Thứ Năm, 7 tháng 12, 2017

Công an làm cho việc với bà chủ quán nước gần BOT Cai Lậy

Công an làm việc với bà chủ quán nước gần BOT Cai Lậy - 1

Trạm thu phí BOT Cai Lậy có đa dạng bất cập

Trao đổi với PV chiều 7/12, đại tá Trương Văn Sáng - Trưởng Công an thị xã Cai Lậy (thức giấc Tiền Giang) cho biết, tập đoàn này đã mời bà Nguyễn Thị Mỹ Tỉnh giấc (49 tuổi, ngụ ấp 6, phố Phú An, thị xã Cai Lậy) lên làm việc.

Chỉ đạo Công an quận Cai Lậy chối từ bình luận việc mời bà Thức giấc lên làm cho việc có can dự tới các yếu tố của BOT Cai Lậy hay không.

“Đây là việc thông thường để chúng tôi mua bán vài yếu tố với người này. Nội dung cụ thể thì chúng tôi đang khiến cho việc nên chưa trả lời được, nhưng mọi hoạt động tại quán nước vẫn diễn ra phổ biến”, Trưởng Công an thị xã Cai Lậy nói.

Trước đây, quán nước “Bà Tám” của bà Tỉnh (ở gần trạm thu phí BOT Cai Lậy) là nơi rộng rãi lái xe nhiều lần ghé uống nước, nghỉ ngơi khi nhập cuộc phản đối trạm thu phí BOT Cai Lậy đặt trên Quốc lộ 1. Trong nhiều đoạn đoạn ghi hình trần thuật trực tiếp trên mạng thị trấn hội, các tài xế đã quay tại đây và thể hiện rõ hình ảnh bà Tỉnh giấc khi đang thu vén, quét sân. Một số video quay tại khu vực trạm thu phí cũng có sự hiện ra của bà Thức giấc.

BOT Cai Lậy bị các tài xế phản đối bằng phổ biến hình thức khác biệt, như dùng tiền lẻ tìm vé, tậu vé dư 100 đồng, mua vé bằng tiền mệnh giá lớn, “quên” mang tiền hoặc một mực không chịu mua vé... vì họ cho rằng họ không dùng dịch vụ nên chẳng phải thanh toán. Theo các tài xế, BOT Cai Lậy phải được đặt ở trục đường giảm thiểu thị xã Cai Lậy chứ ko phải trên Quốc lộ 1 như bây giờ.

Hiện, BOT Cai Lậy đang tạm dừng thu phí trong 1 - 2 bốn tuần để Bộ Liên lạc Vận chuyển vận cùng các đối tác can hệ rà soát lại đầy đủ, sau đó sẽ có cách thức giải quyết thích hợp đối với trạm thu phí này.

BOT Cai Lậy đề nghị xử lý ”các đối tượng chống đối”

Tổ chức kinh doanh TNHH Đầu cơ Quốc lộ 1 Tiền Giang  vừa có văn bạn dạng công bố Bộ GTVT, tỉnh Tiền Giang và Tổng Cục tuyến đường bộ Việt...


Có thể bạn quan tâm: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét