Thứ Hai, 2 tháng 10, 2017

Nguyện ước cuối của du khách nhí bị Disneyland phá hỏng - VnExpress Du Lịch

Layton Chapman, 6 tuổi, là một cậu nhỏ tuổi bị bại não và động kinh nên em có thể chết bất kỳ lúc nào. Vì thế, Make A Wish, công ty phi chính phủ chuyên giúp những đứa trẻ sắp khuất giải quyết được tâm nguyện cuối cùng, đã tài trợ cho Layton chuyến đi bốn ngày tới Disneyland Paris, Pháp.

uoc-nguyen-cuoi-cua-du-khach-nhi-bi-disneyland-pha-hong

Layton (ngồi xe) đã có chuyến đi không được như ý khi tới Disnyeland. Ảnh: Hull.

Tất nhiên, khi Layton cùng bác mẹ và anh chị tới nơi nghỉ ngơi Sequoila Lodge ở làng Disney, thì được nhân viên báo cáo "đến muộn" và phải rời đi tham gia ngày hôm sau, Hull đưa tin ngày 1/10.

Họ được sắp xếp phòng ở, song không được cấp thẻ để vào tham quan khu vui chơi. Sau đó, để bồi thường cho lỗi lầm, Disney cấp giấy phép với tốc độ cao cho cả mái nhà Chapman, giúp họ có thể nhập cuộc trò đu quay nhanh hơn. Nhưng khi họ dùng, viên chức báo giấy phép không phù hợp nên họ không được phép nhập cuộc. 

Chia sớt về sự việc, Danielle - mẹ của Layton cho nhân thức, cô cảm thấy bị xúc phạm và thuyệt vọng. Cô phần đông sắp khóc còn những đứa trẻ thì buông xuôi và mọi người chỉ muốn về nhà. "Bởi vì có lỗi về vé, chúng tôi bị nhỡ phổ biến thứ. Họ quay lưng đi và dẫn chúng tôi tới khu vực chăm sóc khách hàng, cứ như thể chúng tôi làm yếu tố gì đó sai lạc", cô nói.

Ngày hôm sau là sinh nhật của tí hon Layton nên mẹ của cậu doanh nghiệp một bữa ăn có bánh sinh nhật để kỷ niệm ở nơi nghỉ ngơi Buffalow. Dĩ nhiên, do vé xảy ra lỗi, nên cả mái nhà không có bánh hay được đặt bàn. 

Sau đó, khi liên hệ với công ty Make A Wish và được phản hồi, mái nhà có thể hưởng thụ một ngày rưỡi để tìm hiểu khu vực chợ, thay vì bốn ngày như dự định. Layton cũng chỉ được gặp vài anh hùng, không phổ thông như cả mái nhà muốn. Vịt Donald cố gắng hôn cậu nhỏ xíu nhưng sau đó lại đập tham gia đầu Layton khiến cậu nhỏ phải la lên. "Dù thế, Layton vẫn cười suốt trên đường bởi đây có nhẽ là thời cơ tham quan duy nhất của thằng nhỏ", người mẹ san sẻ.

Thây mặt Disneyland Paris cũng báo cáo xác nhận vụ việc. Họ cho biết, mỗi năm, trên hè phố giúp điều ước của hơn 1.000 em nhỏ trở thành thực tế. "Chúng tôi rất nhớ tiếc khi nhân tố ước đặc biệt không phục vụ được hy vọng của du khách. Trường học đang làm cho việc với mái nhà để khắc phục sự việc".


Xem nhiều hơn: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét