Thứ Hai, 16 tháng 10, 2017

Tin mới: Tiên đoán ớn lạnh về chiến tranh hạt nhân của hậu duệ Nostradamus

Tiên đoán ớn lạnh về chiến tranh hạt nhân của hậu duệ Nostradamus - 1

Nhà tiên tri Susan De Vere có những tiên đoán trong năm thập kỷ qua- người được giả dụ hậu duệ của nhà tiên tri nổi danh quả đât Nostradamus- đã tiên đoán chiến thắng sự kiện Brexit và cuộc bầu cử của Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Lời tiên tri tiên bắt đầu tiên cô chiếm được là Tháp đôi sụp đổ - trước khi những kẻ khủng bố tấn công tham gia ngày 11 04 tuần 9 năm 2001.

Khi được hỏi về kỹ năng xảy ra một trận chiến tranh thế giới khác, nhà tiên tri Susan De Vere liệt kê những bít tất tay đang tăng thêm giữa Mỹ và Triều Tiên.

Cô ấy nói với Daily Star Online: "Tôi đã thấy quân đội di chuyển quanh Trái Đất. Đừng quá quá bất ngờ giả dụ Kim Jong-un thuyết phục được TQuốc ủng hộ. "

Nhà tiên tri Susan nói thêm rằng: "Người Mỹ sẽ tham gia không phận Hàn Quốc. Vì vậy, Hàn Quốc sẽ đi tới chiến tranh. Nó sẽ xảy ra đột ngột và không kéo dài, nhưng sự mất mát thì vô cùng lớn”.

Theo báo Anh DailyStar, bà Susan tiên đoán thêm: "Trong vòng một năm đến 18 tháng tới, sẽ có nhị tên lửa / bom sẽ nổ."

Tổng thống Nga Vladimir Putin sẽ nỗ lực kiềm nhạo báng Tổng thống Mỹ Trump trong vấn đề Triều Tiên để giảm thiểu xảy ra xung chợt quân sự, tất nhiên theo nhà tiên tri nhân tố này sẽ chỉ càng “khuấy thêm” căng thẳng. 

Cho tới nay, căng thẳng Triều Tiên vẫn không xong xuôi gia tăng những vẫn trong tầm giữ vững của các đối tác can dự. Ngoại trưởng Mỹ Rex Tillerson ngày 15.10 nói rằng Tổng thống Donald Trump đã lệnh cho ông phải tiếp tục đeo đuổi cố gắng ngoại giao để làm cho giảm găng leo thang với Triều Tiên cho tới khi thả quả bom trước tiên.


Có thể bạn quan tâm: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét