Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

Yêu nhau 8 năm, bạn gái đam mê tiền bán thân cho đại gia

8 năm yêu nhau và đã 5 lần tôi cầu hôn Hoa nhưng vẫn thất bại vì có lẽ em vẫn chưa đặt niềm tin hoàn toàn vào tôi, người đàn ông sẽ khiến chỗ dựa cho em cả đời.

Tôi công nhận bản thân không phong phú, kiếm được phổ quát tiền như người ta nhưng tôi có với em tình cảm tình thật. Và 8 năm qua em vẫn yêu tôi nhưng chỉ có vấn đề không chịu cưới.

Lần em từ chối lời cầu hôn sau cuối của tôi thì tôi mới hiểu ra rằng, bấy lâu nay ái tình em dành cho tôi nó giống như là sự trả ơn vậy. Em trả ơn cho tôi vì 4 năm tôi lăn lộn làm mướn nuôi em ăn học.

Yêu nhau 8 năm, bạn gái ham tiền bán thân cho đại gia - 1

Tình ái em dành cho tôi giống như là sự trả ơn vậy (Ảnh minh họa)

“Em xin lỗi, có lẽ chúng chính mình không thể tiếp tục được nữa. Nhị năm vừa rồi em đã nỗ lực để anh vui nhưng ví như tiếp diễn thế này là em không sống đúng với tình cảm của bản thân mình. Đích thực em chỉ coi anh như anh trai và em rất hàm ân anh đã nuôi em ăn học 4 năm ấy”... Tôi mê man, sững sờ ngã quỵ khi nghe em nói.

Thậm chí sau ngày hôm đó Hoa công khai cặp kè với một người nam nhi phong lưu và coi như không có sự tồn tại của tôi. Đêm ấy đi uống rượu với thằng bạn về chính mắt tôi và nó đã nhận ra Hoa bước xuống ô tô cùng người con trai đó và đi thẳng vào khách sạn sang trọng ấy. Tôi rút máy tính bảng gọi cho em, em tắt máy luôn.

“Mày gọi khiến cho gì, nó vào khách sạn với ông ta rồi. Rốt cục thì mày ngu mày chịu thôi, 4 năm vắt kiệt lực nuôi nó để giờ nó đủ lông đủ cánh thì nó đi kiếm thằng giàu chứ ngu gì gắn với thằng bốc vác thuê như mày”.

Nghe những lời ấy tôi nổi điên dancing tham gia tấn công nhau luôn với thằng bạn: “Cô ấy là người tao yêu, là người tao rất yêu mày có biết không, mày không được xúc phạm cô ấy”.

Tới tận lúc ấy không nắm bắt sao tôi vẫn cố định bảo kê Hoa. Tôi và thằng bạn ra về trong tình trạng đứa thì chảy máu mồm, đứa thì thâm tím mặt. Tôi cũng chẳng biết tại sao bản thân lại làm như vậy.

Sáng hôm sau mãi tận 8 giờ tôi mới tỉnh, phần vì chán phần vì người vẫn uể oải sau cơn say và trận ẩu đả đêm qua cũng chẳng muốn đi làm cho nữa.

Tôi lướt Facebook và định sau đó sẽ gọi cho Hoa để hỏi chuyện đêm qua thì không khỏi choáng váng khi thấy Face của em up chan chứa những túi xách, giày dép chính hãng mới tậu.

Đọc comment của anh em em bên dưới mắt tôi như hoa lên, các con chữ nhảy đầm múa không chấm dứt. Tôi trong người không giữ được bình tĩnh nữa, chat thẳng với em:

- Đây là cái giá bán thân đêm qua ông ta trả cho em à, rẻ mạt thế sao?

- 6 năm anh làm thuê ở thành phố cũng chưa được số tiền đó đâu anh à.

Chiếc máy tính bảng vỡ vạc tan ở góc tường sau cú ném mạnh tay của tôi. Thật chẳng thể ngờ Hoa có thể thốt ra những lời như thế với tôi. Tôi buồn bã uất hận lại gọi thằng bạn tối qua đi uống rượu.

Uống rượu làm gì, nó tham gia nơi nghỉ ngơi thì mày cũng tham gia nhà nghỉ cho tao. Tối nay tao với mày xả láng”. Chẳng suy nghĩ gì tôi gật đầu ngay, đây là lần đầu tiên tối nhân thức đến nhà nghỉ trong khoảng ngày bước chân lên thành phố làm công nuôi người tình ăn học để rồi nhận cái kết đắng chát thế này đây.

Chẳng biết thằng bạn kiếm được gái bán hoa trong khoảng đâu chỉ biết rằng tôi vào nhà nghỉ được 10 phút thì có một em bước vào. Tôi thì lần trước tiên cũng chẳng biết giá cả ra sao, nên cũng e ngại hỏi thì em ấy nói bạn anh trả tiền cả rồi. Chỉ đợi có thế tôi xả thân cô ta ngay, tất cả những uất ức vì người yêu tôi trút hết tham gia cô gái bán hoa ấy. 

Đúng lúc ấy, cô gái bán hoa khóc than khóc chỉ xuống ga giường: “Đây là lần trước tiên của em mà vì sao anh lại đối xử với em tàn nhẫn như vậy”. Tôi giật bắn mình lồm ngồm bò dậy:

- Cô cứ lừa tôi, cô vào nghề bao lâu rồi mà lại bảo mất trinh với tôi là sao, có mà tôi "mất zin" với cô thì có. Đây mới là lần đầu tiên của tôi cô biết không.

- Anh có nhận ra cái gì dưới ga giường này không? Giờ thì anh phải có nghĩa vụ với em, em không nhân thức đâu.

- Cô…


Đọc thêm: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét