Chủ Nhật, 29 tháng 10, 2017

Chồng tối nào cũng nhắn tin ngọt ngào với tình cũ!!

Góc tâm tư thân mến! Tôi xin được kể câu chuyện của mình và mong công chúng hãy cho tôi lời khuyên . Tôi 31, còn chồng 39 tuổi, chúng tôi đã có nhì cô con gái 6 tuổi và 4 tuổi, kết duyên tới nay đã được 9 năm.Tôi vẻ ngoài tầm thường nhưng tâm tính khá dễ chịu,chồng cũng nhân hậu, ngay thật nhưng hơi ham mê chơi và ít khi ân cần tới hậu phi và con cái nên gia đình tôi cũng có đông đảo chếch mếch và cãi vã nhau. Lâu dần chúng tôi sống với nhau như 2 người bạn, ít khi thủ thỉ hay tâm can cùng nhau trừ các điều về kinh tế và con cái. Khoảng mới đây tôi phát xuất hiện chồng thường xuyên nhắn tin chuyện trò trên mạng với 1 thiếu nữ. Khi tôi hỏi người đó là bạn nào thì anh kể là ngày trước khi anh còn học cấp 3, có 1 chị bạn gần nhà rất thích anh nhưng vì anh mải lo công tác nên cũng ít để ý tới . Sau khi anh đi học cao đẳng thì chị ấy rất bi đát và cực khổ vì không liên lạc được với anh, chị ủ ấp mối tình đơn phương và đã lấy đại chồng chị hiện nay để báo oán anh. ( chồng tôi và chị ấy hồi ấy chưa bao giờ nói lời hứa hẹn hò, yêu thương, chưa bao giờ có cử chỉ nhiệt tình) Sau đó, cuộc sống mái nhà không hạnh phúc, chồng chị đi bài bạc gái gú nướng hết tiền tham gia đề đóm và chị đang trong giai đoạn hoàn tất hồ sơ li hôn.chị nói với chồng tôi chị sống cùng chồng nhưng lúc nào cũng nhớ anh, chị khổ cực mất ngủ đến thành bệnh.trong tin nhắn tâm tư với anh, chị chẳng thể nào yêu bạn nào khác ngoài anh, chỉ có anh là động lực sống của chị lúc này, chị nói đã để mất anh 1 lần rồi sẽ không để mất anh nữa.( 2 người mới bắt liên lạc được với nhau khoảng 1 tháng thôi) chị mong anh bên cạnh chị niềm nở cổ vũ chị thôi, chứ chị không muốn anh bỏ hiền thê.
 Tối nào họ cũng nhắn tin cho nhau. Tôi không trực tiếp xem tin nhắn vì anh đã xoá hết mà chỉ nghe anh thú kiếm được vậy . Anh hứa hẹn sẽ đon đả mến yêu tôi hơn , sẽ làm 1 người nam nhi của gia đình chỉ cần tôi độ lượng ưng ý để anh được đon đả , khích lệ chị ấy vì ví như không có anh chị ấy sẽ chết mất .Anh bảo anh cần có bổn phận khích lệ, quan tâm đến chị vì vì anh mà chị phải chịu khổ, phải bệnh . Tôi nghĩ cũng tội cho chị nhất là trong hoàn cảnh này nên vẫn đồng ý cho anh thăm hỏi động viên nhưng tôi phải được xem nội dung chuyện trò giữa 2 người . Anh bảo tôi không nên xem vì trong lời khích lệ sẽ không tránh khỏi những lời mến yêu , nhớ nhung nhau vì tương tự thì chị ấy mới có động lực được. Anh nói rất thương chị ấy .Tôi cũng nữ tính khuyên anh rằng anh không nên làm vậy vì chỉ khiến cho chị ấy khổ thêm vì tình ái càng ngày càng sâu đậm làm cho sao chị có thể quên anh để sắm vui vẻ mới. Cung phi chồng tôi cũng đã tâm sự về những gút mắt trong cuộc sống mái nhà mà suốt 9 năm, anh nói anh yêu tôi nhưng vì tôi không niềm nở anh, có thỉnh thoảng nói những lời nói không dễ dàng nghe, làm anh cảm thấy bản thân mình không có chút vị trí nào trong mắt cung phi. Tôi cũng nói cho anh nghe vì tôi cảm thấy bất mãn với cuộc sống gia đình nên ko muốn đon đả gì đến anh nữa..anh cũng xin lỗi tôi vì đã đối xử không tốt với tôi suốt thời gian qua. sau đó chúng tôi cũng hứa sẽ xây đắp lại êm ấm vì con trẻ trong nhà. Tôi rất vui và vui vẻ vì anh đã trông thấy được nhân tố trong mái ấm, nhân tố mà suốt bao nhiêu năm tầm thường sống tôi đã góp ý biết bao mà anh không phải đổi mới. sau khi tôi cho phép anh thăm hỏi thì anh cũng thi hành lời anh hẹn thân mật đến mái ấm hơn. Nhưng anh còn muốn tôi cho phép anh nhiều lần chạm chán riêng với chị ấy ( 2 người 18 năm nay không liên lạc gì) ( chị ấy ở miền Tây )Tất nhiên là tôi không đồng ý vì sợ sẽ xảy ra những chuyện khác. Anh rất bi thảm vì tôi không đồng ý. Anh bảo tôi có mất gì đâu vì chị ấy ko cần anh phải bỏ cung phi để bình thường sống , tôi vẫn là bà xã của anh., anh vẫn yêu tôi. Có lần tôi nói với chồng là ví như anh thấy day xong vì người xưa đã vì anh mà gian khổ, mất ngủ thành bệnh, thì bà xã chồng bản thân chia tay, anh trở lại chăm nom người đó đi. Chồng bảo không, anh chỉ yêu tôi thôi, không bao giờ bỏ tôi và mái nhà. Nghĩ cũng tội cho chị đó nhưng mỗi lần thấy nhì người nhắn tin là tôi vô cùng bực bản thân. Chồng không giống tôi, tôi nhân thức anh sẽ nói những lời mến yêu chứ không phải lời khuyên, sẽ không khiến cho chị đó quên anh được. Có lần tôi liếc trộm tin nhắn của anh thì thấy chị nhắn muốn tự sát và muốn nghe giọng anh lần cuối. Sau đó chồng tôi có gọi lại cho chị ấy thủ thỉ rất lâu . Lúc đó tôi không kiềm dè bỉu được đã nói nếu như anh muốn thì đi ở với chị ấy đi, lỡ sau này có tắt thở tôi không chịu bổn phận. Sau đó anh mắng tôi là loại thiếu nữ nhỏ nhắn mọn, ích kỷ, không đon đả đến sống chết của người khác .Ngày hôm sau thaays tôi bi ai anh nói anh chỉ vồ cập đến chị ấy 1 thời gian thôi vì chẳng thể chấm dứt đột nhiên ngột được anh sẽ tự yếu tố chỉnh bản thân để ko kéo dài trạng thái này nữa. Tối hôm saunữa ,hơn 10 giờ đêm vẫn thấy anh nhắn tin thì thầm với chị ấy, tôi phát cáu nên yêu cầu anh chấm dứt cuộc nói chuyện ngay nhưng anh vẫn nấn ná, ko chịu xong .Tôi tức giận thật sự nên có nói nặng lời. Anh giận dữ gay gắt và nói giờ tôi muốn làm gì thì làm cho, anh ko cần nữa, nếu như cần sẽ li dị, anh trách tôi đã ko hiểu cho anh, cứ đẩy anh xa mái ấm, ghen tuông tuông.Trong khoảng sau hôm đó vợ chồng tôi ngủ riêng. Tôi rất thắc mắc, liệu tôi giận dữ như vậy là quá quắt hay ko? Nhưng tôi thật sự ko thể chịu nổi khi thấy họ nhắn trong khoảng 7h đến hơn 10 h maf chưa chịu dừng lại. Tôi lo nếu như họ cứ như vậy thì anh cũng sẽ yêu chị không hoàn thành ra được. Tôi không biết phải làm sao nữa, tôi ko thể chịu nổi khi đêm nào họ cũng nhắn tin cho nhau. Liệu tôi có quá ghen tuông không? Phổ quát lần tôi tự răn mình phải gắng chịu đựng nhưng không thể làm được . Còn nếu cấm cản anh sẽ bất mãn và muốn bỏ cuộc mọi thứ trong gia đình. Tôi nắm bắt tính anh nếu bi ai anh sẽ rất bất cần . Với cả sợ chị ấy đau khổ làm cho liều thì anh sẽ hận tôi .Giờ anh công khai nhắn và sau đó xóa hết . Xin mọi người hãy cho tôi lời nhắn nhủ tôi phải khiến cho gì mới có thể khiến anh chủ động hoàn thành mối quan hệ này, tôi phải cư xử như thế nào cho hợp lí trong cảnh huống này và tôi có nên cho anh ấy thêm thời điểm ko? Tôi vì chuyện này mà không làm cho được việc gì hết. Xin hãy cho tôi lời khuyên!! Tôi xin cảm ơn!


Có thể bạn quan tâm: tintucvietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét