Thứ Năm, 12 tháng 10, 2017

Khiến sao để mẹ nuôi chịu về sống cùng đô thị với hoàng hậu chồng tôi - VnExpress

Bản thân dự trù năm sau lấy bà xã, giờ sống với dì ruột tại TP HCM. Dì không có con và kiếm được bản thân làm cho con nuôi. Ba mẹ bản thân và hoàng hậu sắp cưới đang sinh sống tại Cần Thơ. Chính mình muốn sau khi cưới sẽ về lại Cần Thơ sinh sống để dễ phụng dưỡng cho ba mẹ, cũng như tạo nhân tố kiện dễ ợt cho cung phi chăm bẵm ba mẹ thê thiếp vì cô ấy là con một trong mái ấm.

Mình cũng muốn dì về Cần Thơ sinh sống cùng với ba mẹ bản thân mình, còn mình định ra riêng với vợ để dễ dàng và chủ quyền trong cuộc sống. Chính mình hiện nay cũng là nam nhi một và còn một đứa em gái. Điều mình băn khoăn là dì quen sống ở TP HCM mấy chục năm nay không biết là có chịu về Cần Thơ sống hay không? Mong được khách hàng giải đáp.

Lâm


Xem thêm: tin tong hop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét