Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

Lâm Tâm Như gây tranh luận khi đóng cặp mỹ nam kém 16 tuổi - VnExpress Giải Trí

Theo Ettoday, Lâm Tâm Như vừa chấm dứt Chàng thanh niên của tôi - phim truyền hình do cô làm cho nhà đóng gói kiêm đóng chính. Người đẹp vào vai La Tiểu Phi - đạo diễn một tổ chức kinh doanh giới thiệu rộng rải. Cô khao khát ái tình nhưng luôn chạm chán người không thích hợp, vì thế mất niềm tin tham gia tình ái, cho tới khi gặp gỡ An Khánh Huy (Trương Hiên Duật đóng). 

lam-tam-nhu-gay-tranh-cai-khi-dong-cap-my-nam-kem-16-tuoi

Lâm Tâm Như gây tranh cãi khi đóng cặp mỹ nam kém cô 16 tuổi - Trương Hiên Duật.

Lâm Tâm Như cho nhân thức phim không chỉ nói về "tình chị em" mà còn bộc lộ đa dạng điều trong cuộc sống. Cô đánh giá nhân vật của chính mình "không hề người phụ nữ tốt" nhưng dám sống thật.

Anh hùng của Lâm Tâm Như còn vướng bận bịu tình cảm cùng chàng thanh niên do Cao Thánh Viễn đóng. Người đẹp giải nghĩa cô mời Cao Thánh Viễn (chồng của Châu Tấn) vì anh "có sức thú vị của gã trai hư".

Từ trái sang: Cao Thánh Viễn, Lâm Tâm Như, Trương Hiên Duật.

Trong khoảng trái sang: Cao Thánh Viễn, Lâm Tâm Như, Trương Hiên Duật.

Trên QQ, không ít khán giả bày tỏ những năm cách đây không lâu Lâm Tâm Như chơi tạo sự khác biệt khi chỉ đóng phim tình cảm sướt mướt với các trai trẻ. Việc kết đôi với tài tử kém cô 16 tuổi làm không ít người thấy phản cảm. "Dù Lâm Tâm Như duy trì dung nhan tốt thế nào, khán giả khó ưng ý việc cô ấy cứ cưa sừng khiến nghé. Mong Lâm Tâm Như hài lòng tuổi tác của bản thân, đóng phim thích hợp với cô", một độc giả viết.

Trong khi đó fan của Lâm Tâm Như nghĩ là chỉ cần kịch phiên bản có lí, việc kết đôi a ma tơ kém tuổi không có gì phản cảm. Phổ thông người mong đợi sự trở lại của Lâm Tâm Như.

Lâm Tâm Như ở họp báo phim "Chàng thanh niên của tôi"

Chàng trai của tôi là thành quả đầu tiên của Lâm Tâm Như sau khi cô sinh con hồi đầu bốn tuần 1. Cảnh quay thi hành ở Đài Loan. Bà mẹ một con san sớt cô được mẹ giúp sức chăm sóc con gái khi đóng phim.

Trương Hiên Duật diễn văn lần đầu hợp tác Lâm Tâm Như, ban đầu anh không dám đùa với đồng đội chị. Sau đó anh mạnh bạo, tự nhiên hơn vì Lâm Tâm Như dễ gần. Sau bốn bốn tuần "gắn nhau như sam" để đóng phim, anh thấy bi thiết và nuối tiếc nuối khi phim đóng máy.

Hiên Duật sinh năm 1992, gia nhập làng tiêu khiển năm 2015. Anh từng đóng vài phim Không thể không yêu, Lang vương tử, Từ bỏ em giữ chặt em (Stay With Me).

Như Anh


Xem nhiều hơn: tin tong hop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét