Thứ Sáu, 15 tháng 12, 2017

Chiếm hữu rộng rãi tiến thưởng tặng thú vị khi mua hàng trên toàn chuỗi hệ thống HC - VnExpress Kinh Doanh

Theo thây mặt HC, chương trình "Tri ân khách hàng - Tìm một tặng một" đã chiếm được sự tham gia vồ cập từ khách hàng trong hai tuần khai triển. Để gửi lời cảm ơn đến các khách hàng thân thương đã và đang hưởng ứng chương trình, HC sẽ gia hạn khuyến mãi đến hết ngày 30/9.

so-huu-nhieu-qua-tang-hap-dan-khi-mua-hang-tren-toan-he-thong-hc

Trong khi, đối tượng mua hàng còn được hưởng thụ một thể ích bán buôn online, kiếm được mã giảm giá lên đến 5 triệu đồng với chương trình "Chứng nhận trực tuyến - Kiếm được ngay ưu đãi". Mã hạ thấp giá sẽ được trừ trực tiếp khi bạn mua các sản phẩm tivi, tủ lạnh. Chi tiết chương trình và item tham khảo tại đây.

Trong khi việc mang đến sự dễ ợt và những phần tiến thưởng lôi cuốn cho giáo đồ sắm sửa trực tuyến, HC còn kết hợp cùng các nhãn hiệu đem đến phổ thông chương trình khuyến mãi lôi cuốn. Người tiêu xài sẽ nhận được những phần quà giá trị như valy trị giá hai triệu tiền việt, hộp vàng gốm sứ DongHwa cao cấp khi sắm tivi Samsung. Khách mua máy giặt lồng ngang LG, tặng nồi cơm điện trị giá một triệu tiền việt.

Khác biệt, 04 tuần 9 này, các phái mạnh sẽ có thời cơ "ghi điểm" với người tình khi tìm tủ lạnh, máy giặt mang thương hiệu Samsung. Bạn sẽ chiếm được những món tiến thưởng thú vị như tivi 43 inch giá trị 10,4 triệu tiền việt; máy tính bảng Galaxy J7 Pro lên tới 6,9 triệu đồng với chương trình "Tiến thưởng cho nàng - Thay ngàn lời nói". 

so-huu-nhieu-qua-tang-hap-dan-khi-mua-hang-tren-toan-he-thong-hc-1

Đối với tín đồ yêu công nghiệp, HC giảm giá hạ thấp giá sốc với điện thoại Lenovo core i5, giá chỉ còn 10,9 triệu tiền việt. Bạn sẽ chiếm được một chiếc balo chính hãng với lớp chống sốc tốt, giúp bảo vệ chiếc máy tính. HC còn áp dụng chương trình đồng giá 99.000 đồng đối với các loại phụ kiện máy tính như chuột quang đãng, tai nghe, tay game...

Ngoài các mặt hàng được tiếp tục gia hạn khuyến mãi, HC còn bổ sung thêm đa số tiến thưởng đối với mặt hàng gia dụng. Lò vi sóng Sharp hạ thấp giá 28% , giá chỉ còn 1,59 triệu đồng, tặng ấm siêu tốc inox nhập khẩu Thái Lan; ấm siêu tốc Sunhouse giá chỉ 99.000 đồng.

Khi thưởng thức thế hệ tivi 4K tiến bộ nhất trái đất cùng Samsung, bạn sẽ được tặng một chiếc valy ngao du cao cấp trị hai triệu đồng. Tìm điều hòa, máy giặt, Samsung sẽ tặng một chiếc lò vi sóng cao cấp, quạt bàn nhập cảng. Ví như bạn cần thay thế chiếc tủ lạnh trong mái ấm, có thể tới HC để khám phá dòng tủ lạnh Side by side được trang bị công nghệ Twin Cooling Plus cao cấp. Máy chiếm hữu công nghiệp nhì dàn lạnh độc lập, giúp thực phẩm tươi ngon lâu hơn gấp nhì lần và không bị lẫn mùi giữa hai ngăn.

so-huu-nhieu-qua-tang-hap-dan-khi-mua-hang-tren-toan-he-thong-hc-2

Hơn nữa, tủ lạnh Samsung Twin Cooling Plus với 5 cơ chế dùng có thể dễ ợt chuyển đổi, là biện pháp cởi mở cho mọi ý định của cuộc sống văn minh. Hình như, khi mua các dòng tủ lạnh Side by Side của Samsung, bạn còn được tặng một chiếc máy tính bảng Galaxy J đẳng cấp trong chương trình "Tủ lạnh trao tay, có ngay Galaxy J".

LG Twin Wash - chiếc máy giặt lần trước tiên xuất hiện tại vietnam với nhì lồng giặt lẻ tẻ và hoạt động cùng lúc sẽ giúp các chị em nội trợ dành dụm thời điểm. Với Twin Wash, bạn có thể vừa giặt quần áo màu với khối lượng lớn như quần bò, áo khoác... ở cửa trên và giặt những loại quần áo mỏng mảnh nhẹ, dễ hư hỏng hơn như áo lụa, áo trắng, đồ con nhỏ ở cửa dưới. Việc vũ trang hai lồng giặt cũng giúp tách biệt được những loại quần áo dễ hư hỏng và ít bẩn hơn với quần áo tối màu, dễ phai trong cùng một lần giặt.

LG Twin Wash có kiến tạo bé dại gọn và tao nhã, giúp bạn tiết kiệm được không gian. LG Twin Wash còn được vũ trang kĩ nghệ sấy Eco Hybird giúp dành dụm nước và tránh điện năng tiêu thụ. Chế độ giặt ba dành dụm Turbowash thế hệ 2.0 giúp giảm thời điểm giặt đến 30 phút, dè xẻn thời điểm nhưng vẫn giữ hiệu quả giặt. Dường như đó, chiếc máy giặt này còn được vũ trang Smart ThinQ để bạn có thể theo dõi giai đoạn giặt và ra lệnh cho máy ở bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào.

Liên hệ Hệ thống văn phòng phẩm điện máy HC:

Website: hc.com.vietnam.
Tổng đài bán hàng: 1800 1788.
Chăm sóc khách hàng: 1900 1788.

Tại Thủ đô:

Tại Thủ đô:

- 399 Phạm Văn Đồng, Từ Liêm.
- 36 Phạm Văn Đồng, Từ Liêm (đang tu sửa).
- 348 Giải Phóng, Thanh Xuân.
- 549 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên.
- 411 Tam Trinh, Hoàng Mai.
- 102 Thái Cường thịnh, Đống Đa

Tại Hải Phòng: 6 Hồng Bàng, TP Hải Phòng.
Tại Thái Bình: 297 Lý Bôn, TP Thái Bình.
Tại Thanh Hóa: 88 Đại lộ Lê Lợi, TP Thanh Hóa.
Tại Hải Dương: 354 ĐG Thanh Niên kéo dài, Hải Tân, TP Hải Dương.
Tại Vĩnh Phúc: Ngã 5 Trằn Phú, Nguyễn Tất Thành, TP Vĩnh Im.
Tại Quảng Ninh: 490 Nguyễn Văn Cừ, TP Hạ Long.
Tại Thái Nguyên: 282B Lương Ngọc Quyến.
Tại Nghệ An: 37 Lê Hồng Phong, TP Vinh.

(Nguồn: Điện máy HC)


Xem nhiều hơn: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét