Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Clip ngang nhiên móc ví thiếu nữ gây tranh biện trên Facebook

Clip: Người đàn ông vô tư móc ví thiếu nữ giữa phố cổ lỗ Thủ đô (nguồn clip: T.T.H)

Ngày 23.11, nickname H.T san sớt trên mạng phố hội Facebook đoạn clip đánh dấu cảnh người con trai đội mũ bảo hiểm, mặc áo phông đen móc ví một thiếu phụ ngồi sau xe máy tại phố Hàng Khoai (phố Đồng Xuân, thị xã Hoàn Kiếm, Thủ đô). Phổ thông nghi hoặc người đại trượng phu trong đoạn clip là tên trộm.

Hình ảnh của clip cho thấy, nghi phạm công khai thi hành hành động móc ví giữa lúc có rất đông phương tiện đi kế bên. Đương nhiên, người đàn bà bị móc ví lại không nhận được bất kỳ cảnh báo trong khoảng những người đi đường bên cạnh.

Clip ngang nhiên móc ví phụ nữ gây tranh cãi trên Facebook - 1

Hình ảnh người đàn ông bị tình nghi móc trộm ví giữa xã phường đông người qua lại

Mua bán với PV, anh H. (người san sớt đoạn clip) cho biết, sự việc xảy ra khoảng 11h ngày 23.11 tại phố Hàng Khoai. Thời điểm xảy ra sự việc, trục đường khá đông công cụ.

“Khi xe vượt lên tôi nói “chị bị móc ví kìa” nhưng người ta (người phụ nữ ngồi sau - PV) chỉ quay sang nhìn rồi đi tiếp, chẳng kiểm tra ví gì cả”, anh H. kể lại.

Sau khi anh H. san sẻ đoạn clip, cư dân mạng đã có phổ quát ý kiến trái triều. Có ý kiến nghĩ là, những người đi kế bên, trong đó có cả lái xe ô tô đã quá lạnh nhạt, không cảnh báo người đàn bà bị móc ví.

“Những người đi các con phố biết mà lạnh nhạt, không lên án. Ông ngồi bốn bánh (ô tô – PV) quay rồi vận chuyển lên làm gì, hãy hành động đi”, người mua Facebook Đ.T bình luận.

“Can thiệp rồi đồng bè cánh nó chôn cất cho vài viên gạch hư xe rồi có được bồi thường không? Nó ăn cắp công khai thế thì dân nào dám đứng ra”, nickname N.X đáp lại bình luận của nick name Đ.T.

“Người ta (người san sớt clip - PV) đăng lên cùng cảnh báo mà người nào cũng chửi rủa. Thỉnh thoảng không hề việc gì cũng xen vào được. Trước đó, chị em thấy trộm hét lên nó là trộm thì bị nó quay lại đánh cho một trận, đâu có ai ra can ngăn”, nickname T.V.T.H.

Có những quan điểm thanh minh đồng cảm với việc làm cho của người đi ô tô và nghĩ là, việc quay lại clip cũng là một giải pháp chống tù hãm. Hình ảnh trong khoảng clip có thể giúp công ty thăm dò xác định hành vi và danh tính kẻ trộm và giúp dân chúng cảnh giác hơn khi ra các con phố.

Mua bán với PV, một cán bộ khảo sát, Công an quận Hoàn Kiếm cho biết, đã thu nhận tin tức về đoạn clip và đang xác minh, khiến rõ. Dĩ nhiên, hiện cơ quan thăm dò chưa nhận được trình báo của bị hại can dự đến vụ việc trong đoạn clip.


Xem nhiều hơn: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét