Thứ Tư, 6 tháng 12, 2017

IPhone X không hề lựa chọn iPhone tốt nhất

iPhone X không bền bằng iPhone 8 và 8 Plus theo đánh giá của Consumer Reports.

iPhone X không bền bằng iPhone 8 và 8 Plus theo đánh giá của Consumer Reports.

Trang Consumer Reports gọi iPhone X là "vũ trang có tính sáng tạo cao, máy ảnh hoàn hảo và màn hình đẹp" trong đánh giá mới nhất của mình. Tuy nhiên, tạp chí tiêu xài nổi tiếng của Mỹ vẫn không nghĩ rằng đây là chiếc iPhone đáng mua nhất bởi nhược điểm can dự tới độ bền. 

Trong các thí nghiệm thực tế, iPhone X thua iPhone 8 và 8 Plus về độ bền dù hai vật phẩm này cũng chưa phải là những chiếc iPhone bền nhất. Thiết bị cầm tay mới nhất của Apple hoạt động tốt trong các lần thử rơi ban đầu nhưng tình hình xấu đi hối hả. 

Cụ thể, Consumer Reports thử khiến rơi 3 chiếc iPhone X. Chiếc đầu tiên vẫn hoạt động được sau 50 lần rơi và bị vỡ lẽ đáng kể sau 100 lần rơi. Hai chiếc còn lại bị hỏng màn hình sau 50 lần rơi. Mặt kính phía trước dù không bị vỡ lẽ nhưng các sọc xanh hình thành khi mà mặt sau nứt vỡ lẽ hoàn toàn. 

Giả dụ so với các thiết bị cầm tay cao cấp khác, iPhone X cũng kém bền hơn so với Galaxy S8 và S8+. 

Dĩ nhiên, báo cáo của Consumer Reports có sự đặc biệt so với những thí nghiệm với iPhone X của EverythingApplePro, PhoneBuffJerryRigEverything. Các trang web này cho thấy iPhone X bền hơn so với iPhone 8 Plus và cũng bền hơn hai mẫu điện thoại hàng đầu của Samsung. 

Bài bình chọn của Consumer Reports cũng cho thấy thời lượng pin của iPhone X ngắn hơn so với S8 và S8+ (19,5 tiếng so với 26 tiếng) nhưng lâu hơn 30 phút so với iPhone 8.


Có thể bạn quan tâm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét