Thứ Ba, 17 tháng 10, 2017

Thông tin Ấn Độ: Hổ cái giết mổ 4 người ăn giết mổ đã tự “nộp mạng“

Ấn Độ: Hổ cái giết 4 người ăn thịt đã tự "nộp mạng" - 1

Con hổ bị điện giật chết không lâu sau khi chính quyền địa phương Ấn Độ thành lập cuộc trung lùng ráo riết.

Theo Daily Mail, một tòa án ở bang Mahrashtra, miền trung Ấn Độ đã ra phán quyết chuẩn y bắn chết con hổ cái 2 tuổi, sau khi nó ăn thịt thêm hai người, bao gồm một phụ nữ tham gia đầu 04 tuần này.

Cuộc săn sắm hổ dữ ráo riết diễn ra nhưng đã sớm xong xuôi khi con hổ chết vì giẫm phải hàng rào dây thép gai dẫn diện tại một ngôi làng gần đó.

“Con hổ chết vào khoảng 2 giờ 30 phút sáng sau khi bị điện giật. Chúng tôi đã thu hồi được xác nó”, Rishikesh Ranjan, giám đốc cơ quan bảo tàng loài hổ ở Ấn Độ nói.

“Người địa phương sống trong làng lập hàng rào thép gai dẫn điện để xua đuổi động vật hoang dại, khác biệt là lợn rừng”, ông Ranjan nói thêm.

Cái chết của con hổ cái được cho là góp phần làm giảm sút gánh nặng lên vai thợ săn vì họ được lệnh thịt ngay tại chỗ, nhưng vẫn dành đầu tiên bắt sống con hổ hơn.

Con hổ cái 2 tuổi bị bắt hồi bốn tuần 7 vì thịt nhị dân làng và làm bị thương 4 người khác tại Brahmapuri ở bang Maharashtra. Con hổ sau đó được thả về khu bảo tồn động vật hoang dại nhưng lại tiếp diễn tấn công, ăn giết thịt nhì người khác.

Ấn Độ: Hổ cái giết 4 người ăn thịt đã tự "nộp mạng" - 2

Xác con hổ khát máu được thu hồi không lâu sau đó.

Trong vụ việc mới nhất, con hổ đã ăn giết phần nhiều thân thể nạn nhân, ông Ranjan cho biết.

Hổ thường không chủ động tấn công người, nhưng theo vài chuyên gia, chúng có thể đổi mới hành vi sau khi nhận biết được “hương vị” làm thịt người.

Ấn Độ là gia đình của hơn người yêu số lượng hổ trên quả đât, ước lượng có 2.226 con sống tại các khu bảo tàng thiên nhiên, theo số liệu thống kê năm 2014.

Hàng chục con hổ chết mỗi năm trong tay những kẻ săn trộm. Ngoài ra đó, thông báo về việc hổ đụng độ với con người cũng ngày càng tăng, do người địa phương chạm tới lãnh địa truyền thống của loài hổ.

Truy lùng hổ cái giết 4 người vì thích ”mùi vị thịt người” ở Ấn Độ

Nhóm kiểm lâm Ấn Độ đang cố gắng truy nã lùng con hổ “ăn làm thịt người”, từng giết hại 4 người và làm cho bị thương...


Đọc thêm: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét