Thứ Ba, 31 tháng 10, 2017

Tuổi tác có thực thụ quan trọng

Chính mình và chồng lệch nhau tới 5 tuổi đây..hihi, lúc còn học chung văn bằng 2 ở trường bản thân chỉ xem chồng là một "cậu ranh ma" hoặc là một người bạn thôi, nhưng dần tiếp xúc chính mình ái mộ em í vì học nhiều năm kinh nghiệm, bản lĩnh, và có phổ quát tri thức hơn những vệ tinh xung quanh.. em í luôn sắm bí quyết trò truyện và giúp đỡ mình trong học tập và công việc, thế rồi một ngày đẹp trời, em í nói "em yêu chị"..lúc đó bản thân mình cũng bị sốc và tranh đấu tư tưởng khốc liệt, thậm chí mình không gặp mặt nhau một thời gian..nhưng qua thời điểm không chạm mặt nhau bản thân thấy "nhớ" toàn bộ..thế rồi tụi bản thân mình kết duyên, ban đầu cũng gặp mặt chút phản đối trong khoảng mái ấm, nhưng lúc đó cậu em kia luôn cho mình niềm tin và chỗ dựa vững chắc nên chúng bản thân cứ thế yêu nhau, giờ kết hôn đã hơn 4 năm và có mang bé thứ 2, cuộc sống hậu phi chồng chính mình rất nồng ấm. Về ngoài mặt chồng chính mình như già dặn hơn, còn mình thì ăn diện trẻ trung, nên nếu không xem giấy tờ các bạn không thể đoán được đôi đũa lệch tuổi này đâu nhé. Với bản thân mình, quan trọng là bạn có khả năng để một nửa hơn tuổi gọi bạn bằng "ANH" hay không, tuổi tác không quá quan trọng nếu tình ái đủ lớn.


Xem nhiều hơn: tintucvietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét