Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Bà mẹ 2 con đẹp như đàn bà nhờ đắp mặt nạ tị nạnh lợn

Thoạt nhìn qua, khách hàng nào cũng đoán Seung Gi chỉ mới ngoài 20 hoặc cùng lắm là vừa ra trường đại học. Vóc dáng mảnh mai, gương mặt thơ ngây thanh thoả, làn da căng mịn và phong cách thời trang hiện đại, trông cô nổi bật nhất trong hồ hết những thí sinh ngày hôm ấy. Khỏi phải nói các khách mời trên trường quay và người theo dõi đang xem đài ngỡ ngàng thế nào khi nhân thức Ma Seung Gi đã bước sang tuổi 45 và là bà mẹ 2 con thứ thiệt. Nam nhi cô năm nay tròn 18 và con gái đang học trung học. Chưa hết, Seung Gi còn chiếm hữu vòng eo đáng ngưỡng mộ, chỉ 56cm, mà ngay cả những người mẫu nhiều người biết đến cũng phải ghen tuông tị.

Mặt nạ trong khoảng bì lợn Seung Gi vốn rất thích ăn phân bì lợn. Cô nghĩ đó là món ăn vừa ngon miệng vừa vô cùng bổ dưỡng. Chính vì thế, sáng nào cô cũng dậy thật sớm, ra chợ lựa chọn sắm những miếng bì tươi nhất để đem về chế biến bữa cơm cho gia đình. Thế nhưng các con của Seung Gi lại không phải “khoái” món này và chẳng bao giờ chịu ăn hết khẩu phần của mình. Đem bỏ đi thì thật là phao phí. Cho nên, cô bắt đầu tính đến việc tận dụng chúng vào việc khác nữa. Bất cứ thứ gì tốt cho cơ thể cũng có lợi cho làn da, Seung Gi tự răn như thế và cô quyết định biến bì lợn thành một thứ mặt nạ làm cho đẹp. Thật không ngờ, kết quả thu được hoàn hảo ngoài sự đợi mong của cô. Bì lợn giúp da mặt Seung Gi trở thành mịn màng, săn chắc và chứa chan sức sống hơn hẳn.

Để chứng minh sự thần kỳ của loại mặt nạ rất dị này, Ma Seung Gi đã tự tay đắp thử cho chị gái của bản thân. Bì lợn mua về, cô rửa thật sạch sẽ rồi để ráo nước. Nếu còn dính lông, cô sẽ cẩn thận nhổ cho bằng hết. Tiếp đó, cô bỏ tham gia nồi, đổ ngập nước và đun sôi. Sau khi đậy vung để hầm miếng so bì lợn với lửa vừa trong vòng một tiếng đồng hồ, Seung Gi vớt ra cho chảy bớt nước. Bước kế tiếp, khi miếng suy bì lợn còn nóng, tùy theo điều kiện của bản thân mình, chị em có thể cho tham gia máy xay hoặc dùng chày cối giã thật với tốc độ cao tay cho đến khi nó nhuyễn ra thành một hỗn thích hợp lệt sệt, mềm và dính như thạch. Sau đó, ngay ngay lập tức dùng chổi quét đều hỗn phù hợp này lên khắp mặt. Phải hoàn thành toàn bộ lúc chất liệu còn ấm bởi vì chỉ cần nguội đi một tẹo, mặt nạ sẽ nhanh chóng đông lại. Dĩ nhiên, tuyệt đối hạn chế tiếp xúc với da giả dụ so bì lợn đang ở nhiệt độ quá cao, có thể gây bỏng rát hoặc khiến cho lỗ chân lông nở to. Chính vì vậy, việc căn thời điểm cho chính xác là rất cần thiết.Khi lớp mặt nạ mở đầu đông lại, Seung Gi tiếp diễn thoa đều một chút nước mát lên khắp mặt rồi vỗ nhẹ để cho chất dinh dưỡng tiện lợi thẩm thấu hết tham gia da. Khoảng 20 phút sau, cô thủng thẳng bóc mặt nạ ra, không quên nhắc nhở công chúng lưu ý đừng lột quá mạnh kẻo khiến cho thương tổn làn da mỏng tanh. Quả nhiên, khuôn mặt cô hồng hào, tươi tắn và săn chắc hơn hẳn. Chị gái của cô tuy chỉ mới dùng lần đầu tiên nhưng làn da cũng được cải thiện rõ rệt.


Xem tại: tin tức việt nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét