Thứ Sáu, 8 tháng 12, 2017

“Chi Pu, Miu Lê bận bịu căn bệnh cố hữu của người trẻ là nông nổi“-Tiêu khiển

- Thời gian gần đây hoạt động mua bán âm nhạc đang chia khiến 2 mảng rõ rệt là nghê sĩ khiến tiêu khiển và làm nghệ thuật. Như Chi Pu là một nghệ sĩ trẻ thiên về tiêu khiển nhưng lại muốn người ta nhìn nhận bản thân mình đang khiến cho nghệ thuật, anh nghĩ sao?  

- Theo tôi chúng ta nên khoan dung với lớp trẻ. Tất nhiên, trong sự khoan dung cũng cần có sự khó tính, khó tính là để chỉ ra cho họ sự khắc nghiệt đòi hỏi nỗ lực để đoạt được nghệ thuật theo tuyến phố dài chứ chẳng hề là ăn xổi theo trào lưu. ngừng thi côngĐây là những vấn đề tôi liệt kê còn ai theo hướng nào là việc họ định vị với ê-kíp. Tôi không có khoảng cách hay định kiến với các bạn trẻ kể ca khi họ biến thành thảm họa. Những thảm họa vẫn sinh ra là bởi họ chưa có thời gian rộng rãi để trau dồi và chúng ta hãy cho họ thời cơ.

Thời gian có thể là 5-10 năm cũng chưa muộn. Giả dụ họ khá lên so với bạn dạng thân họ là điều đáng hoan nghênh còn nếu như vẫn dậm chân tại chỗ, vẫn không phát triển những giá trị cho âm nhạc thì tất nhiên sẽ phải chịu quy luật sa thải và thảm họa vẫn chỉ là thảm họa thôi. Chưa bàn tới giọng hát có chất lượng hay không.

Với phiên bản thân tôi là người có 15 năm làm nghệ thuật tôi cho rằng với người mua trẻ hơn giống như sau này con trẻ trong nhà chính mình đi hát cũng sẽ cần sự cung cấp, sự cũ rích vũ động viên của dân chúng nhưng cần phải đúng phương pháp. Những người đi trước cần cho họ sự chia sẻ đúng mực không nên để họ mộng tưởng về bạn dạng thân. Cho họ thấy những giá trị chuẩn mực đúng nghĩa của nghệ thuật để hướng đến.

- Nhưng việc thế hệ trẻ nhường như đang hướng tới hình tượng nghệ sĩ tiêu khiển mà không chăm bẵm tham gia yếu tố chất lượng nghệ thuật lại đang tạo nên sự sai lệch?

- Việc các nghệ sĩ trẻ đi theo con đường trở thành thần tượng tiêu khiển là điều rất phổ biến trong showbiz. Mỗi người có 1 giấc mơ làm cho nghệ thuật riêng, có người muốn nổi tiếng, trở thành ngôi sao có người hình thành đã có phiên bản năng nghệ sĩ và họ muốn làm cho nghệ thuật thực thụ. Tôi nghĩ chính vì thế mà không không dễ dàng để mỗi người tự xác định thiết lập con đường của bản thân mình. Giữa 2 định nghĩa nghệ sĩ giải trí hay nghệ thuật không có gì để phê phán nhau cả. Mỗi người cứ theo đúng năng lực, đúng với tôn chỉ nghệ thuật của chính mình thôi.

Đối với ý kiến của tôi dù khiến cho gì vẫn phải có sự cố gắng nỗ lực còn những công cụ để khuếch trương khả năng hay bám tham gia những mặt tiêu cực của showbiz thực sự đáng lên án. Chúng ta đang để lỗ hổng rất lớn khi dễ dàng với những giới trẻ khiến cho họ có sự mộng ảo về bản thân. Chúng ta tạo nhân tố kiện gieo dưỡng để phát hành chứ chẳng hề thổi họ lên quá so với chính bạn dạng thân họ.

- Phải chăng chính sự nổi tiếng quá nhanh khiến cho nhưng nghệ sĩ trẻ như Chi Pu hay Miu Lê dễ dãi đưa ra tuyên ngôn gây sốc và nhận được sự ủng hộ của người theo dõi?

- Về phát ngôn của Chi Pu hay Miu Lê tôi thấy đó là một căn bệnh cố hữu của người trẻ: nông nổi. Phiên bản thân tôi trước kia cũng vậy không bao giờ chịu nhận những lời chê. Việc các bạn trẻ có những tuyên ngôn gây sốc là rất phổ biến. Tuy nhiên, những người có trình độ và nắm bắt nhân thức sẽ dễ ợt nhìn ra những tuyên ngôn đó có đúng đắn với kỹ năng của người mua hay không. Với quý khách trẻ giả dụ có sự nông nổi tương tự chúng ta hãy thành lập lòng chứ không nên quá chỉ trích họ. Hãy cho họ biết nên trau dồi thêm những điểm nào để hoàn thiện bạn dạng thân.

"Chi Pu, Miu Lê mắc căn bệnh cố hữu của người trẻ là nông nổi" - 1

Là một nghệ sĩ có bắt mắt và bình chọn cao về chuyên ngành, Tùng Dương không ngần ngại đưa ra những đánh giá chính trực về thế hệ các ca sĩ bè bạn em.

- Theo anh có nên ủng hộ việc thanh lọc những nghệ sĩ thiếu năng lực như Chi Pu?

- Trong khoảng trước tới giờ điều này được đặt ra phần nhiều lần khi thảm hoạ xuất hiện hay bạn nào hát chưa tốt lại yêu cầu chắt lọc. Tất nhiên, việc này tôi nghĩ chẳng đi tới đâu vì rất không dễ dàng để đặt ra tiêu chuẩn khách hàng nào hát thế nào sẽ chứng nhận cấp thẻ hành nghề. Người lâu năm vẫn hát chưa hay đấy thôi nên tôi nghĩ việc cấp thẻ thực thụ không quan trọng. Chỉ nên phát ngôn khi bình chọn item âm nhạc của họ ở mức nào. Hay có thể cấm đoán những ca từ dung tục, ca trong khoảng rác, hời hợt không đem đến trị giá nghệ thuật hay những chiêu trò quảng cáo bằng cảnh nóng rồi những điều ngoài âm nhạc. Việc một người hát chưa hay hãy để thời điểm cho họ có thể cải thiện dần và hát tốt hơn.

Trong khi, tôi thấy những show truyền hình thực tiễn mang đến phổ thông thảm hoạ hay tao ra mộng tưởng cho các nghệ sĩ trẻ. Thực thụ chẳng phải người nào cũng nhìn rõ năng lực của bản thân nên phải chỉ đúng để họ thấy mình đang ở đâu. Bên cạnh phổ quát nhà đóng hộp lại muốn sử dụng các thảm hoạ để hấp dẫn người xem. ngừng thi côngĐây cũng là một phần làm các thảm hoạ hiện ra hầu hết và tác động tới lớp trẻ sau này khi tấn công đồng những bạn có năng lực thực thụ.

- Anh có cho rằng phổ quát chương trình truyền hình thực tiễn hay game show cố ý sản xuất tranh luận để pr như trường thích hợp của giám khảo Dương Cầm và Miu Lê?

- Phát ngôn là do giá trị đạo đức nhân loại khi họ bất chấp chỉ để nhiều người biết đến. Những động cơ đó không khó để nhận ra vì xảy ra như cơm bữa và trở thành kĩ nghệ quảng cáo để người dùng trẻ sống bám víu vào đó. Với những nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng một mực cũng nên có sự lên tiếng đúng mực để khán giả nhìn kiếm được đúng về bạn dạng thân.

Còn trong phạm vi một game show tự người phát ngôn đó cũng khiến tác động tới hình ảnh của bản thân mình khi có khẩu chiến. chậm triển khai là bệnh chấp nê của người trẻ thôi người nào cũng cho bản thân là đúng.

Các em hiện nay rất chủ quyền bộc lộ được cái tôi của chính mình nhưng các em lại không chú ý việc lỗ hổng nằm ở phát ngôn như vậy. Thay vì tập trung tham gia khẩu chiến để nhiều người biết đến, tiến công bóng tiếng tăm họ nên chú tâm vào nghệ thuật và sử dụng những vật phẩm chất lượng khiến cho câu tư vấn xác đáng nhất.

"Chi Pu, Miu Lê mắc căn bệnh cố hữu của người trẻ là nông nổi" - 2
"Chi Pu, Miu Lê mắc căn bệnh cố hữu của người trẻ là nông nổi" - 3

Cuộc khẩu chiến của Miu Lê và Dương Cầm nổ ra khiến không ít người ngưỡng mộ cảm thấy bất bình khi nữ ca sĩ thiếu tôn trọn bạn bè anh trong nghề.

- Với những nghệ sĩ giải trí như Chi Pu hay Miu Lê liệu anh có tạo cho họ cơ hội thích hợp tác?

- Nói là tôi đặt ra những tiêu chuẩn nghe thì to tát nhưng đích thực cẩn có sự phù hợp nằm ở giao cảm trong âm nhạc. Khi người nghệ sĩ cảm thấy thích style âm nhạc thích giọng hát của nhau thì không có nguyên nhân gì chúng tôi không liên hiệp. Còn nếu không phù hợp thì không mở mang mối quan hệ đó. Bản thân tôi không phải là người quảng giao, chẳng phải người nào cũng quan hệ nên tôi nghĩ bản thân mình có sự chọn lựa lọc mua người tâm đầu ý hợp.

Phiên bản thân việc thích hợp tác ngoài chuyện có phù hợp hay không còn dựa vào tham gia tình cảnh. Giả dụ Chi Pu hay Miu Lê mời tôi hát từ thiện tôi chuẩn bị nhập cuộc. Để có thời cơ với người trẻ thì tôi không đặt ra điều gì to tát với họ. Tuy nhiên, sau 15 năm ca hát tôi phải trau dồi và tập tành phần lớn mới được các đàn anh số đông chị mới chấp nhận cho tôi thời cơ hát cùng. Nếu như có sự thích hợp tác thì quý khách trẻ nhu yếu năm 04 tuần để các trau dồi, lúc đó mới sắm được tiếng nói bình thường để làm cho việc với tôi.

Uyên Linh sợ toát mồ hôi khi hát song ca cùng Trọng Tấn

Vô địch Việt Nam Idol 2015 cho biết: “Tôi từng hát bình thường với hầu hết ca sĩ bạn hữu anh bằng hữu chị như anh Tùng Dương, chị Thanh...


Xem thêm: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét