Thứ Năm, 14 tháng 12, 2017

Chàng trai chết cóng vì mặc mỏng mảnh trong đêm âm 2 độ - VnExpress Sức Khỏe

Theo BBC, nam học sinh trường Norwich City chỉ mặc mỗi quần jeans, áo phông cộc tay khi rời câu lạc bộ đêm KA ở North Walsham tham gia khoảng 2h30 sáng 10/12. Thi thể của cậu được đội tìm kiếm gồm 200 lính cứu hỏa và cứu hộ địa phương phát hiện nhì ngày sau đó, cách câu lạc bộ 3 km.

chang-trai-chet-cong-vi-mac-phong-phanh-trong-dem-am-2-do

Ian Tang. Ảnh: N.P

Trước đây, bạn bè của Ian Tang đã bắt buộc cho cậu quá giang về nhà tham gia đêm đó nhưng nam sinh chối từ và nói rằng muốn đi bộ về một chính mình. Tất nhiên, Ian chẳng thể đấu tranh lại với thời tiết lạnh giá tham gia ban đêm khi nhiệt độ hạ xuống còn âm 2 độ C. 

Cảnh sát trưởng Norfolk, ông Wes Hornigold, cho nhân thức: "Cái chết không được coi là đáng ngờ nhưng cuộc thăm dò vẫn phải tiến hành theo giấy má".

Theo HuffingtonPost, trời trở lạnh làm cho nhân loại thay đổi cả về thể chất lẫn tinh thần. Khi nhiệt độ xuống thấp, tỷ lệ trao đổi chất căn bản hay lượng calo phí phạm để duy trì sự sống sót của loài người tăng cao nhằm mục đích giữ ấm. Khác biệt, vì nỗ lực giữ nhiệt, thân thể gây áp lực lên tim, buộc tổ chức này khiến cho việc phổ thông hơn. Kết quả, nguy cơ đau tim tăng lên tham gia mùa đông. Bên cạnh, huyết áp có thể tăng nhẹ.

Thu Hiền đức


Xem nhiều hơn: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét