Thứ Ba, 3 tháng 10, 2017

Nga: Chụp ảnh selfie, không ngờ bị người trong ảnh giết mổ - Tin tức 24h - Thế giới

Nga: Chụp ảnh selfie, không ngờ bị người trong ảnh giết - 1

Olga chụp cùng hung thủ, ít phút trước khi bị giết thịt.

Rasim Sadykov, 30 tuổi, được cho là đã sát hại man rợ cô Olga Emelyanova sau khi đưa cô đi picnic tại vùng ngoại ô đô thị Salavat, Nga. Olga là bà mẹ 2 con đã gửi cho em trai bức hình chụp selfie cùng hung phạm, ít phút trước khi bị Rasim ra tay giết hại.

Cảnh sát cho biết Olga bị giết thịt vì “không đồng ý quan hệ với hung thủ”. Công ty tác dụng cho nhân thức Olga vừa li dị chồng và hứa gặp mặt người đại trượng phu Rasim sau khi quen từ một website kết đôi.

Nga: Chụp ảnh selfie, không ngờ bị người trong ảnh giết - 2

Olga bị thủ phạm siết cố rồi giấu xác trong bụi rậm.

Bức tranh selfie được Olga gửi cho em trai Evgeny Andreev là bằng chứng rõ ràng nhất về tội trạng của Rasim. Trong đoạn tin nhắn gửi em trai bản thân, Olga viết: “Chị đang đến một nơi xa” và nói rằng “đang đi chơi ở rừng”.

Tờ Daily Mail cho nhân thức Olga bị Rasim siết cổ hủ đến chết bằng một đoạn dây. Sau đó, Rasim vứt xác Olga vào bụi rậm. 6 ngày sau, tử thi của Olga được người dân tậu thấy.

“Hắn ta làm cho mọi thứ có thể để giảm thiểu bị nhận thấy”, kênh NTV nói. Rasim giấu xác nạn nhân, thủ tiêu bằng cớ và thậm chí định chuyển tới thành phố khác”. Cảnh sát nói rằng không bác ái chứng ở thời điểm vụ việc xảy ra, dĩ nhiên Rasim không chứng minh được bằng chứng ngoại phạm của bản thân mình sau khi bức ảnh selfie được chụp.

Nga: Chụp ảnh selfie, không ngờ bị người trong ảnh giết - 3

Hung thủ Rasim quay trở lại hiện trường vụ án.

Ngay khi thấy Olga không tư vấn tin nhắn, gia đình cô đã báo cảnh sát. Tại hiện trường vụ án, Rasim nói: “Mọi thứ diễn ra rất lãng mạn”. Giả dụ bị kết án, Rasim có thể phải đương đầu mức án 15 năm tù giam.

Hai đứa con của Olga là Denis và Kristina sẽ được chồng cũ Roman chú tâm. Trong bài viết trên mạng thị trấn hội, Roman viết: “Ngủ ngoan, em yêu. Anh yêu em trong dĩ vãng, hiện tại và mai sau. Cảm ơn em vì tất cả”.

Đến gần cá sấu khổng lồ chụp ”tự sướng” và kết cục

Nữ du khách người Pháp cách đây không lâu đã bị một con cá sấu đẩy đà cắn vào chân khi dám đứng cạnh loài bò sát hung tợn...


Xem tại: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét