Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Mỹ nhân Hoa ngữ làm cho fans giật thột vì dao kéo hỏng

1. Trịnh Sảng

Trịnh Sảng được khán giả nhân thức tới qua vai diễn Sở Vũ Tiêm trong bộ phim Vườn sao đổi ngôi. Với vẻ đẹp "Thanh khiết như phù dung", gương mặt tròn trĩnh, làn da trắng hồng, diễn xuất tự nhiên, cô khiến bao người say mê. Tuy nhiên, sau đó không lâu khán giả nhận ra gương mặt thay đổi của Trịnh Sảng. 

Đầu năm 2014, cô thừa nhận đã phẫu thuật thẩm mỹ. Gương mặt của cô chẳng hề đẹp lên mà trở thành xấu xí, già nua hơn. Trịnh Sảng rất ân hận về việc này. Cô san sẻ: “Từng có lúc, tôi nghĩ cách thức làm sao quay trở lại với vẻ đẹp thuở đầu, thậm chí tôi từng đến viện để lấy lại vẻ đẹp của chiếc mũi gãy trước kia”.

Mỹ nhân Hoa ngữ khiến fans giật mình vì dao kéo hỏng - 1

Hình ảnh trong khoảng trái qua phải là sự biến đổi sau mỗi lần giải phẫu của nữ diễn viên.

Mỹ nhân Hoa ngữ khiến fans giật mình vì dao kéo hỏng - 2

Hình ảnh với chiếc cằm thất thường của Trịnh Sảng thời điểm vừa mới đây.

2. Hồ Linh

Với thiết kế nóng bỏng, quyến rũ trên sàn diễn, Hồ Linh từng được ví là “tiểu ma nữ” của làng giải trí Hoa ngữ. Năm 2010, cư dân mạng phát hiện gương mặt và chiếc mũi của cô đều thay đổi rộng rãi. Đại dương Linh bị khán giả chỉ trích rộng rãi và đã công nhận phẫu thuật thẩm mỹ nên dẫn đến hiện trạng như vậy. Cô nói: “Ví như tôi không phải là nghệ sĩ tôi sẽ không đi thẩm mỹ, nhưng tôi là người trong làng giải trí, thẩm mỹ là một lọai quy luật của trò chơi”.

Mỹ nhân Hoa ngữ khiến fans giật mình vì dao kéo hỏng - 3

Hình ảnh Biển Linh trước và sau khi phẫu thuật. 

3. Tôn Phi Phi

Tôn Phi Phi từng được tôn sùng là “Cổ điển đất liền đệ nhất mỹ nữ”. Cô từng là hoa khôi trường Học viện vũ đạo Bắc Kinh nhờ vẻ đẹp ngọt ngào hãn hữu có. Nhưng ít bạn nào còn nhớ đến một Tôn Phi Phi trong vai Dương Tuyết phim Bắc Kinh, tình ái của tôi với gương mặt thanh tú, khí chất thuần khiết. Do biến chứng của phẫu thuật thẩm mỹ, Tôn Phi Phi không bao giờ lấy lại được những nét đẹp đó.

Mỹ nhân Hoa ngữ khiến fans giật mình vì dao kéo hỏng - 4

Tôn phi phi ngày ấy và hiện thời.

4. Hàn Quân Đình

Người đẹp TVB Hàn Quân Đình trở thành nhiều người biết đến với các vai diễn trong Diệu thủ nhân tâm, Tây quan đại thiếu của đài TVB và phổ biến vai diễn khác dù ít được đóng chính. Cô từng giành được ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu châu Á nhưng lại sớm từ biệt ngành nghề tiêu khiển khi mới 34 tuổi.

Đến năm 2015, cô tái xuất ở làng giải trí Hồng Kông nhưng dung mạo so với trước kia đã chuyển đổi phần đông. Mũi nghiêng, hẹp, trán tròn, gương mặt sai lệch khiến cho phổ biến người không nhìn thấy. Dân cư mạng còn nặng lời chấm biếm cô trông giống "ngoài trái đất".

Mỹ nhân Hoa ngữ khiến fans giật mình vì dao kéo hỏng - 5

Mỹ nhân Hoa ngữ khiến fans giật mình vì dao kéo hỏng - 6

Nữ diễn viên xuống sắc trầm trọng sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

5. Củng Tân Lượng

Củng Tân Lượng trước kia chiếm hữu dung nhan cute, ngũ quan thanh thản khiến vạn người mê. Năm 2009, cô mua vai nữ thư ký gợi cảm trong bộ phim Phi thành vật nhiễu, chính thức đưa tiếng tăm cô thành sao hạng A chỉ sau một đêm.

Sau đó, Củng Tân Lượng cũng nhập cuộc một vài vai diễn khác nhưng không gây được xem xét lớn. Trái lại, dung nhan ngày càng đặc biệt của cô lại làm cho cư dân mạng xôn xang. Bên cạnh mỗi lần hình thành là gương mặt lại đổi khác. Năm 2014, khi góp mặt tại Liên hoan phim quốc tế tại Bắc Kinh, gương mặt thanh thoả năm xưa của Củng Tân Lượng đã không còn, cằm mất cân đối, nụ cười gượng gạo gạo.

Mỹ nhân Hoa ngữ khiến fans giật mình vì dao kéo hỏng - 7

Củng Tân Lượng ngày càng kém sắc.

6. Tiết Chỉ Luân

Nữ diễn viên Hồng Kông này còn được nhân thức đến với biệt danh “phi tần xã hội”, từng diễn vai thị nữ Tiểu Thanh của Vương Tổ Nhân từ trong phim Thiện nữ u hồn và để lại ấn tượng thâm thúy trong mắt khán giả. Lúc đó, cô tuy chiếm hữu đôi mắt một mí, nhưng tươi tắn, dễ thương. Hiện tại, Tiết Chỉ Luân khiến cho người mến mộ không quen khi cằm thô kệch, mặt nhọn hoắt như "xà tinh", mỗi lần sinh ra lại một khác lạ.

Mỹ nhân Hoa ngữ khiến fans giật mình vì dao kéo hỏng - 8

Gương mặt sau phẫu thuật của Tiết Chỉ Luân khiến cho rộng rãi người thấp thỏm.

7. Tiêu Tường

Tiêu Tường từng được phong là “đệ nhất mỹ nữ Đài Loan”. Khi còn đi học, cô nổi tiếng là hoa khôi của trường, hấp dẫn vô khối nam nhân. Nhưng bây giờ, nhìn khuôn mặt của Tiêu Tường ngày một cứng đờ, thiếu sinh khí, biến dạng hiểm nguy, sai lệch khiến cho phổ thông người hâm mộ nhớ tiếc.

Mỹ nhân Hoa ngữ khiến fans giật mình vì dao kéo hỏng - 9Mỹ nhân Hoa ngữ khiến fans giật mình vì dao kéo hỏng - 10


Khuôn mặt sai lệch, cằm lệch của người đẹp Hoa ngữ sau khi phẫu thuật.


Xem nhiều hơn: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét