Thứ Sáu, 15 tháng 12, 2017

Cô gái Ấn Độ gian khổ vì trắng trẻo như Tây-Trái đất

Cô gái Ấn Độ khổ sở vì trắng trẻo như Tây - 1

Pooja sở hữu làn da trắng như người phương Tây.

Pooja Ganatra, 24 tuổi, xuất hiện ở Mumbai, Ấn Độ thường xuyên gặp phiền toái vì dung mạo của bản thân mình. Cô có mái tóc đỏ, mắt xanh và da trắng, trông như một người thiếu nữ Ireland điển hình.

Bác mẹ của Pooja là 2 người Ấn Độ “bản địa” và chẳng phải có người nào trong nhà có diện mạo như cô. Bố mẹ cô nghĩ là đây có thể là do di truyền trong khoảng ông cha. Một vài chuyên gia nghĩ rằng đây là hiện tượng sinh vật học mang tên sự lại giống, trong đó các gene giúp Pooja có da trắng đã “lặn” trong phổ quát năm.

Cô gái Ấn Độ khổ sở vì trắng trẻo như Tây - 2

Pooja và bố mẹ.

Chỉ đến khi Pooja được xuất hiện, những gene này mới “trội” lên và giúp cô có mẫu mã đặc biệt đến vậy. Phổ quát người kinh doanh tại Ấn Độ đã rất không thể tinh được khi thấy Pooja nói được tiếng Hindi. Ban sơ, họ nghĩ là cô là người nước ngoài ngao du bụi.

Cô gái Ấn Độ khổ sở vì trắng trẻo như Tây - 3

Ngay trong khoảng nhỏ bé, Pooja đã có làn da khác hẳn người dùng đồng trang lứa.

Pooja nói: “Tôi chuẩn bị xét nghiệm DNA để nhân thức đúng mực về nguồn cội của bản thân”. Hiện nay, cô gái đang sở hữu một nhà máy đóng hộp áo quần của riêng mình, nói: “Khi tôi mới sinh, mái nhà tôi đều bất ngờ vì không khách hàng nào giống tôi. Lúc tôi 3 tuổi, trên má tôi hiện ra tàn hương. Bố mẹ tôi không biết đó là gì nên đưa tới viện khám vì sợ là bệnh ngoài da”.

Pooja cho biết khi học đa dạng, cô thường xuyên bị ăn hiếp vì làn da trắng và mái tóc đỏ của bản thân. “Phổ quát anh em tới chạm mặt tôi và hỏi, “Cái gì trên mặt cậu thế?”, “Sao da cậu trắng thế?””. Cũng vì làn da trắng, phổ biến người đã tới xin tự sướng cùng Pooja. Cô đã phải hơn 100 lần giảng nghĩa rằng “tôi là người Ấn Độ”.

Cô gái Ấn Độ khổ sở vì trắng trẻo như Tây - 4

Pooja nhiều lần bị trêu chọc vì làn da và mái tóc của bản thân mình.

Cô gái trẻ cho biết khi lên taxi, lái xe liền “bắn” tiếng Anh vì tưởng cô là người nước ngoài. Cho đến khi Pooja nói tiếng Hindi, họ mới giật mình và xin lỗi.

Pooja không có anh chị em vì gia đình cô sợ rằng đây là một chứng bệnh. Bác mẹ của Pooja đều là người Ấn Độ thuần chủng và họ nghĩ rằng rất có thể, tiên sư xa xưa của mái ấm là những người từ Anh.

Sức mạnh của cô gái Ấn bị 8 gã đàn ông hiếp dâm tập thể

Bị cưỡng dâm tập thể bởi 8 người nam nhi trong khoảng khi 15 tuổi, Sunitha Krishnan không rời khỏi cuộc chơi và đã biến thành một trong những...


Tham khảo thêm: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét