Thứ Bảy, 28 tháng 10, 2017

Người thiếu nữ đa tình và kí ức về những cuộc tình vụng trộm

Nó xinh, yếu tố này nó đã biết trong khoảng tí hon khi ngay trong khoảng cấp 1, cấp 2 đã phải học bí quyết tranh đấu, cảnh giác trước những con mắt hau háu của những gã nam nhi lớn tuổi. Nó từng đọc ở đâu đó rằng những người đàn bà khôn ngoan và dày dạn trải nghiệm trong "chuyện đó" thường phần nhiều từng có quá khứ bị lạm dụng. Nó thì may mắn chưa tới mức bị như thế mặc dù mấy lần cũng suýt. Nhưng từ những lần đó, nó rất nắm bắt đại trượng phu. Đại trượng phu dễ chơi lắm, chỉ có đàn bà mới phức tạp. Và rồi nó tự dặn chính mình, đã chơi thì phải biết chịu, không bao giờ được để bản thân mình là kẻ thất bại.

Nó lanh lợi và hiếu thắng, ngang bướng. Ngay trong khoảng khi đi học, nó lúc nào cũng muốn bản thân mình phải đứng đầu lớp, ít ra là trong những bộ môn yêu thích. Thể thao, nghệ thuật, dancing...đều không hề ngoại lệ. Nó không thích thì thôi, chứ đã máu thì đừng hỏi bố cháu là khách hàng nào. Rồi tới khi đi khiến cũng thế. Câu "hãy để cho người lười nghĩ cách thức làm, vì họ lười nên họ sẽ nghĩ ra được cách nào nhanh nhất" có vẻ đúng với nó Các sếp rất thích nó vì đẳng cấp khiến cho việc hối hả, hiệu quả, có đầu óc đơn vị và khôn xiết tập trung. Thế bởi vậy dù cho nó suốt ngày xin nghỉ phép để đi chơi thì các sếp cũng tặc lưỡi đồng ý.

Mẹ nó vẫn bảo nó "mày con gái mà tính cách thức như con trai", người nào bảo mẹ hình thành con tham gia cung Nhân mã Thiếu nữ Nhân mã khỏe khoắn, hào phóng, thích phiêu dạt giả mạo hiểm và không bạn nào cầm cương giữ họ lại được trừ phi họ tự nguyện chấp thuận dừng lại. Nó độc lập, thích hòa bình, không thích nấu bếp hay nữ công gia chánh, không thích trẻ con. Trong khoảng nhỏ nhắn nó cũng thấy tính nó chẳng giống mấy đứa người yêu quanh nó chút nào, nhất là trong chuyện tình cảm. Bạn bè bạn nó yếu đuối, mẫn cảm, dễ vỡ vạc, dễ bị đàn ông bắt thóp, và nó luôn được mặc định là quân sư quạt mo cho tụi chúng dãi bày. Nhưng mà tới lượt nó, ví như có tâm tư gì thì lại không thể kể với bè đảng bạn gái, đành phải tìm tới mấy thằng bạn trai thân.

Thế nhưng, cái tinh vi của nó là bạn nào mới xúc tiếp sẽ chẳng thể mường tưởng nó là người như thế. Bề ngoài nó cực kì dịu dàng, điệu đà với tóc dài, váy bó, giày cao gót. Giọng nói luôn được ca ngợi là bé nhỏ nhẹ đáng yêu. Cộng thêm dáng người nhỏ nhắn, khuôn mặt rất trẻ so với tuổi và trình "giả nai" thành thần nên người nào mới gặp gỡ cũng tưởng con bé nhỏ này phong thanh dễ vỡ vạc lắm. Để rồi đi trong khoảng bất ngờ này đến bất thần khác. Thật ra, ngoài rộng rãi tính cách thức như đàn ông, nó vẫn rất thanh nữ. Nó mê cái đẹp, yêu nghệ thuật, hội họa. Trong tình ái, nó đam mê, cuồng nhiệt và rất phụ nữ.

Miêu tả qua tương tự để khách hàng có thể mường tưởng là mẫu người như nó vì sao lấy chồng rồi mà vẫn không thoát khỏi hai chữ đa tình. Dù không muốn, dù đã luôn nỗ lực tỏ ra cực kì chính chuyên, không bao giờ gái điếm tán tỉnh hay đá lông nheo zai khác, nhưng nó vẫn thường xuyên bị giăng lưới. Phổ biến nó tỉnh giấc lắm, còn lạ gì bè cánh con trai háu gái, nhưng mà cứ từ 100 người đại trượng phu trêu ghẹo ve vãn thì cũng không tránh khỏi có 1 người khiến cho nó rung động. Mà toàn là những tình cảnh bất ngờ trở tay không kịp, tới lúc kịp rồi thì lại không muốn trở nữa, đành buông tay cho xúc cảm cuốn trôi.

Đã lâu lắm rồi, trong khoảng khi quen người yêu và chồng hiện tại tới giờ là hơn 3 năm, nó cứ tưởng cuối cùng nó đã cải tà quy chính được rồi nhưng hóa ra chẳng phải. Anh, số 14 rưỡi hình thành và lại làm cho xáo trộn phần đông.

P.S: Trong khoảng giờ trong tự truyện này, bản thân mình sẽ tiến công số những người đại trượng phu của bản thân mình cho dễ phân biệt. Anh - "người ấy" tại thời gian hiện tại, là số 14 rưỡi, chưa tới 15 do vì chưa có xyz, và bản thân cũng sẽ cố gắng kiềm nhạo báng tối đa để không có Mà lại ví như kể tiếp câu chuyện này tài năng sẽ có những trích đoạn 18+, không biết có bị mod khóa không đây


Xem thêm: tin tức việt nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét