Thứ Hai, 2 tháng 10, 2017

Làm công ăn lương 8 tiếng mà luôn thu nhập trên 20tr/bốn tuần, đây chính là bí mật của tôi

Thật ra doanh thu ko phải can dự tới bằng cấp phổ thông mà cơ bản ở cái năng lực và tổ chức kinh doanh mà bạn đang làm. Giả dụ bạn nào muốn có mức lương trên 20 triệu/tháng như tôi thì tôi sẵn sàng san sớt lại cho những người biết lắng tai.

Tôi không khuyên hay ép công chúng phải đi chính xác 100% đoạn đường của bản thân mà tôi chỉ gợi ý. Mang tính xem thêm vì mỗi người sẽ có tình cảnh, điều kiện và độ may mắn khác biệt. Tôi kể về bí quyết của tôi trước, để mọi người tin là tôi đã khiến cho được, không hề nói suông. Và sau đó người dùng hãy tự chiêm nghiệm và chọn lựa hướng riêng cho mình dựa trên những gì người dùng rút ra được.

Đối với tôi, nhân tố đầu tiên để có công việc lương cao chính là lựa chọn công ty để gắn bó

Một công ty chọn đúng sẽ đem lại động lực và hứng khởi cho bạn, để bạn mỗi ngày đi làm cho đều thấy việc bạn đi đến cty là quan trọng và khiến cho thật tốt công việc của bản thân. Và nhân tố tôi chọn lựa là một công ti đa quốc gia nổi tiếng. Tôi xin phép giấu tên cty bản thân, để bài viết khách quan hơn, khỏi tiếng rằng truyền bá nhé.

Tôi lựa chọn cty này là vì nó là một tập đoàn nổi tiếng, trước nhất là làm cho được tại đây sẽ được cái tiếng khiến cho tổ chức kinh doanh lớn, đi đâu cũng sẽ kiêu hãnh trưng bày và sau này có xin tổ chức kinh doanh khác cũng được người ta tuyệt hảo hơn. Và khác biệt, công ty lớn luôn có những thứ tự huấn luyện nhiều năm kinh nghiệm cho viên chức, có những anh “sếp” và đồng đội đồng nghiệp nhiều năm kinh nghiệm nhất để tôi học hỏi kinh nghiệm và sản xuất bạn dạng thân hơn mỗi ngày.

Và nhân tố cần thiết nhất để tôi lựa chọn là lương bổng, trong khoảng bé đã nghe ba nói với khách hàng nào đó là tổ chức kinh doanh này có mức lương cao thì tôi đã nỗ lực làm cho việc tại đây rồi. Anh chị em hiện nay đã đi làm cho hay chưa không quan trọng, bây chừ hãy bỏ ra 1 tiếng, 2 tiếng thậm chí là 1 tháng 2 tháng để suy nghĩ về một công ty mà bản thân muốn gắn bó đi rồi hãy đọc phần kế tiếp của tôi.

Yếu tố 2 để có công tác lương cao chính là chộp lấy thời cơ
Tôi hên xuất hiện trong mái ấm khiến ăn buôn bán. Ba tôi là chủ nhà phân chia của chính công ti mà tôi đang ước ao làm cho việc. Đọc tới đây có thể mọi người bảo tại tôi may nên tôi lựa chọn công ty này là phải rồi, đại chúng không có được hên như tôi thì khiến cho sao chộp được cơ hội ấy.

Xin thưa rằng mái nhà danh giá, quan hệ rộng hoặc có điều kiện đưa đưa mình vào một tổ chức kinh doanh lớn thì cóđó, nhưng nó không có ở một cơ quan đa non sông đâu. Tổ chức kinh doanh này sẽ ưu tiên con cháu cán bộ, đối tác làm ăn, nhưng chắc là 5% vòng giấy tờ, 95% còn lại là tự lực cánh sinh nên cái thời cơ mà tôi đề cập chả có liên quan gì đến gia đình tôi đâu.

Cái thời cơ mà tôi nói là cơ hội tiếp xúc với lĩnh vực nghề, cách thức làm việc của tổ chức kinh doanh. Tôi xin ba cho bản thân được làm việc trong khoảng thời cấp 3, tôi mỗi ngày đi học về là đứng bán hàng phụ ba, giao hàng và nghe ba hay anh chị nhân viên trao đổi công tác mỗi ngày. “Mưa dầm thấm lâu” và sau 3 năm cho đến khi ra trường, tôi đã hiểu rõ hơn về bí quyết làm việc của một nhân viên tiếp thị, viên chức bán hàng, giao nhận hàng.

Lên đại học, tôi tham gia SG học và tôi chuyển qua học về cách thức điều hành. Không học trực tiếp như xưa, tôi học bằng bí quyết mỗi ngày trao đổi qua email, ba tôi sẽ chuyển mail về cách thức đặt hàng, cách thức trả lời mail của ba, bí quyết ba địa chỉ cửa hàng, nhận chương trình khuyến mãi,....Công việc rất nhàm, chỉ nhiêu đó nội dung, nhưng mỗi cái mail nó đặt trong hoàn cảnh, thời điểm không giống nhau thì lại có những thứ khác nhau để tôi học. Hơn 2 năm mà tôi vẫn chưa bao giờ thấy 1 cái mail, hay 1 công việc nào giống công tác nào.

Đó chính là cơ hội đó, thời cơ mà tôi chộp là số đông những thứ can dự tới công ti mà tôi muốn khiến việc. Cả nhà cũng thế, bây giờ các bạn đang nhắm khiến ở công ty nào thì hãy lên ý tưởnrg nắm bắt cơ hội cho bản thân đi. Không có yếu tố kiện như tôi thì cũng đừng trách ông trời. Anh chị em có thể tự tậu cách khác như đi khiến cho thêm tại một siêu thị công ty đó, chơi thông thường với một đồng minh anh/chị đang khiến việc tại công ti đó cũng được.

Yếu tố 3 là không nổi bật nhât nhưng phải để người ta chú ý
Phiên bản thân tôi khi còn là sinh viên cấp 2-3 không quá nổi trội, chưa bao giờ hạng 1 hạng 2 nhưng chưa bao giờ tôi nằm ngoài top 5. Đại học cũng vậy, chưa bao giờ nhiều năm kinh nghiệm trong lớp nhưng thầy cô và bằng hữu khách hàng nào cũng nhớ đến tôi, vì tôi biết tạo dấu ấn cho bản thân.

Chuyện được nhận tham gia một tổ chức kinh doanh mỗi năm có hàng ngàn người ứng tuyển như cty hiện nay của tôi là 1 nhân tố hết sức khó khăn. Cả nhà có nhân thức rằng muốn khiến cho thực tập sinh tại đây thôi thì đã phải xếp hàng dài và đấu đá với biết bao lăm đứa sinh viên chuyên nghiệp trong khoảng các trường danh tiếng hay không?

Huống hồ là cơ hội làm việc chính thức, phải trải qua ít ra 4 vòng dự tuyển: CV, test IQ, tri thức chuyên ngành, khiến cho việc lực lượng và kỹ năng trình bày số liệu ,....Năm tôi nộp vị trí Customer Development (tuyền 12 người) thì chắc khoảng 1000 bộ thủ tục có người cũng là sinh viên như tôi, có người học sinh chuyên nghiệp từ trường Ngoại thương, Kinh tế, Quốc tế,..có cả những người có kinh nghiệm một vài năm.

Đó là lý do vì sao, và có kiến thức để làm bài test IQ, vì sao tôi lại phải học kỹ năng bán hàng để đi khảo sát thị trường khiến việc hàng ngũ và vì sao học kĩ năng quản lý để biết thống kê số liệu và giới thiệu ở các vòng dự thi.

Tôi không hẳn nhiều năm kinh nghiệm nhất trong số 1000 người, nhưng tôi đã luôn sẵn sàng để bản thân mình được chú ý ở mỗi vòng:
+ Vòng CV: Xét riêng khách hàng trường giỏi, các anh chị có thương hiệu thì tôi không bằng họ. Nhưng tôi cũng có bằng ĐH và kinh nghiệm bán hàng, tôi chỉ viết thêm trên CV là tôi chuyên nghiệp ngoại ngữ và tin học (chứng chỉ ABC….) và bằng MC (học thêm ở Nhà VHTN). Như thế là gây tuyệt hảo và lọt tham gia vòng 2

+ Vòng test IQ: Thay vì thời điểm đọc sách, xem tivi hay ôn luyện những gì trong sách vở. Tôi dành thời điểm đi với anh chị, bằng hữu đã và đang đi khiến cho để nghe họ san sớt kinh nghiệm, và lên mạng search những bài test IQ để làm cho. Tương tự, tôi thuận tiện vượt lên vòng này.

+ Vòng làm cho việc nhóm - dò xét hoạt động mua bán: Thay vì những bạn khác sau khi được phân công khiến cho hàng ngũ, các bạn sẽ đi từng chỗ khiến việc nề hà nhà phân phối hay siêu thị để xin số liệu thì tôi sử dụng phương pháp khác. Tôi vận dụng những gì đã thấy ba tôi làm việc mà thủ thỉ chia sẻ với những viên chức - chủ cửa hàng. Tôi không đặt bản thân là người đang tậu số liệu để xong xuôi chương trình tuyển nhân viên, mà tôi đặt bản thân mình ở địa điểm người thây mặt sắp đến của công ti để làm cho việc. Thế là tôi dễ dàng lấy được những gì tôi cần, đúng mực hơn và đương nhiên là tuyệt vời hơn.

+ Vòng trình bày số liệu: Tôi lấy kĩ năng phân tách mail, số liệu đã học từ ba mà lấy ra áp dụng. Đúng như những gì tôi dự báo, nó thích hợp với thứ tự khiến cho việc của cty này xưa giờ nên không cần đề cập đến mối quan hệ ba mình là nhà phân phối của cty, tôi vẫn được chú ý.

Kết quả thì xếp hạng 10/12. Không đứng nhất, nhưng đủ tuyệt hảo để vào khiến việc tại cty này rồi. Các bạn cũng thế, đừng cố ép bạn dạng thân khiến cho phức tạp nhân tố, hãy dùng khả năng học hỏi và óc quan sát, hiểu tâm lý là có thể khiến được số đông.

Nhân tố 4 để có việc lương cao là xoành xoạch nỗ lực “thắng không kiêu, bại không nản”
Nãy giờ kể ra toàn những chuyện trơn tuột, thời cơ tốt cho công chúng nghe vậy thôi, chứ thật ra thực tiễn rất phũ phàng, tôi không phải dễ dàng để có được công tác này ngay từ lần đầu tiên ứng tuyển đâu nhé. Cái thời kỳ được kiếm được việc kể trên là ở lần thứ 3 tôi tham gia dự tuyển đấy. Hì.

Là người “có gốc” nhưng chẳng phải dành đầu tiên, tôi từng bị trượt 2 lần. Lần đầu là do ngủ quên không đi phỏng vấn vòng hồ sơ, trượt lần 2 là ở vòng thăm dò. Ví như không thử thêm lần 3, tôi sẽ không có công việc này. ngừng thi côngĐây là bại không nản.

Sau khi trúng tuyển, tôi được phân công đi khiến xa, công việc ở Tây Ninh. Cái nhà phân chia ko phải chịu khiến việc và coi trọng người của công ti. Dù chức danh là Sup, ngang hàng nhà phân phối nhưng họ chỉ coi bản thân là 1 thằng viên chức của công ty cử xuống để làm việc cho họ mà thôi. Tôi ghét cay ghét đắng, tại sao ba mình coi trọng người công ty còn nhà này thì không. Ổng hại tôi mấy lần, bị trừ lương vì khuyết điểm này nọ. Tôi định nhờ ba để trao đổi lại bí quyết làm cho việc của nhà này nhưng hợt nghĩ đây công tác của chính mình nên tôi cứ từ từ làm việc đúng thứ tự, nỗ lực đạt số tiền thu về từ việc bán sản phẩm còn kết quả tốt hay xấu cũng không nhờ hỗ trợ. 3 04 tuần đầu tôi chịu đựng sức ép trong khoảng mọi phía, nhịn nhục hơn cả “cá nục” nhưng mở màn qua 04 tuần thứ 4, đã nắm hết tâm lý, tôi xây đắp 1 chiến lược làm việc và đưa chủ nhà phân chia mình đang hợp tác tham gia quỹ đạo của chính mình. Đến 04 tuần thứ 7 thì thắng lợi, cả 2 từ thù nghịch chuyển sang thích hợp tác toàn vẹn, 6 04 tuần cuối năm nhà phân phối đạt vượt mức mục tiêu đề ra đầu năm, còn tôi cũng hoàn thành tốt công tác và còn bỏ ra được danh hiệu nhân viên hoàn hảo.

Mức lương thuở đầu là 12 triệu (điều kiện đạt số và chưa trừ BH) nhưng 6 bốn tuần đầu là chưa đến 6-7 triệu (trừ tiền lừ đừ lên tiếng, trừ tiền sai chương trình KM, trừ tiền quên này nọ,...). 6 04 tuần sau 04 tuần nào cũng nhận đúng lương lúc đầu. Cuối năm còn kiếm được thưởng thêm 2 bốn tuần lương và dĩ nhiên là hoả hồng của nhà phân phối dành riêng.

Chuyện nghe có vẻ dễ dàng, nhưng chẳng đâu vào đâu. Công ty có quy tắc sẽ đổi mới không gian thường xuyên. Nhà phân chia có gợi ý là tôi khiến cho việc ở đây tốt, sếp tôi cũng đồng ý cho tôi là trường phù hợp khác lạ, có thể ở lại làm việc. Nhưng tôi quyết định ra đi theo đúng pháp luật. Sang năm 2, tôi chuyển đi Bình dương công tác và lại bước sang một công đoạn khó khăn mới.

Không thể nào người dùng tin được, lương bên Tây Ninh đang cao và còn có kĩ năng đến 15tr/04 tuần mà tôi chịu đánh đổi sang BD. Ai nghe cũng chửi “ngu” vì qua BD kiếm được 04 tuần lương trước tiên là 8 triệu. Haha , không “ngu” nhé mà tôi chỉ chịu mức lương ấy trong 2 04 tuần đầu và sau đó lương là 16tr; 14tr; 18tr;.....tôi không nhớ rõ nhưng không tháng nào thấp. Vì Tây Ninh tốt nhưng nó bão hòa, còn BD vẫn còn tiềm năng tôi về đó để vực nó lên mà. Cũng giống hệt như ở Tây Ninh, chịu nhục nhưng với kinh nghiệm phổ quát thì chỉ mất hơn 2 04 tuần là thành công. Và BD tôi ở đây tận 2 năm, tháng doanh thu cao nhất của tôi là 20tr (04 tuần 8/2014).

Lúc này cũng chưa vượt mức 20tr đúng không? Vì tài năng chỉ có đến đó, tôi đã cố hết sức rồi, năm nay tôi tự buộc phải cho bản thân về SG để quản lý nhà phân chia lớn nhất SG (cái mà bạn nào cũng né, gần như bạn nào khiến cho 3 bốn tuần cũng xin chuyển công việc). Tôi tin tôi khiến cho được và quá trình tôi làm, nó không dễ dàng gấp 3 lần, hao phí tâm tưởng và sức khỏe đến 10 lần những gì tôi trải qua ở BD và TN. Tới hơn 1 năm chông gai, bây giờ mỗi 04 tuần tôi có thể tự tin là lương chuyển tham gia không dưới 20 triệu.

Tôi kể câu chuyện về cuộc đời chính mình, công việc của bản thân mình ko phải để làm cho bạn ngưỡng mộ hay phải hùa theo y hệt tôi. Vì tôi phải trả giá hầu hết mới đạt được như thế. Lương ở TN 12tr là cao nhưng đơn lẻ rất đơn độc, 1 bốn tuần mới về nhà 1 lần, mỗi lần về là khao đồng đội bằng hữu thì cũng chẳng dư. Lương Bình Dương đi khiến cho gần hơn mà còn trên 15 triệu thì quá tốt, nhưng mỗi ngày phải chạy đi chạy về khiến nhan sắc và sức lực giảm trầm trọng, có khi bệnh, hư xe, cướp giật,....Về SG khó nhọc vì sức ép gấp 10, nhưng lương cao và cơm nhà chị ruột, có bạn gái thì bây giờ tôi đã ưng ý. Chắc chắn tôi sẽ nỗ lực duy trì công việc hiện nay và đã nhắm luôn 1 công ti còn tốt hơn với lương cao hơn để khiến cho vào năm sau.

Mình nghĩ giả dụ bạn làm trong cty lớn, bạn được người khác hâm mộ (vì khiến cho trong cty nhiều người biết đến mà) nhưng đổi lại bạn phải chịu đủ thứ áp lực tới nỗi mỗi ngày đi khiến cảm thấy mệt mỏi và buông xuôi thì cty lớn cũng không phải là một môi trường tốt. Lời sau cuối muốn gửi tới khách hàng là muốn có thu nhập cao, hãy nghĩ đến mức lương mình mong mỏi, chọn công ti đáp ứng đủ và rèn giũa mình để được gia nhập công ti. Sau khi vào tổ chức kinh doanh thắng lợi thì hãy khiến cho việc hết mình. Không có bạn nào bắt bạn làm cho việc lương thấp chỉ có bạn tự mua tới công việc lương thấp mà khiến thôi.

Bài viết liên quan:

Phần đông hình ảnh trong bài viết chỉ mang thuộc tính minh hoạ


Xem tại: tin tức việt nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét