Thứ Năm, 12 tháng 10, 2017

Choáng ngợp với phía bên trong quý phái của phi cơ cá nhân lớn nhất quả đât - Vốn đầu tư - BĐS - Tin tức

Thứ Sáu, ngày 13/10/2017 05:00 AM (GMT+7)

Hãng phi cơ Bombardier sẵn sàng giới thiệu với công chúng chiếc tàu bay lớn nhất thế giới, bỏ ra riêng cho giới thương buôn, mang tên Global 7000. Trang trang bị sang trọng và công nghiệp cao, giúp tăng hiệu suất là những đặc điểm nổi trội của mẫu tàu bay mới này.

Clip trình bày Global 7000 được hãng tàu bay Bombardier công bố hồi tháng 5/2017

Choáng ngợp với nội thất sang trọng của máy bay tư nhân lớn nhất thế giới - 1

Theo dự kiến, Bombardier sẽ ra mắt chiếc phi cơ Global 7000 vào ngày 15/10 sắp đến tại Las Vegas, Mỹ. Nó sẽ biến thành phi cơ cá nhân lớn nhất trái đất với những vũ trang phía bên trong sang trọng, tiện dung và phòng ngủ hạng sang để phục vụ đối tượng mua hàng. Chiếc phi cơ có sức chứa tối đa 19 hành khách, được bán với giá thành 72 triệu đô la.

Choáng ngợp với nội thất sang trọng của máy bay tư nhân lớn nhất thế giới - 2

Với đối tượng đối tượng mua hàng chính là giới lái buôn, Bombardier hi vọng có thể tạo cho đối tượng mua hàng cảm giác dễ chịu như thể đang ở trong chính văn phòng khiến việc của bản thân mình. Tùy theo đòi hỏi của đối tượng mua hàng mà tổ chức kinh doanh sẽ có sự vấn đề chỉnh về phía bên trong cũng như phụ kiện trang trí trên tàu bay. Buồng lái được thiết kế tách biệt, tạo sự tây riêng tối đa cho hành khách. Trong ảnh là khoang bỏ ra riêng cho phi hành đoàn trên chiếc Global 7000.

Choáng ngợp với nội thất sang trọng của máy bay tư nhân lớn nhất thế giới - 3

Cận cảnh môi trường sống trên phi cơ, được vũ trang TV màn hình rộng, cửa sổ lớn và mạng Internet với vận tốc truy tìm cập nhanh.

Choáng ngợp với nội thất sang trọng của máy bay tư nhân lớn nhất thế giới - 4

Đại diện Bombardier cho nhân thức, hiện nay hãng này đang đóng chai 8 chiếc tàu bay Global 7000 và theo dự kiến sẽ nhanh lẹ hoàn thiện để bàn giao cho đối tượng mua hàng tham gia cuối năm 2018. Được biết, đa số vật phẩm đã được đặt hàng cho đến tận năm 2021. Chỉ đạo công ti hi vọng rằng vật phẩm này sẽ tạo nên bước bỗng nhiên phá về thu nhập của công ty, sau đa dạng năm thất thế trên hoạt động mua bán hàng không.

Choáng ngợp với nội thất sang trọng của máy bay tư nhân lớn nhất thế giới - 5

Chiếc máy bay có chiều dài 34m, được thiết bị phòng tắm riêng với nội thất dễ ợt, đẳng cấp. Kiến tạo của chiếc tàu bay chuẩn y hành khách hưởng thụ cuộc sống thượng lưu như thể đang ở trong một nơi nghỉ ngơi hạng sang.

Choáng ngợp với nội thất sang trọng của máy bay tư nhân lớn nhất thế giới - 6

Diện tích bàn ăn được tính toán chu đáo, tạo cho khách hàng hưởng thụ ẩm thực hoàn hảo nhất trên chiếc Global 7000.

Choáng ngợp với nội thất sang trọng của máy bay tư nhân lớn nhất thế giới - 7

Chiếc tàu bay Global 7000 khi nhìn từ trên cao.

Choáng ngợp với nội thất sang trọng của máy bay tư nhân lớn nhất thế giới - 8

Global 7000 được đưa vào chạy thử từ năm 2016, kể trong khoảng đó đã trải qua 900 giờ bay thể nghiệm nên đối tượng mua hàng có thể hoàn toàn đặt niềm tin về chất lượng và độ an ninh khi tậu chiếc phi cơ này.


Đọc thêm: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét