Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Võ thuật MMA: Đả nữ "lớn tưởng" đấu "bà già" nhom nhem 52 tuổi - Sport

Sự kiện võ thuật Rizin Fighting Federation (RFF) sắp diễn ra tại Nhật Bản vào ngày sau cuối trong năm 31/12 đang làm phổ quát người sững sờ, khi ban đơn vị bố trí một trận đấu quá lệch giữa đả nữ Gabrielle Garcia (Brazil) gặp một "lão bà" Shinobu Kandori (Nhật Bạn dạng), 52 tuổi quay về sau khi giải nghệ đã lâu.

Võ thuật MMA: Đả nữ "khổng lồ" đấu "bà già" hom hem 52 tuổi - 1

Nhị võ sĩ đối đầu trong buổi họp báo

Gabrielle Garcia mới 31 tuổi cô từng phổ thông lần giành chức vô địch quả đât ở môn võ Brazil - Jiu Jitsu, trải qua 3 cuộc đấu MMA, đả nữ Brazil toàn thắng bằng knock-out và đòn khóa cũ kĩ, Garcia đang là một thế lực ở giải đấu Rizin diễn ra ở Nhật Phiên bản.

Trái lại tình địch của cô trong trận đấu sắp tới, chỉ là một "lão bà" đã bước sang tuổi 52, chiến thắng thi đấu cũng chẳng có gì ấn tượng. Shinobu Kandori là một nữ đô vật Nhật Phiên bản, từng thi đấu MMA từ năm 1995 tới năm 2000 với thành tích 4 trận thắng và 1 trận thua tại giải LLPW – Ultimate L-1 Challenge.

Có vẻ ban công ty muốn tạo scandal để gây tiếng vang cho giải đấu này, tuy nhiên việc xếp kèo quá lệch như vậy có thể làm cho đả nữ 52 tuổi gặp gỡ nguy nan, bởi Gabrielle Garcia sở hữu sức mạnh chẳng kém gì một võ sĩ nam.

Chính Gabrielle cũng không ưng ý với trận chiến này: "Tôi chỉ biết bản thân tranh đấu với ai khi bước tham gia phòng họp báo. chậm tiến độ là yếu tố mà tôi không mường tưởng được, tôi không muốn trận đấu này. Tuy nhiên, chủ tịch giải đấu cắt nghĩa rằng đây là một phần để lăng xê giải đấu, nên tôi phải bằng lòng nó".

Trận chiến khác biệt này sẽ diễn ra tại sự kiện MMA Rinzin, Nhật Phiên bản vào 31/12. Không phổ quát người tin, "bà lão" Nhật Bản sẽ trụ nổi quá 1 hiệp trước "quái nữ" lớn lao Brazil.

Đoạn ghi hình hai võ sĩ đối đầu trong buổi họp báo mới đây tại Nhật Bản:


Tham khảo thêm: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét