ sau khi bệnh viện ở Delhi, Ấn Độ,...


Đọc thêm: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét