Thứ Bảy, 21 tháng 10, 2017

Du khách bị è rơi đè chết ở trên hè phố Italy - VnExpress Du Lịch

Sự việc xảy ra khi một du khách đến từ Tây Ban Nha giấu tên, 52 tuổi, cùng hoàng hậu có chuyến tham quan một những nơi công cộng Basilica di Santa Croce, Florence, Italy. Một mảnh đá ốp nai lưng dài 15 cm, rộng 15 cm rơi ở độ cao 20 m, khiến nạn nhân tử chiến tại chỗ, Guardian đưa tin ngày 20/10.

Tai nạn tàn khốc này xảy ra ở nhà thờ được xây dựng tham gia thế kỷ 15, khiến cho nhiều người nghi vấn trạng thái của các kiến trúc cổ lâu đời ở Italy hiện giờ. Dario Franceschini, Bộ trưởng Bộ Văn hóa Italy, cho nhân thức, các công tố viên sẽ điều tra rõ về vụ việc để quyết định liệu có phải do việc bảo trì tòa nhà.

Hiện nay, việc bảo trì khu vực chợ được một tổ chức kinh doanh bảo kê dân sự chịu nghĩa vụ. Irena Sanesi, thây mặt cơ quan quản lý này cho nhân thức: “Chúng tôi đích thực ngạc nhiên về những yếu tố đã xảy ra. Chúng tôi tự hỏi tai nạn này có thể xảy ra như thế nào”.

Sau tai nạn, tòa nhà này được đóng cửa để chính quyền thực hiện việc kiểm tra mức độ ổn định. Ảnh: EPA.

Sau tai nạn, tòa nhà này được đóng cửa để chính quyền thực hiện việc kiểm tra chừng bình ổn. Ảnh: EPA.

Đây ko phải lần đầu tiên ghi kiếm được tai nạn chết người can hệ tới các tòa nhà cổ lỗ ở Italy. Một tai nạn khác xảy ra tham gia năm 1989 khi một nhà cửa chuông trong khoảng thế kỷ 14 đổ sập ở phía bắc thị trấn Pavia, làm 4 người chết. Cội nguồn của vụ việc tới nay vẫn chưa được khiến cho rõ.

Lúc trước vào tháng 7, một người đại trượng phu 30 tuổi và một em bé dại bị thương nặng khi thạch cao trên nai lưng trạm xe buyt Acireale ở Sicily rơi trúng khi đang tham gia đám cưới ở đây. Tháng 10/2012, một miếng gờ trên trần rơi trong cung điện hoàng thất ở Casertanear Naples chỉ phương pháp chỗ các du khách đang đứng một số mét. Hên, sau sự việc đó không ai bị thương.


Tham khảo thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét