Thứ Bảy, 26 tháng 11, 2016

Mẹ có điều kiện kinh tế eo hẹp hổ ngươi không dám dự lễ tốt nghiệp của con - Tuổi teen - Cuộc sống

Mỗi người làm cho phụ vương mẹ đều luôn nỗ lực hết phần nhiều để cho con bản thân mình những gì tốt đẹp nhất bằng đủ mọi phương pháp trên đời. Và bà mẹ người Thái Lan này cũng thế khi ăn dè mặc ít cũng cho con được học ở một ngôi trường tốt nhất hai tổ quốc chính mình.

Mẹ nghèo xấu hổ không dám dự lễ tốt nghiệp của con - 1

Tốt nghiệp đại học danh giá nhờ ơn mẹ.

Hên thay, cô nữ sinh hiểu sự nhọc nhằn vất vả của mẹ nên luôn ra sức học tập, sau cùng cũng có thể cầm về tấm bằng tốt nghiệp vẻ vang về cho mẹ. Tuy nhiên, người đích mẫu lại không muốn đến dự lễ tốt nghiệp làm cho con gái vô cùng bàng hoàng.

Mẹ nghèo xấu hổ không dám dự lễ tốt nghiệp của con - 2

Con gái quỳ gối cảm ơn mẹ.

Được biết, do suốt ngày lặn lội kiếm tiền, nắng gió mưa bão khiến cho tóc mẹ bạc, da mẹ nhăn nheo, cũng không có lấy một bộ đồ tiêm tất nên trông vừa già vừa khổ. Bà không muốn tới trường dự lễ tốt nghiệp kẻo khiến mất mặt con.

Cô con gái đã tức khắc quỳ xuống ủ ấp lấy mẹ khóc và nghẹn ngào nói: “Mẹ tấn công đổi tuổi trẻ để giúp con chính là niềm tin và động lực giúp con đi đến ngày bữa nay, cả thế cục con luôn tự hào và cảm thấy hên vì yếu tố đó. Trong khoảng nay đến lượt con chăm sóc cho mẹ.”

Mẹ nghèo xấu hổ không dám dự lễ tốt nghiệp của con - 3

Đông đảo người cảm động và liên tiếp chia sớt hình ảnh cô gái.

Sau cùng, cô cũng thuyết phục đưa người mẹ tới lễ tốt nghiệp vẻ vang và trọng đại, chứng kiến con gái bản thân đã trưởng thành và đạt thành tích hoành tráng trước tiên thế nào.

Mẹ nghèo xấu hổ không dám dự lễ tốt nghiệp của con - 4

Ngày tốt nghiệp, cô phấn kích đứng đợi mẹ chính mình.


Xem nhiều hơn: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét