Thứ Tư, 6 tháng 12, 2017

Thị trường sứ vệ sinh thời điểm cuối năm: Khách hàng đang mong chờ những gì?

Mỗi năm, cứ tới các tháng cuối năm là thị trường trang bị vệ sinh lại bắt đầu nhộn nhịp. Ngoài ra những căn nhà được mau lẹ hoàn thành để đón Tết thì cuối năm cũng là lúc người tiêu xài có xu hướng tân trang phía bên trong trong nhà để đón năm mới. Khác lạ, với những đối tượng mua hàng đang cần tậu sắm trang bị vệ sinh cho mái ấm bản thân mình như chiếc bồn cầu, họ đang sẵn sàng chi trả cho các vật phẩm cao cấp. Với quan niệm "bồn cầu là vũ trang đồng hành cùng ngôi nhà trong hàng chục năm hay suốt đời", khách hàng thà rót vốn một lần để tìm sản phẩm chất lượng cao, có căn do đáng tin yêu và sử dụng kĩ nghệ tân tiến còn hơn mua item đại trà, giá rẻ rồi phải bỏ chi phí để sửa chữa, thay mới vũ trang sau một thời gian dùng.

Thị trường sứ vệ sinh dịp cuối năm: Khách hàng đang mong đợi những gì? - 1

Nhu cầu tu tạo nhà cửa thời điểm cuối năm khiến cho hoạt động mua bán sứ vệ sinh cuối năm 2017 dần nở rộ

Phục vụ nhu cầu ấy, các hãng đóng hộp thiết bị vệ sinh cũng đua nhau tung ra các item nhiều chủng loại về kiểu dáng, chủng loại hay các chương trình giảm giá thu hút để người dùng chọn. Tuy nhiên, đứng trước quá phổ biến loại vật phẩm với chi phí tương đương nhau vẫn khiến cho khách hàng bồn chồn vì "loàn" tin tức. Lúc này, các nhãn hàng đứng đầu hoạt động mua bán sẽ được người tiêu dùng chọn lựa để dành dụm thời điểm và công tích tìm hiểu. Trong đó, những thương hiệu đến từ Nhật Bản luôn được nhắc tới đầu tiên.

INAX được nhân thức tới là nhãn hàng chế biến vũ trang vệ sinh bậc nhất hoạt động mua bán Nhật Bạn dạng và đã nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng của những người tiêu dùng Việt Nam - vốn đã luôn có cảm tình với các mặt hàng đến trong khoảng Nhật Phiên bản. Với hơn 20 năm xuất hiện và tạo ra trên thị trường Việt, INAX ghi điểm bởi các sản phẩm đi đầu, ứng dụng công nghiệp tối tân và tác dụng nổi trội hoàn toàn so với các trang bị cùng phân khúc. Điển hình là những chiếc bồn cầu được đóng gói vận dụng kĩ nghệ tiên phong AQUA Ceramic.

Bồn cầu INAX vận dụng kĩ nghệ AQUA Ceramic đang thu hút được sự vồ cập của phần đông đối tượng mua hàng, đặc biệt là các bà nội trợ nhờ chức năng vượt bậc giúp dành dụm tối đa thời gian, công sức cọ rửa.

Được nhân thức, sứ vệ sinh AQUA Ceramic có đặc tính siêu ưa nước, chuẩn y nước len lách vào bề mặt sứ, nâng bổng vết bám bẩn rồi cuốn trôi đi. Hiệu quả làm sạch sẽ của mỗi lần xả nước trong bồn cầu INAX cao hơn hẳn các loại bồn cầu sử dụng sứ bình thường. Cùng với đó, AQUA Ceramic đem lại khả năng chống bám cặn silica tối đa cho bề mặt sứ để bảo đảm giữ màu trắng sáng suốt hàng trăm năm - vấn đề luôn nằm trong chờ đợi của người tiêu dùng Việt mà chưa có vật phẩm nào trước đây phục vụ được.

Hơn thế, trong thời điểm cuối năm nay, INAX còn đem tới cơ hội chiếm hữu bồn cầu công nghệ AQUA Ceramic với giá khuyến mãi cho gần như đối tượng mua hàng Việt Nam, giảm giá lên đến 50% cho đầy đủ vật phẩm bồn cầu hay combo trang bị vệ sinh cao cấp tới ngày 06/12/2017. Đây hứa hẹn hẹn là thời cơ tiến thưởng cho người tiêu dùng Việt chiếm hữu chiếc bồn cầu đáp ứng phần lớn các chỉ tiêu đẹp - sạch sẽ - dành dụm cho mái ấm.

Để biết thêm cụ thể, sung sướng đọc thêm thêm tại: http://inax.com.vietnam


Có thể bạn quan tâm: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét