Thứ Năm, 12 tháng 10, 2017

Nguyễn Kim khuyến mãi lớn dịp kỷ niệm 21 năm xây đắp - VnExpress Kinh Doanh

Đại tiệc sinh nhật với tiến thưởng tặng tổng trị giá 21 tỷ đồng

Nhân lực kiện kỷ niệm 21 năm xây cất kênh bán từng cái điện máy - kỹ thuật số, Nguyễn Kim triển khai chương trình “Nguyễn Kim - 21 năm nồng hậu dịch vụ”. Chương trình diễn ra trong khoảng bữa nay đến hết ngày 30/9.

Theo đó, khi bán buôn tại hệ thống các trung tâm Nguyễn Kim trên toàn quốc trong thời điểm khuyến mãi, người tiêu xài sẽ được khuyến mại trực tiếp trên giá, đồng thời có thời cơ nhận những quà tặng may mắn là bộ giải thưởng giá trị  21 tỷ đồng.

Cụ thể, khi tìm hàng với hóa đơn từ 300.000 đồng trở lên, đối tượng mua hàng sẽ được tham gia quay số trúng thưởng là 21 chuyến du lịch Australia và 21 thẻ nguồn đầu tư quốc tế MasterCard trị giá 5 triệu đồng.

nguyen-kim-dai-tiec-sinh-nhat-voi-bo-giai-thuong-21-ty-dong

Chương trình có tổng cộng 168 giải thưởng giá trị dành cho 168 đối tượng mua hàng may mắn đã mua hàng trong dịp này.

Khi mua item điện máy - sử dụng tại nhà các thương hiệu LG - Electrolux - Toshiba - Sharp - Samsung - Aqua - Panasonic - Whirpool khách hàng sẽ có thời cơ trúng các vật phẩm công nghệ đỉnh do các tập đoàn điện tử tài trợ. Đây đều là những item giá trị cao, công nghiệp mới trong năm như: tủ lạnh side by side LG 626 lít, tủ lạnh Sharp 4 cửa Double French 626 lít, tủ lạnh Twin Cooling Plus 364 lít, tủ lạnh side by side Aqua 518 lít, máy giặt sấy cửa trước Electrolux 10kg, máy lạnh Toshiba 1HP dòng cao cấp Daiseikai, máy lạnh inverter Panasonic 1.5HP. Đối tượng mua hàng tìm vật phẩm thương hiệu nào sẽ được bốc thăm trúng thưởng tiến thưởng tặng của thương hiệu đó.

Với các sản phẩm gia dụng, khách hàng tậu vật phẩm lò vi sóng, bếp điện, bình đun, sinh tố nhãn hiệu Whirlpool thì sẽ có cơ hội rút thăm trúng thưởng bếp hồng ngoại nhãn hàng Whirlpool.

Khác biệt, với hóa đơn sắm hàng các item khoa học số từ 2 triệu trở lên, khách hàng sẽ có thời cơ trúng thưởng máy tính bảng Samsung Note 8 - siêu phẩm kĩ nghệ vừa mở bán tại hoạt động mua bán vietnam trong tháng 9 này.

nguyen-kim-dai-tiec-sinh-nhat-voi-bo-giai-thuong-21-ty-dong-1

Người mua sắm hàng trả góp được khuyến mại lãi suất 0% mà còn được giảm thêm trên giá.

Giải pháp thanh toán linh hoạt

Là công ty đối tác ý tưởnrg của phổ thông ngân hàng và các đơn vị nguồn đầu tư, khách sắm hàng tại Nguyễn Kim sẽ được nhận thêm phổ thông lợi quyền như giảm giá sắm trả góp lợi nhuận suất 0% trong 12 04 tuần, thậm chí sắm trả góp còn được hạ thấp giá thêm. 

“Đây là nỗ lực của Nguyễn Kim và các bên, để mang tới cho đối tượng mua hàng đa dạng trị giá hơn khi sắm sửa”, đại diện hãng cho biết. Nguyễn Kim hiện là doanh nghiệp bán lẻ có kết hợp với nhiều ngân hàng nhất cho đối tượng mua hàng dễ mua sắm và thanh toán: ngân hàng ANZ, Citibank, HSBC, Sacombank, Vietinbank, VIBbank, Techcombank, Shinhanbank, VPbank, Maritime Bank, Standard Chartered…

Điều kiện tham gia tiện lợi, với các sản phẩm điện máy kỹ thuật số có giá trị trong khoảng 3 triệu đồng trở lên, người tiêu dùng có thể đăng ký tìm trả góp với lãi suất giảm giá 0% trong12 tháng. Nguyễn Kim hiện là công ty bán lẻ có liên hết với phổ thông nhà băng như: ngân hàng ANZ, Citibank, HSBC, Sacombank, Vietinbank, VIBbank, Techcombank, Shinhanbank, VPbank, Maritime Bank, Standard Chartered…

Nguyễn Kim giảm thêm 500.000 đồng cho khách hàng khi trả tiền qua thẻ tín dụng của các ngân hàng Sacombank, VIB Bank, Eximbank, VP Bank, Techcombank, ANZ, SEA Bank, Maritime Bank.

Dùng thẻ trả tiền quốc tế JCB, người mua hàng còn được giảm thêm 500.000 đồng khi tìm TV - tủ lạnh - máy lạnh - máy giặt có trị giá trả tiền từ 10 triệu trở lên hay các sản phẩm công nghệ số có giá trị trả tiền trong khoảng 7 triệu đồng trở lên.

Với khách hàng chưa có thẻ tín dụng, công ti vốn đầu tư FE Credit, HD Saison, Home Credit tài trợ trả góp lợi nhuận suất chỉ 0% trong 6 bốn tuần cho khách hàng tậu TV, máy giặt, máy lạnh, tủ lạnh, gia dụng có giá trị trong khoảng 10 triệu đồng. 

Xem thêm thêm thông tin các sản phẩm trên website nguyenkim.com hoặc tới các trọng điểm thương mại Nguyễn Kim gần nhất để được giải đáp về các vật phẩm ưu đãi, các chế độ giảm giá, vàng tặng đính kèm…

Sắm hàng online liên hệ: 1900 1267. Trọng điểm Chăm sóc Đối tượng mua hàng 1900 6612

(Nguồn: Nguyễn Kim)


Tham khảo thêm: tin tong hop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét