Thứ Ba, 12 tháng 12, 2017

Dennis Rodman - Bạn của Kim Jong-un công bố về căng thẳng Triều Tiên

“Bạn suốt đời” của Kim Jong-un lên tiếng về căng thẳng Triều Tiên - 1

Dennis Rodman (giữa) tự kiếm được bản thân là “bạn bè suốt đời” với lãnh đạo Triều Tiên

Cựu ngôi sao bóng rổ Mỹ Dennis Rodman – người tự kiếm được chính mình là “anh em suốt đời” với lãnh đạo Triều Tiên - vừa thông báo về mối quan hệ bít tất tay giữa Washington và Bình Nhưỡng.

Rodman, 56 tuổi, đưa ra lời bình luận khi đang ở Bắc Kinh, sẵn sàng bay tới Bình Nhưỡng. Đây sẽ là chuyến thăm lần thứ 6 của ông tới Triều Tiên.

Rodman khẳng định hiện là lúc tuyệt vời để xúc tiến tự do.

“Nếu tôi có thể trở lại đó, bạn sẽ trông thấy tôi nói chuyện với ông ấy (Kim Jong-un), ngồi ăn tối, uống rượu nho, cười đùa và khiến những việc tôi hay làm cho”, Rodman nói với các phóng viên.

"Tôi đoán mọi thứ sẽ lắng xuống một chút và dân chúng đều có thể nghỉ dưỡng thoải mái”.

Hình như, Rodman cũng yêu cầu Tổng thống Mỹ Donald Trump bổ dụng ông làm cho đặc phái viên về vấn đề Triều Tiên. “Tôi nghĩ phần lớn người trên quả đât muốn tôi tới đó để xem có thể làm cho gì được không”, Rodman tuyên bố.

Cựu ngôi sao bóng rổ thậm chí còn gọi ông Kim là “thống soái” và thể hiện sự quan trọng rằng bản thân mình biết lãnh đạo Triều Tiên muốn gì.

“Tôi đã cố nói với Donald Trump ngay từ đầu là Hãy nói chuyện với tôi. Tôi sẽ nói với ông về việc thống soái muốn gì nhất, cũng không có đa dạng đâu”, Rodman nói.

“Bạn suốt đời” của Kim Jong-un lên tiếng về căng thẳng Triều Tiên - 2

Rodman mặc áo in hình mình, ông Trump và ông Kim chữ "thống nhất"

Lúc trước, Rodman đăng chuyên chở trên Twitter về lịch trình khiến cho việc của bản thân ở châu Á: "Một tuần lễ tuyệt vời danh cho công tác nhân đạo ở Guam và Tokyo, Nhật Bạn dạng, giờ đến Bắc Kinh. Hãy đoán xem tôi sẽ đi đâu tiếp theo?".

Kèm theo dòng chữ này là bức chụp Rodman mặc áo phông có in chữ “hợp nhất" bên dưới hình vẽ ông Trump, ông Kim và Rodman.

Đầu năm nay Rodman nói trên chương trình truyền hình Good Morning Britain rằng ông "chờ đợi cho có một mối quan hệ tốt" với Kim Jong-un, người mà Rodman phản hồi tích cực hơn thân phụ và ông nội của Kim.

"Chúng tôi đi xe ngựa, đi chơi, trượt tuyết, chúng tôi hầu như không nói chuyện chính trị và đó là yếu tố tốt", Rodman nói.

Trump hiện vẫn chưa bình luận về mối quan hệ giữa Rodman và Kim - người mà Tổng thống Mỹ công khai gọi là “Người nam nhi hoả tiễn nhỏ xíu”.

”Bạn suốt đời” của Kim Jong-un nói về hạt nhân Triều Tiên

Huyền thoại bóng rổ Mỹ Dennis Rodman là người có mối quan hệ gần gũi với nhà chỉ huy Kim Jong-un và đã tới Triều Tiên...


Xem thêm: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét