Thứ Ba, 12 tháng 12, 2017

Tội bất lương kinh tởm của nhì thầy giáo đồi tệ ép nữ sinh phá thai

Ấn Độ vốn là giang sơn còn nặng tư tưởng trọng nam khinh nữ. Nỗi thống khổ vì bị phân biệt đối xử và bạo lực mà phụ nữ nước này phải nhẫn nhịn vẫn trở thành nỗi ám ảnh luôn túc trực. Những vụ án nổi tiếng được đề cập trong loạt bài “Đàn bà Ấn Độ và nỗi ám ảnh về bạo hành, hãm hiếp” sau đây sẽ phần nào hé lộ cuộc sống đọa đày của không ít đàn bà tại nước nhà này.

Tội ác ghê tởm của hai thầy giáo đồi bại ép nữ sinh phá thai - 1

 Ngôi trường Janta Bal Niketan - nơi xảy ra vụ hiếp dâm gây chấn động dư luận.

Sự thật đằng sau những giờ học tăng tiết

Janta Bal Niketan là một trường dân lập nằm ở ngoại ô thành phố thanh bình Ajitgarh, bang Rajasthan (Ấn Độ). Thời điểm này, những sinh viên lớp 12 đang tăng  tốc cho khóa học cuối cấp. Đó là lý do vì sao bác mẹ một nữ sinh 18 tuổi chẳng hề tỏ ra ngờ vực hay thắc bận bịu về những buổi học tăng tiết thất thường của con gái bản thân mình tại trường.

Thế nhưng, họ không nhân thức rằng đó cũng chính là khoảng thời điểm thất kinh mà con gái bản thân đã phải trải qua cho tới khi sức khỏe cô nhỏ xíu đột nhiên ngày càng yếu đi.

Nghĩ con gái học hành nặng nhọc, cha mẹ em không ngừng bồi bổ cho con gái nhưng tới một ngày, thấy những dấu hiệu thất thường của con, ngay lập tức họ đưa em đến thành phố thủ phủ bang Rajasthan cách thức nhà 100 km.

Ngày 17/9/2017 cách đây không lâu, nữ sinh này đã được đưa vào khoa Tâm thần của bệnh viện. Tại đây, khi được nghe bác sỹ thông báo một tin động trời rằng đứa con gái ngoan hiền đức của họ bị biến chứng vì phá thai “chui”, họ đã không đứng vững.

Tới lúc này, câu chuyện động trời mới bị lột trần. Theo đó, một giáo viên và hiệu trưởng tại trường đã lấy nguyên do học tăng tiết, buộc em ở lại trường và cưỡng dâm em. Mỗi lần tương tự, dù đã chống trả và van lơn hết lời nhưng sau cùng vẫn đành phải nhẫn nhịn sự dày vò về cả thân xác lẫn tinh thần của 2 kẻ mà em gọi là thầy giáo.

Quá run sợ vì những lời bắt nạt dọa cho nên sự việc dù xảy ra liên tiếp suốt 2 tháng nhưng chẳng một khách hàng nào nhân thức được những gì em đã phải trải qua vì nạn nhân ko phải tiết lộ.

"Cô bé bỏng bị giải phẫu trên 2 lần. Vì không được chăm nom đúng cách thức và thiếu oxy, não của bệnh nhân bị thương tổn. Có vẻ như đây là tổn thương dài lâu" - chưng sĩ DS Meena, giám đốc bệnh viện cho nhân thức. Một bác bỏ sĩ khác đang chú tâm cho cô nhỏ xíu cho biết sau đó em đã ở trong hiện trạng nguy ngập. 

Cường bạo quỷ đội lốt thầy giáo

Giáo viên Jagat Gujjar và hiệu trưởng Jagdish Yadav ngay ngay lập tức đã bị cảnh sát bắt giam, bắt đầu lấy lời khai lúc đầu cho tội danh cưỡng hiếp nữ sinh 18 tuổi, cảnh sát trưởng huyện Sikar Vinit Kumar cho biết.

Bước đầu, hung phạm đã khai nhận hành vi của bản thân mình. Theo đó, nữ sinh đã bị giáo viên và hiệu trưởng trên hè phố cưỡng dâm nhiều lần. Dĩ nhiên, trong một lần bất cẩn, nạn nhân đã có mang. Khi biết tin này, 2 tên đã vô cùng lo lắng và ép cô nữ sinh đáng thương đi phá thai chui.

Trước sự việc nguy hiểm này, gần như cư dân tức giận đã tụ tập bên ngoài trường Janta Bal Niketan và ném đá phản đối, phá đổ vỡ một vài cửa sổ của trường. Người địa phương cũng đòi trường này phải đóng cửa.

"Trường phải bị đóng cửa. Người làng đang rất giận dữ. Chúng tôi không bao giờ muốn chuyện này xảy ra trong khu vực của chúng tôi. Chúng tôi đang đòi hỏi hủy bỏ giấy phép của trường", Ajit Singh, một cư dân địa phương thể hiện sự quan trọng.

Hiện có khoảng 400 sinh viên đang học tập tại trường Janta Bal Niketan. Trong khi việc khiến cho rõ trường phù hợp của nữ sinh bị cưỡng bách nêu trên, theo yêu cầu Hội Thanh nữ đô thị Rajasthan, cảnh sát sẽ mở rộng khảo sát xem liệu rằng còn có những nữ sinh nào là nạn nhân của 2 thầy giáo vô nhân tính tại trường tư thục này hay không.

Vụ án đã khiến dư luận Ấn Độ dậy sóng và tác động lớn đến lòng tin vào những người Thầy.

-----------------------------------------------

Mời quý vị đón đọc phần tiếp theo của loạt bài Đàn bà Ấn Độ và nỗi khiếp sợ về bạo hành, cưỡng hiếp vào 4h ngày 14/12/2017.

Sự thật đằng sau cái chết đầy xót xa của cô gái 23 tuổi

Quá tức giận vì bị thoái thác lời cầu hôn, kẻ thủ độc ác đã cùng đồng anh em ra tay tàn khốc với nạn nhân.


Xem tại: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét