Thứ Tư, 13 tháng 12, 2017

Ngô Mạnh Đạt bạn diễn của Châu Tinh Trì chuẩn bị sẵn di chúc ở tuổi 64

Vừa qua, rộng rãi người bất thần trước hình ảnh nam diễn viên Ngô Mạnh Đạt với mái tóc và bộ râu đã bạc trắng. 64 tuổi, người bạn diễn của Châu Tinh Trì hiện đang êm ấm an dưỡng tuổi già bên người bà xã ba và cậu con trai nối dõi tông trục đường. Thậm chí, ông cũng đã hoàn tất chúc thư.

Bạn diễn của Châu Tinh Trì chuẩn bị sẵn di chúc ở tuổi 64 - 1

Ngô Mạnh Đạt đã 64 tuổi

Giữa tháng 4.2014, Ngô Mạnh Đạt từng được đưa vào bệnh viện cấp cứu vì suy hô hấp nặng. Tuy nhiên sau một thời điểm nằm chữa trị, nam diễn viên Tế Công đã hên qua khỏi. Dĩ nhiên, từ sau trận “thập tử nhất sinh” Ngô Mạnh Đạt già và yếu đi nhận ra. Nam diễn viên ngày một trở nên tiều tụy.

Bạn diễn của Châu Tinh Trì chuẩn bị sẵn di chúc ở tuổi 64 - 2

Ngô Mạnh Đạt và phi tần cả Mạch Lợi Lợi

Trước đó ngoài người phi tần là Hầu San Yến cùng nhị người con, Ngô Mạnh Đạt vẫn phải chu cấp cho 2 người hậu phi trước và 3 cô con gái với họ. Người hiền thê thứ nhất của Ngô Mạnh Đat là Mạch Lợi Lợi, hai người kết duyên năm 1976. Sau 18 năm bình thường sống, Mạch Lợi Lợi đã sinh được hai cô con gái, tuy nhiên cả nhị đã chia tay do Ngô Mạnh Đạt cặp bồ.

Ngô Mạnh Đạt tới với người hậu phi thứ nhì có tên Lô Thiếu Từ, cả hai có một cô con gái. Thế nhưng, trong thời gian sinh sống với phi tần hai, Ngô Mạnh Đạt lại phải lòng Hầu San Yến. San Yến cũng sinh cho Ngô Mạnh Đạt hai đứa con, một trai, một gái. Chính vì cậu nam nhi, Ngô Mạnh Đạt quyết định kết duyên với Hầu San Yến.

Bạn diễn của Châu Tinh Trì chuẩn bị sẵn di chúc ở tuổi 64 - 3

Hầu San Yến, hoàng hậu ba của Ngô Mạnh Đạt

Tuy đã chia tay với nhị người thiếu nữ trước, nhưng Ngô Mạnh Đạt vẫn giữ nghĩa vụ chu cấp tiền sinh hoạt cho cung phi cũ và các con. Cũng chính vì gánh nặng kinh tế quá lớn nên sức khỏe của nam diễn viên yếu đi nhanh lẹ.

Không chỉ vướng tham gia phổ biến rối rắm trong tình cảm, Ngô Mạnh Đạt có thời còn nợ nần chồng chất do chìm đắm trong rượu chè, bài bạc. Chỉ trong khoảng khi phù hợp tác với ông vua hài Châu Tinh Trì, ông mới mua được chỗ đứng cho bản thân trong làng tiêu khiển.

Bạn diễn của Châu Tinh Trì chuẩn bị sẵn di chúc ở tuổi 64 - 4

Châu Tinh Trì là người bạn và cũng là ân nhân của Ngô Mạnh Đạt

Những bộ phim hai người đóng thông thường với nhau, người tung kẻ hứng, đã tạo nên hết kỳ tích này đến kỳ tích khác và in dấu ấn sâu đậm trong lịch sử nền điện ảnh TQuốc. Những bộ phim biến thành kinh điển do cặp đôi phù hợp tác phải kể đến như series Tây Du Kí, Thánh bài, Lộc Đỉnh Ký, Thẩm tử quan, Bến xe uy long 1, 2, Vua phá hoại, Bách biến tinh quân, Thực thần, Đội bóng Thiếu Lâm…

Sau khi phù hợp tác với Châu Tinh Trì, cát-xê của Ngô Mạnh Đạt không kết thúc tăng lên và thậm chí ông còn được mệnh danh là “diễn viên đóng vai phụ đắt giá nhất Hong Kong”.

Bạn diễn của Châu Tinh Trì chuẩn bị sẵn di chúc ở tuổi 64 - 5

Ngô Mạnh Đạt toại nguyện vì có đàn ông (bên phải) nối dõi tông trục đường

Hiện nay, nam diễn viên 64 tuổi không còn “bán sống bán chết” để kiếm tiền nữa, một phần do sức khỏe không cho phép, một phần do các con của Ngô Mạnh Đạt cũng đã trưởng thành và không cần nhờ tới sự trợ cấp của phụ thân mình. Sống hạnh phúc và an hưởng tuổi già bên cung phi và con trẻ trong nhà, Ngô Mạnh Đạt tuyên bố cũng đã sẵn sàng sẵn di chúc để phòng khi tuổi già khó khăn lường trước.

Sao phim hài Châu Tinh Trì bất ngờ qua đời

Nữ diễn viên chuyên đóng những vai “xấu kinh điển” đột ngột tạ thế làm đa dạng người bất thần.


Đọc thêm: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét