Thứ Ba, 17 tháng 10, 2017

Bí mật đằng sau 2 bộ đồng phục nữ sinh gợi cảm nhất thế giới - Thời trang

Nét tầm thường của đồng phục của 2 đất nước này đó chính là độ ngắn của chân váy. Ví như ở Thái Lan, các nữ sinh chuộng kiểu váy ấp ôm ngắn, tôn xuất phát cong thân thể thì tại Nhật Phiên bản, những chiếc váy xòe xếp ly ngắn trên gối lại là đồng phục chính của nữ sinh nước này.

Đều là những đất nước châu Á và khá xem trọng thuần phong mỹ tục, vậy nguyên do gì mà 2 giang sơn này lại chuẩn y nữ sinh mặc váy ngắn như thế?

Thái Lan

Giống với vietnam, tại Thái Lan dù là trường công hay trường tư, học sinh cũng đều phải mặc đồng phục. Trong khoảng cấp 1 đến cấp 3, đồng phục của nữ sinh Thái Lan là những chiếc áo sơ mi trắng cùng quần váy tối màu dài qua gối.

Bí mật đằng sau 2 bộ đồng phục nữ sinh gợi cảm nhất thế giới - 1

Đồng phục của nữ sinh Thái Lan là những chiếc áo sơ mi trắng và váy dài tới đầu gối

Thế nhưng, lên đến Đại học, nữ sinh Thái Lan vẫn có một "tình yêu mãnh liệt" đối với đồng phục, nên dù không buộc phải nhưng đồng phục vô hình phổ biến biến thành trang phục tới trường của các cô nàng học sinh Đại học tại Thái.

Bí mật đằng sau 2 bộ đồng phục nữ sinh gợi cảm nhất thế giới - 2

Lên cấp 3, những chiếc áo tay dài được thay thế bằng áo sơ mi dáng công sở để trông có vẻ chững chạc hơn

Khác hoàn toàn với đồng phục trong khoảng cấp 1 đến cấp 3, trang phục của nữ học sinh Thái được dáng bộ và gợi cảm hơn phần lớn. Phụ thuộc bộ cánh công sở, chiếc áo sơ mi trắng được may ấp ủ sát để tôn lên những đường cong của cơ thể. Chiếc váy quần dài qua đầu gối cũng được trở thành váy ủ ấp hoặc váy bút chì ngắn ngang đùi.

Bí mật đằng sau 2 bộ đồng phục nữ sinh gợi cảm nhất thế giới - 3

Toàn bộ các trường Đại học tại Thái Lan không đề xuất học sinh mặc đồng phục. Thế nên, những bộ đồng phục Đại học đều do sinh viên tự phát và từ từ biến thành một thông lệ

Bí mật đằng sau 2 bộ đồng phục nữ sinh gợi cảm nhất thế giới - 4
Bí mật đằng sau 2 bộ đồng phục nữ sinh gợi cảm nhất thế giới - 5

Đồng phục của sinh viên Đại học Thái Lan biến tấu khá phổ quát từ y phục công sở, trong khoảng áo sơ mi cho đến chân váy ủ ấp

Bí mật đằng sau 2 bộ đồng phục nữ sinh gợi cảm nhất thế giới - 6

Bộ cánh cốt yếu được may sát với so đọ thân thể để tôn lên những tuyến phố cong

Bí mật đằng sau 2 bộ đồng phục nữ sinh gợi cảm nhất thế giới - 7

Với bộ đồng phục đẹp như thế này thì không khó hiểu khi học sinh Thái Lan lại yêu mến đồng phục tới thế

Cách thức phân biệt đồng phục giữa các trường Đại học là nhìn vào cúc áo và dây lưng. Tuy là một nét văn hóa tự phát nhưng việc mặc đồng phục giúp xóa mờ khoảng bí quyết giàu ngheo thế nên các trường Đại học tại Thái Lan không quá can thiệp tham gia yếu tố y phục của học sinh. Dù thế, phổ thông trường phù hợp sinh viên vẫn bị nhắc nhỡ vì diện váy quá ngắn tới trường.

Nhật Phiên bản

Là một nước nhà đặt nặng về thuần phong mỹ tục, có tỷ lệ bệnh nhân viêm khớp và nhiều “góc tối” trong tầng lớp thanh thiếu niên nhưng những chiếc váy đồng phục siêu ngắn của nữ sinh Nhật Bản vẫn chẳng phải thay đổi suốt rộng rãi thập kỷ qua.

Bí mật đằng sau 2 bộ đồng phục nữ sinh gợi cảm nhất thế giới - 8

Những bộ đồng phục thủy thủ Nhật Bản cực kì nổi tiếng trong những bộ phim và truyện tranh

Đồng phục nữ sinh Nhật Bạn dạng được biết tới tham gia năm 1921, khi hiệu trưởng của Học viện nữ Fukuoka lấy hình mẫu đồng phục trong khoảng một trường tại Anh mà bà có cơ hội xúc tiếp để đưa tham gia vận dụng tại trường bản thân. Sau đó, các công viên khác cũng đã vận dụng kiểu đồng phục này.

Bí mật đằng sau 2 bộ đồng phục nữ sinh gợi cảm nhất thế giới - 9

Đồng phục của nữ sinh Nhật Bạn dạng có thể đổi mới phần trên như diện thêm blazer hoặc áo len cho thích hợp thời tiết nhưng tuyệt nhiên không thay đổi độ dài của chân váy

Cho đến ngày nay, kiểu đồng phục thủy thủ đã trở thành một nét văn hóa đặc thù của non sông Mặt trời mọc. Khác với những gì mà người khác nghĩ về đồng phục của sinh viên Nhật, đông đảo các học sinh, học sinh đều phải mặc đồng phục một cách thức rất chỉn chu với nam sinh là yêu cầu cái hồ hết các cúc áo, sắn tay áo lên cao và cái cúc vạt áo. Với nữ sinh cũng thế, một bộ đồng phục hoàn chỉnh bao gồm áo sơ mi, váy, tất và giày.

Bí mật đằng sau 2 bộ đồng phục nữ sinh gợi cảm nhất thế giới - 10

Những chiếc váy ngắn từng bị tranh luận khá rộng rãi nhưng đây lại là một nét văn hóa của xứ sở Mặt trời mọc 

Chiếc váy ngắn không phải chứng tỏ cho sự tiện lợi của giáo dục Nhật Phiên bản. Trái lại, nó còn gây bàn cãi khá phổ biến không chỉ vì độ ngắn mà khi đến mùa đông, kể cả thời tiết vô cùng lạnh giá thì quý khách nữ sinh cũng chỉ được pháp mặc váy và tất.

Bí mật đằng sau 2 bộ đồng phục nữ sinh gợi cảm nhất thế giới - 11

Kể cả mùa đông, nữ sinh Nhật Bạn dạng cũng không mặc gì thêm ngoài tất

Đối với những người nào không thông thạo về văn hóa Nhật Bản sẽ nghĩ rằng đây là một vấn đề không tốt đối với bạn trẻ hay sự tiện lợi của nền giáo dục nhưng bản chất, chiếc váy ngắn tạo điều kiện cho bạn trẻ Nhật Phiên bản nhớ về quá trình khó khăn của non sông, khi khoáng sản còn rất bần cùng và sợi vải cũng trở thành một món hàng xa xỉ.

Việc này giúp cho người Nhật Bạn dạng rèn luyện tình chịu thương cần cù và từ từ khi đã biến thành một cường quốc thì người Nhật vẫn giữ nét văn hóa này cho tới hiện giờ.

Xếp hạng đồng phục tiếp viên kém bắt mắt trên thế giới

Theo thrillist.com, đây là 7 bộ đồng phục tiếp viên hàng không bị bình chọn là không dễ nhìn nhất nhân loại.


Xem nhiều hơn: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét