Thứ Ba, 3 tháng 10, 2017

Hàng nghìn người bán trên Shopee tham gia 99 Trực tuyến Shopping Day - VnExpress Kinh Doanh

Đến 99 Online mua sắm day - "Sale khủng đổ bộ - Rần rộ nhất năm", đối tượng mua hàng không chỉ có cơ hội săn hàng giá tốt mà còn tìm kiếm những đối tác bán hàng lớn của Shopee. Cho nên, hàng nghìn người bán hàng trên Shopee đang sẵn sàng "chiến thuật" để thu hút khách hàng lựa chọn tìm sản phẩm của bản thân mình.

Đi cùng cùng Shopee hơn một năm, anh Nguyễn Phương Châu khá nhạy bén với sở thích của đối tượng mua hàng. Cộng thêm trải nghiệm từ đợt sale 8/8 trên Shopee mới đây, anh Châu đã quyết định đầu cơ mạnh. Anh nhập thêm đa dạng mẫu quần áo mới với số lượng gấp đôi để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trẻ. 

"Bán hàng bắt mắt ăn nhau ở chỗ mẫu đẹp, chất vải tốt, giá cả phải chăng, cộng thêm sự cung cấp tối đa của Shopee trên kênh bán hàng trực tuyến đầy tiện lợi này, bản thân mình hy vọng sẽ có thêm đa dạng khách sau đợt sale 9/9 lần này", anh Châu cho biết.

hang-nghin-nguoi-ban-tren-shopee-da-san-sang-cho-99-online-shopping-day-xin-bai-edit

Rất nhiều người bán hàng mạnh bạo đầu tư cho 99 Online Shopping Day.

Khác với anh Châu, cô nàng Ngọc Quyên lại đầu cơ tham gia kiểu dáng của sản phẩm bằng bí quyết chế biến thật chất lượng.

"Mỗi gói hàng được đóng gói như một món tiến thưởng đặc biệt dành tặng đối tượng mua hàng sẽ để lại phổ thông tuyệt vời đẹp cho người mua. Phổ biến đối tượng mua hàng của chính mình yêu thích với cách sản xuất của shop và chụp hình - khoe ảnh lên Facebook, Instagram", Ngọc Quyên san sẻ.

Nắm bắt đúng thiên hướng bán hàng trực tiếp đang thịnh hành, Ngọc Quyên còn sẵn sàng rộng rãi đợt livestream để trình bày sản phẩm, chỉ dẫn sử dụng và khoe những mẫu gói hàng của cửa hàng bản thân.

Không chỉ các chủ cửa hàng bỏ ra máu nóng cho đợt sale này, phổ thông đối tượng mua hàng của Shopee cũng chờ đón ngày hội 99 Trực tuyến Mua sắm Day.

Bạn Phương Thảo (sinh viên Đại học Nhân Văn, TP HCM) tuyệt vời với vận tốc giao hàng, thao tác mua hàng đơn giản, vàng tặng đính giá trị của Shopee nên luôn chờ đón những đợt sale để sắm vật phẩm đồng tình.

hang-nghin-nguoi-ban-tren-shopee-da-san-sang-cho-99-online-shopping-day-xin-bai-edit-1

Trong ngày 9/9, Shopee triển khai phổ thông ưu đãi. Xuyên suốt 3 khuông giờ: Sale thần tốc từ 0h; Deal cực bốc từ 13h hay Giá chấn động từ 21h diễn ra ngày 9/9, bạn sẽ được gom hàng với giá tiền từ 9k. Dường như đó, Shopee còn cam kết hoàn tiền ví như giá ở rẻ hơn. 

Tham gia game "Quay với tốc độ cao trúng lớn", khách hàng có cơ hội nhận voucher hạ thấp giá lên tới 999.000 đồng. Khách hàng được miễn phí giao hàng tận nhà cho đơn hàng trên 180.000 đồng.

Hình như đó, Shopee còn phối hợp với rộng rãi đối tác làm ăn lớn như DeliveryNow, Vntrip, VPBank, Standard Chartered, HSBC, SeABank, ACB... mang đến rộng rãi khuyến mại lớn. Cụ thể đọc thêm tại đây.

(Nguồn: Shopee)


Xem thêm: tin tong hop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét