Thứ Sáu, 1 tháng 12, 2017

TQ: Lời cầu xin làm cho cha mẹ rụng rời của nhỏ tuổi gái 14 tuổi bị ung thư

TQ: Lời cầu xin khiến bố mẹ rụng rời của bé gái 14 tuổi bị ung thư - 1

Thanh lau nước mắt cho mẹ bản thân mình.

Lý Tiểu Thanh, 14 tuổi, bận bịu một dạng ung thư gan hi hữu chạm chán từ năm 2014. Suốt 3 năm qua, Thanh và cha mẹ thường xuyên phải ở trọ tại Bắc Kinh để trị bệnh. Tất nhiên, bệnh tình của em không thuyên giảm mà càng ngày càng nặng hơn.

TQ: Lời cầu xin khiến bố mẹ rụng rời của bé gái 14 tuổi bị ung thư - 2

Thanh bận bịu phải chứng ung thư gan hiếm chạm chán.

Theo tạp chí China, Thanh đang mắc ung thư gan giai đoạn cuối. Nhà em quê ở thức giấc Hà Nam và có 6 thành viên. Chị gái và anh trai của Thanh đang ở nhà cùng bà ngoại. Khi Thanh được nhận thấy mang trọng bệnh, mái ấm em đã chuyển lên Bắc Kinh sống vì các chưng sĩ địa phương nói rằng không đủ kĩ năng chữa khỏi.

TQ: Lời cầu xin khiến bố mẹ rụng rời của bé gái 14 tuổi bị ung thư - 3

Em đã điều trị hơn 3 năm ở Bắc Kinh.

Thời gian đầu, em được hóa trị dài ngày vì khối u đã phát hiện rất to. Bác bỏ sĩ nói rằng khi khối u bé hơn thì mới có thể cắt bỏ. Tuy vậy, giai đoạn chữa trị cũng không đem đến phổ thông dấu hiệu tích cực.

Bố của Thanh là Giang Bình, người kiếm tiền chính nuôi cả nhà. Ông là một dân cày và thợ hàn bán thời điểm. Trong khi con gái được chữa trị tại viện, ông Giang Bình ngủ trong rừng hoặc hành lang để tiết kiệm chi tiêu. Báo China cho nhân thức trong thời điểm này, ông từng bị kẻ xấu lấy trộm hành lý.

TQ: Lời cầu xin khiến bố mẹ rụng rời của bé gái 14 tuổi bị ung thư - 4

Căn nhà cha mẹ Thanh thuê bí quyết viện 2 tiếng đi xe.

Sau đó, ông Giang Bình cùng hoàng hậu thuê một phòng trọ bé dại ở ngoại vi thành phố, cách thức bệnh viện 2 giờ đi xe. Tại Bắc Kinh, ông Giang Bình khiến mọi nghề có thể để tự nuôi sống bản thân và có tiền chữa trị cho con gái. Trong 3 năm qua, gia đình ông đã tiêu hết 33.000 bảng Anh (khoảng 1 tỉ đồng) để chữa trị cho con gái.

TQ: Lời cầu xin khiến bố mẹ rụng rời của bé gái 14 tuổi bị ung thư - 5

Bố của Thanh nằm ngủ dưới sàn.

Sau khi nhận thấy bệnh tình chẳng hề thuyên giảm, Thanh đã nói với bố mẹ muốn xong xuôi hóa trị. “Bác mẹ ơi, con muốn dừng việc yếu tố trị. Nhà bản thân hết tiền rồi. Khi nào thì mới trả hết nợ. Con không muốn là gánh nặng của mái ấm. Không có con, bác mẹ vẫn còn nhị anh chị”, Thanh ấp ủ bác mẹ, vừa nói vừa khóc.

TQ: Lời cầu xin khiến bố mẹ rụng rời của bé gái 14 tuổi bị ung thư - 6

Thanh nói rằng em muốn ngừng việc hóa trị.

Dù thế, bác mẹ của Thanh nói rằng sẽ vẫn tiếp tục dù quá trình điều trị khó khăn thế nào. Một quỹ trong khoảng thiện cũng nhân thức tin và đang kêu gọi các tư nhân, công ty quyên góp giúp sức Thanh và gia đình. Mục tiêu của quỹ là nhận 500.000 tệ (khoảng 1,5 tỉ đồng).

Mỹ: Hổ mang chúa 18 tuổi dài 4 mét khốn khổ vì ung thư

Mang bành chúa sống ở vườn thú Denver, Mỹ đã bị căn bệnh ung thư da quái bất lương hành tội trong phổ thông bốn tuần qua.


Xem thêm: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét