Thứ Bảy, 28 tháng 10, 2017

Phi tần tham gia nhà nghỉ với ý trung nhân, chồng tưới xăng đốt cả 2 bỏng nặng - An toàn hình sự - Tin tức 24h

Ngày 28.10, Công an quận Trảng Bàng, tỉnh giấc Tây Ninh cho nhân thức, đang tạm bợ giữ hình sự nghi can Vương Thanh Hùng (SN 1983, ngụ phường Lộc Hưng, huyện Trảng Bàng, thức giấc Tây Ninh) để khảo sát xử lý vụ việc dùng xăng đốt khiến cho 2 người bỏng nặng.

Vợ vào nhà nghỉ với nhân tình, chồng tưới xăng đốt cả 2 bỏng nặng - 1

Hai nạn nhân đang nguy ngập tại bệnh viện Cơ sở Rẫy. Ảnh: C.T

Nhì nạn nhân được xác định là chị Lê Thị H (SN 1986, thê thiếp của Hùng) và anh Đặng Vĩnh P (SN 1988, là một nửa của H, ngụ thị trấn An Hòa, thị xã Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh). Cả 2 bị bỏng nặng đang được vấn đề trị tại bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM.

Tại cơ quan công an, bước đầu Hùng khai kiếm được hành vi tội tình của chính mình. Theo đó, Hùng và chị H là hiền thê chồng, đã có với nhau 2 người con. Cả 2 bán thịt heo ở chợ Lộc Hưng, thị trấn Lộc Hưng, huyện Trảng Bàng, tỉnh giấc Tây Ninh.

Thời điểm cách đây không lâu, cuộc sống tình cảm của 2 cung phi chồng xảy ra phổ biến tranh chấp do Hùng nghi ngại chị H có nhân tình.

Khoảng 21h20 ngày 24.10, Hùng nhận thấy phi tần bản thân mình và anh P đang ở cùng nhau trong phòng nghỉ. Trong lúc tức tối, Hùng đã khống chế, sử dụng 2 lít xăng tưới lên cả 2 rồi bật lửa đốt. Thực hiện xong xuôi hành vi của bản thân, Hùng tới công an địa phương thú tội. Người dân đã phát hiện và đưa 2 nạn nhân đi cấp cứu, rồi báo công an.

Hiện sức khỏe của chị H rất nguy kịch, bị bỏng tới 99% độ 2, 94% độ 3. Còn anh P bị bỏng đến 75% độ 2, 12% độ 3, tiên lượng rất nặng. Anh P và chị H đang được nhân tố trị tại phòng chăm sóc khác lạ, khoa Phỏng và Phẫu thuật tạo hình, Bệnh viện Quán ăn Rẫy, TP.HCM.

Được nhân thức, anh P cũng có cung phi con nhưng đã ly hôn và chị H cũng đã nộp đơn xin ly hôn với chồng nhưng Hùng chưa đồng ý ký tên.

Ghen tuông, vợ dùng dao cắt ”của quý” của chồng trong đêm

Nửa đêm, anh T. bị thê thiếp sử dụng dao cắt "của qúy", phải khâu 10 mũi và đang tiếp diễn yếu tố trị ở một bệnh viện ngoại...


Đọc thêm: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét