Thứ Hai, 16 tháng 10, 2017

Tính năng xem truyền hình theo đòi hỏi miễn phí của K+ - VnExpress Kinh Doanh

Truyền hình K+ là nhà cung cấp dịch vụ truyền hình tiên phong về công nghệ. Vừa qua, K+ vừa cập nhật thêm tác dụng VOD trên ứng dụng myK+ cho phép các thuê bao xem truyền hình theo đòi hỏi, không lấy phí bằng cách truy nã cập kho nội dung và xem những nội dung yêu thích. Ngày càng tăng tính năng mới, gói phục vụ truyền hình K+ trở thành phục vụ ba trong một, đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của các người theo dõi trong thời đại số.

tinh-nang-xem-truyen-hinh-theo-yeu-cau-mien-phi-cua-k

K+ thêm phổ biến ứng dụng không lấy phí trong cùng một gói dịch vụ.

Nhiều khán giả sử dụng thử VOD một số ngày đã mến mộ bởi sự tiện lợi của tính năng này, khác lạ với người theo dõi mê phim ảnh. Với tính năn VOD, các người theo dõi có thể tha hồ ăn uống kho phim phú quý của K+ đủ các phân mục như phim hành động, hài, tâm lý, giả tưởng, phim bộ, bom tấn. Đặc biệt, các phim điện ảnh Việt, ví như khán giả chưa kịp ra rạp xem, giờ đã có "rạp" K+ tại gia.

Danh sách phim Việt trên myK+ rất đa dạng và cập nhật từ những bộ phim bom tấn ăn khách một thời cho đến những bộ phim nóng bức mới chiếu ngoài rạp như Lộc phát, Tèo em, Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, Em là bà nội của anh, Cho em gần anh thêm chút nữa...

tinh-nang-xem-truyen-hinh-theo-yeu-cau-mien-phi-cua-k-1

Khán giả sẽ không bỏ qua các nội dung mến mộ với tính năng free VOD

Với những trận đấu muộn cuối tuần hay các sự kiện thể thao có thời lượng dài như giải quần vợt ATP, các giải golf, bóng bàn, võ thuật MMA, tính năng VOD khá hữu dụng cho những người không muốn thức khuya và vẫn theo dõi đầy đủ được giải đấu bằng một vài thao tác phụ thâṇm trên máy tỉnh bảng hoặc máy tính bảng mưu trí.

tinh-nang-xem-truyen-hinh-theo-yeu-cau-mien-phi-cua-k-2

Chỉ cần một số cú nhấp chuột là bạn có thể chứng nhận tính năng VOD miễn phí một phương pháp dễ ợt.

VOD giúp người dùng chủ động kiếm tìm, tiếp cận kho nội dung giải trí đặc sắc và có thể thưởng thức mọi lúc, mọi nơi trên mọi thiết bị một phương pháp thuận tiện nhất.

Để hưởng thụ công dụng VOD mới, khán giả có thể chọn lựa đăng ký sử dụng gói cước truyền hình online myK+NOW, hoặc chứng nhận lắp đặt bộ đầu thu K+ và cài đặt ứng dụng myK+ miễn phí đi kèm với thuê bao bằng cách truy hỏi cập goo.gl/KkXJRc.

(Nguồn: Truyền hình K+)


Xem tại: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét