Thứ Sáu, 8 tháng 12, 2017

Tôi sử dụng bí quyết này để chấm dứt bắt nhân tình với người cũ.

Bản thân vừa thoát khỏi cảnh vụng về trộm với người cũ công chúng ạh.A ấy là mối đầu đuôi trong khoảng lúc học cấp 3 của bản thân, lên tới Đại Học một thời điểm thì chia tay.Sau 9 năm khi cả 2 đã có mái nhà, thì a ấy sắm facebook của mình rồi nhắn tin hỏi thăm,anh ấy nhắc lại chuyện cũ. Trong lòng mình kỉ niệm xưa lại ùa về. Rồi chuyện gì tới cũng đến, mình đã bội phản chồng tới với anh ấy, sau lần đó cả 2 liên lạc nhiều lần hơn, nhưng vì 2 đứa phương pháp nhau 100km nên cơ hội gặp gỡ nhau cũng khó. Rồi chồng bản thân mình đi công tác, bản thân mình sợ cái cảm giác mong tin nhắn của người cũ hơn của chồng. Sợ bản thân mình đi quá xa nên đành nói với a ấy là bản thân kể hết chuyện cùng anh ấy với chồng. Ngay lập tức anh ấy bảo bản thân bị điên, rồi đừng bao giờ giao thông với a ấy nữa. Anh ấy chặn hết facebook, zalo, laptop chắc sợ bản thân mình nhắn tin, gọi điện đòi anh ấy bỏ hậu phi tới với mình. Nhưng bản thân đâu có điên mà khai với ck thế, chẳng qua muốn xem a ấy có thái độ thế nào, và ghét bản thân để cả 2 có thể dừng lại đừng lạc lối thêm nữa. Nghĩ đến a ấy sợ bản thân làm ảnh hưởng tới hạnh phúc của anh ấy là bản thân không muốn liên lạc với a ấy nữa rồi, và trái lại. Bạn nào đó đang bắt nhân tình mà chưa tậu đc lí do để dừng lại, hãy thử cách của bản thân mình, mình tin người dùng sẽ chiến thắng. Hj

Gởi từ ứng dụng Webtretho của nothing_tb


Xem nhiều hơn: tintucvietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét