Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2017

Tôi muốn 'xử lý' người đại trượng phu công khai đeo đuổi hậu phi chính mình - VnExpress

Sau khi đọc nhì bài viết "Biết em có chồng rồi nhưng tôi nhất quyết muốn đoạt được", "Tôi cần người thiếu phụ này dù em đang hạnh phúc với chồng", xin được chia sẻ với các bạn, tôi chính là đấng phu quân trong bài viết đó. Mấy hiện giờ tôi thấy thê thiếp bi đát và hay khóc nên gặng hỏi, em đã tâm tình và cho tôi xem hai bài viết trên, nói là em bị người nam nhi này đeo đuổi.

Tôi khôn xiết quá bất ngờ và bất thần, thử hỏi đây không nhân thức là kiểu người gì, tại sao trên đời này lại có người muốn phá gia đình người ta như thế. Mặc dầu rất tức giận nhưng tôi vẫn yên ủi hoàng hậu đừng sợ và lúng túng, hãy để cho tôi khắc phục. Thực bụng tôi rất muốn khắc phục hắn bằng "nắm đấm" nhưng nghĩ lại đó cũng chỉ là hướng khắc phục giải tỏa cơn giận tức thì, sau đó có thể gây hại tới danh dự của phiên bản thân và mái nhà. Tôi cố gắng kiềm dè bỉu và lên đây viết một số dòng tâm can, muốn xin đại chúng cho một hướng giải quyết thỏa đáng. Xin cảm ơn.

Sơn


Xem thêm: tin tong hop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét