Thứ Bảy, 14 tháng 10, 2017

Giúp bản thân mình với, chồng chính mình nói đã hết yêu bản thân mình và đã yêu người khác

Chào các mẹ
Chính mình cũng nhập cuộc diễn đàn wtt đã lâu, tất nhiên nick cũ của mình bản thân mình không nhớ pass nên ko tham gia đc nữa, do thời điểm sinh em nhỏ bé bận bịu nên cũng ko tham gia diễn đài.
bữa nay trong tâm cảnh đau buồn nhất bản thân mình đang trải qua, chính mình lên đây xin các mẹ san sẻ với mình.
Bản thân sinh bé bỏng thứ 2 đc 10 bốn tuần, cũng khởi đầu sẵn sàng qua thời kỳ khó nhọc nhất thì có người nói đến tai mình là chồng bản thân có người khác, bản thân mình nói chuyện với chồng vài lần, thì chồng mình đều chối và bảo tị vớ vẩn, tất nhiên lại thừa nhận đã hết tình cảm với bản thân mình từ lâu do 2 vc ko phù hợp nhau nên hục hặc nhau kéo dài. Thoạt tiên chính mình tin, đương nhiên bằng cảm nhạn của đàn bà mình vẫn cố mày mò mọi chuyện, sau cùng anh ý đã thừa nhận bội phản bản thân mình 3 bốn tuần nay. Nhưng vấn đề rất đau lòng, chẳng phải là lăng loàn vớ vẩn mà là anh ý yêu cô ta thật, dĩ nhiên cũng xác định dừng lại rồi, nhưng vì còn liên qua đến công việc nên vẫn còn địa chỉ với nhau, Bản thân có hỏi chính mình thua kém cô ta điểm gì, anh ý giải đáp em chỉ là người mẹ tốt, còn cô ta là người hiểu anh


Xem thêm: tin tức việt nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét