Thứ Bảy, 14 tháng 10, 2017

Cam đoan sai số 0,01 lít của cột xăng kiểu Nhật nên hiểu thế nào? - VnExpress

Gần đây, tôi thấy tập thể xôn xang về việc một công ty liên doanh Nhật khai trương cây xăng đầu tiên ở Hà Nội. Có nhì tin tức đáng chú ý nhưng lại được đối xử rất không giống nhau:

Thứ nhất, cam kết sai số 0,01 lít. Cần khiến cho rõ sai số này là như thế nào? Có phải cứ mỗi lít xăng dầu người tiêu dùng tậu thì có thể họ được thực sự rót vào bình là 0.99 lít hoặc 1.01 lít? Giả dụ thế thì xế hộp sắm một lần gần 50 lít sẽ được rót chỉ có 49,5 lít hoặc được lợi thành 50,5 lít?

Số tiền khi đó là khoảng 10.000 đồng, một con số không nhỏ xíu. Tổ chức của vietnam được phép sai số hợp pháp là bao nhiêu? Nhưng, có quá ít đề cập đến yếu tố này.

Thứ hai, bán hàng kiểu Nhật. Quan tâm với khách dù là khách không mời trộm nghĩ cũng là truyền thống, là bạn dạng sắc văn hoá Việt. Người Nhật biểu lộ bằng hành động cúi chào và chăm nom đối tượng mua hàng với cử chỉ thân thiện. Cớ sao cứ phải ồn ào so sánh Nhật-Việt?

Bán xăng kiểu  Nhật

Muốn nhân thức người Nhật sẽ cúi chào, chăm sóc khách đến sắm hàng thế nào khi cả một biển người ra tham gia nhốn nháo, thì hãy để họ mở một siêu thị mới trong nội đô, khi đó ta sẽ có cơ hội học hỏi mà khiến cho giàu thêm bạn dạng sắc vồ cập, luôn cười của chúng ta.

>> Chia sớt bài viết của bạn .

>> Đọc thêm: 

Trằn Duy Hưng

khong-the-ban-xang-kieu-nhat-o-trung-tam-ha-noi-sai-gon-1

Xem nhiều hơn: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét