Thứ Năm, 14 tháng 12, 2017

Mẹ đơn thân lo chữa ung thư vẫn tạo dựng chiến thắng thương hiệu mỹ phẩm triệu đô-Tài chính - Bất động sản

Cashmere Nicole Carillo sinh ra và lớn lên tại Ấn Độ, trong một gia đình tương đối gian khổ. Lên tới trung học, cô biến thành mẹ độc thân, làm cho mọi ước mong tưởng mức độ như bị trì hoãn. Nhưng Nicole không cho nên mà ngả nghiêng trước những dự kiến cuộc đời mình. Khi con đã trở nên vững chắc hơn, cô quyết định học đại học, kiếm được công tác y tá sau khi tốt nghiệp và thi hành dự án kinh doanh mỹ phẩm của riêng bản thân mình.

Mẹ đơn thân lo chữa ung thư vẫn tạo dựng thành công thương hiệu mỹ phẩm triệu đô - 1

Cashmere Nicole Carillo, 31 tuổi, CEO thương hiệu mỹ phẩm Beauty Bakerie

Năm 2011, khi nhãn hiệu mỹ phẩm Beauty Bakerie của cô mới được kiến tạo, việc buôn bán còn chưa định hình, Nicole nhận thấy trong cơ thể chính mình có khối u ác nghiệt tính. Tuy suy sụp nhưng cô vẫn tĩnh tâm đoàn kết với bác bỏ sĩ, cắt bỏ tuyến vú, và một mực không bỏ rơi đứa con tinh thần của bản thân.

Nicole quyết định dùng chính câu chuyện của chính mình để quảng bá cho nhãn hiệu. Cô thi hành chiến dịch mang tên ‘Broken Boobs’ (trợ thì dịch: Những bộ ngực không hoàn hảo), nỗ lực gây quỹ 25.000 đô la Mỹ để phát hành thương hiệu. Nicole san sớt: “Ung thư vú chẳng phải chỉ là câu chuyện của riêng tôi. Bất cứ ai trên nhân loại đều có thể rơi tham gia nghịch cảnh này. Nhưng bạn thân mến, những vết sẹo không khiến cho bạn gục ngã, chúng sẽ làm cho bạn đẹp hơn. Hãy đứng dậy và tiếp diễn chống chọi”.

Chiến dịch ‘Broken Boobs’ hên được danh ca Beyoncé chú ý, không chỉ san sớt câu chuyện đầy xúc động của Nicole lên mạng phường hội, nữ ca sĩ còn chấp hành một bộ ảnh lăng xê với các item của nhãn hiệu Beauty Bakerie làm cho doanh số bán hàng tăng cao chóng mặt.

Tất nhiên, cơ chế này chỉ giúp công việc kinh doanh của Nicole thuận tiện trong một thời gian ngắn. Hơn nữa, lãi thu về không đủ để cô chi trả các chi phí phát sinh trong quá trình thành lập công ty để khởi nghiệp. Nicole vẫn phải duy trì công tác y tá, song song tậu cách lăng xê để tiếp cận với rộng rãi khách hàng hơn.

Sau phổ biến nỗ lực, Nicole sắp có những tín hiệu hăng hái trong công tác buôn bán. Cô tuyển thêm giám đốc nguồn vốn, giám đốc tiếp thị, giám đốc phụ trách hậu cần để cùng mình sản xuất nhãn hiệu mỹ phẩm Beauty Bakerie lên một tầm cao mới.

Mẹ đơn thân lo chữa ung thư vẫn tạo dựng thành công thương hiệu mỹ phẩm triệu đô - 2

Bộ sưu tập son đủ màu sắc của Beauty Bakerie

Năm 2015, doanh thu của Beauty Bakerie đã chạm ngưỡng 475.000 USD. Hiện nay, với số lượng nhân sự lên đến 30 người, duy trì số lượng lớn item phân phối tại 130 nước nhà trên toàn trái đất, năm 2017, tổ chức kinh doanh dự kiến đạt doanh thu 5,4 triệu USD, tăng 3,3 triệu đô la Mỹ so với cùng kỳ năm rồi. Nicole cũng chú trọng tạo ra thêm các item nhiều chủng loại như dầu rửa mặt, phấn tạo khối, gel kẻ mắt và rất được khách hàng ưa thích.

Bốn tuần 10 năm 2017, Beauty Bakerie nhận được khoản đầu tư giá trị 3 triệu đô la Mỹ trong khoảng quỹ Unilever Ventures, nâng trị giá thương hiệu lên thành 15 triệu đô la Mỹ. Với số tiền này, Nicole cùng những người cộng sự dự kiến sẽ tăng mạnh sản xuất, dồn vào một chỗ phân chia vật phẩm vào các chuỗi khu chợ bán lẻ tăm tiếng trên toàn trái đất, cùng lúc hăng hái chi tiền cho việc quảng cáo.

Đối với Nicole, chiến thắng vượt ngoài sức mường tưởng của Beauty Bakerie được coi là một vấn đề kỳ diệu. Cô san sẻ: “Tôi như cô bé dại nhọ nhem, biến giấc mơ thành thực tế với sự ban ơn của Chúa và sự hên cực độ. Những nỗi đau trong dĩ vãng từng là chướng ngại, nay đã khiến tôi mạnh bạo, trưởng thành và kiên định hơn với ước mơ của mình. Tôi đích thực hàm ân đầy đủ”.

Bài học từ chuyện khởi nghiệp thành công của cô bé 12 tuổi

Chuyện gây dựng tổ chức kinh doanh nước uống chiến thắng của cô ốm Mikaila Ulmer 12 tuổi khiến cho phổ biến người bái phục.


Có thể bạn quan tâm: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét